Chính sách kiểm hàng/ đổi trả

Người đăng: Siêu thị Pico
18/11/2023
  1. Mục đích 

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Pico sẽ hỗ trợ khách hàng đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của Hãng sản xuất).  

  1. Điều kiện đổi, trả hàng: Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây: 
    ​​​​​​​2.1 Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng) 

Chú ý: Không áp dụng cho các sản phẩm: Máy in, Máy fax, Máy chiếu… 

Ngành điện tử, điện lạnh, âm thanh 

 Tất cả các sản phẩm điện tử, điện lạnh, âm thanh 

7 ngày 

  

Thiết bị truyền hình số (K+, AVG…) 

 Tất cả các sản phẩm thiết bị truyền hình số (K+, AVG...) 

3 ngày 

  

Ngành gia dụng 

 Tất cả các sản phẩm gia dụng 

15 ngày 

  

Ngành viễn thông & kỹ thuật số 

  

Các loại điện thoại di động thông minh (smartphone) 

15 ngày 

Chi tiết xem trực tiếp tại trang web Pico.vn 

Các loại máy tính bảng (tablet) 

15 ngày 

Các loại điện thoại di động khác 

2 ngày 

Các loại kỹ thuật số (máy ảnh, máy quay, máy ghi âm, máy in, máy nghe nhạc, ống kính) 

7 ngày 

Ngành IT 

Máy tính xách tay, máy tính để bàn, màn hình 

30 ngày 

 

Ngành phụ kiện CNC 

Bàn phím, chuột 

60 ngày 

 Chính sách đổi hàng khối CNC được quy định cụ thể tại tài liệu KD.CNC-CS01 

Thiết bị mạng 

60 ngày 

Loa máy tính, loa Bluetooth 

60 ngày 

Tai nghe, tai nghe Bluetooth 

01 năm 

Pin dự phòng, Cable kết nối, Củ sạc 

01 năm 

Túi xách, Balo 

60 ngày 

Quạt tản nhiệt, gậy chụp ảnh, phụ kiện kỹ thuật số, đồ chơi công nghệ 

60 ngày 

Thẻ nhớ, USB, Ổ cứng di động 

60 ngày 

2.2 Điều kiện về sản phẩm: 

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Pico hoặc của Hãng sản xuất. 

  • Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Pico hoặc của Hãng sản xuất. 

  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có). 

  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…). 

  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue… 

  1. Điều kiện trả hàng: 

Pico hỗ trợ trả hàng trong trường hợp sản phẩm lỗi kỹ thuật của Hãng sản xuất, đủ điều kiện theo mục 2.2 và Pico không còn sản phẩm cùng model, hoặc khách hàng không chọn được sản phẩm tương đương.  

  1. Hướng dẫn thủ tục đổi, trả hàng 

  • Khách hàng liên hệ hoặc đến trực tiếp Trung tâm bán hàng/ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Pico theo số hotline 19006699 để thông báo về tình trạng sản phẩm. 

  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật Hãng sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Pico. 

  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Pico nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng. 

  • Pico sẽ miễn phí chi phí vận chuyển trong quá trình đổi, trả hàng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của Hãng sản xuất.