Hướng dẫn mua hàng & thanh toán

Người đăng: Quản trị viên
18/11/2023

1. Quy trình thanh toán

Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

 

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán):

 

  • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.
  • Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng là các siêu thị bán hàng của Pico ( Xem chi tiết các điểm bán hàng ).
  • Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng.

 

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

 

  • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.
  • Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
  • Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.
  • Bước 4: Người bán chuyển hàng.
  • Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng.

 

Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản:

 

  • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.
  • Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
  • Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.
  • Bước 4: Người mua thanh toán.
  • Bước 5: Người bán chuyển hàng.
  • Bước 6: Người mua nhận hàng.

 

2. Đảm bảo an toàn giao dịch

 

Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh. Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của Pico.vn để Pico có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.

Trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.

 

Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Pico không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.

Trường hợp lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, Pico sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.

 

 

1. Thanh toán tiền mặt cho người giao hàng

 

Nếu địa điểm giao hàng và thanh toán đều là một và thuộc nội thành Hà Nội thì Pico sẽ thu tiền khi giao hàng mà không cần đặt cọc.

 


2. Chuyển khoản qua ngân hàng

 

 - Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác …) Pico sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí tính trong chinh sách vận chuyển bằng phương thức chuyển khoản trước khi giao hàng.

 

- Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản của Cty Cổ Phần Pico Retail được mở tại ngân hàng dưới đây:

 

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank​​​​​​​:

​​​​​​​

  • Tên tài khoản: Công ty cổ phần Pico Retail
  • Số Tài khoản: 36663689
  • Mở tại: Chi nhánh Đông Đô

 

 

 

Sau khi nhận được giấy báo nhận tiền từ ngân hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách.