Chính sách đổi trả

Người đăng: Quản trị viên
18/11/2023
  1. Mục đích 

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Pico sẽ hỗ trợ khách hàng đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của Hãng sản xuất). 

  1. Điều kiện đổi hàng: Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây: 

2.1. Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng) 

Chú ý: Không áp dụng cho các sản phẩm: Máy in, Máy fax, Máy chiếu… 

Ngành hàng 

Sản phẩm 

Thời gian áp dụng 

Ghi chú 

Ngành điện tử, điện lạnh, âm thanh 

 Tất cả các sản phẩm điện tử, điện lạnh, âm thanh 

07 ngày 

  

Ngành gia dụng 

 Tất cả các sản phẩm gia dụng 

15 ngày 

  

Ngành viễn thông 

Các loại điện thoại di động thông minh smartphone (Không áp dụng cho thương hiệu Apple) 

07 ngày 

Xem chi tiết tại đây 

Các loại máy tính bảng tablet (Không áp dụng cho thương hiệu Apple) 

07 ngày 

Ngành IT 

Máy tính xách tay, máy tính để bàn, màn hình (Không áp dụng cho thương hiệu Apple) 

30 ngày 

Xem chi tiết tại đây

Ngành phụ kiện CNC 

Bàn phím, chuột 

30 Ngày 

Xem chi tiết tại đây 

Thiết bị mạng 

30 Ngày 

Loa Máy tính, Loa Bluetooth 

30 Ngày 

Tai nghe, tai nghe bluetooth 

30 Ngày 

Pin dự phòng, cable kết nối, củ Sạc 

30 Ngày 

Túi xách, ba lô 

1 Ngày  

Quạt tản nhiệt, gậy chụp ảnh, phụ kiện kĩ thuật số, đồ chơi công nghệ 

7 Ngày 

Thẻ nhớ, USB, Ổ cứng di động 

15 Ngày 

2.2 Điều kiện về sản phẩm: 

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Pico hoặc Hãng sản xuất.  

  • Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Pico hoặc của Hãng sản xuất.  

  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).  

  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).  

  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…  

  1. Điều kiện trả hàng:  

Pico hỗ trợ trả hàng trong trường hợp sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện theo Mục 2, Pico không còn sản phẩm cùng loại để đổi hàng và khách hàng không chọn được sản phẩm tương đương.  

  1. Hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng 

  • Khách hàng đến trực tiếp hoặc liên hệ Trung tâm bán hàng/ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Pico theo số hotline 1900 6699 để thông báo về tình trạng sản phẩm.  

  • Sau khi có Giấy xác nhận với nội dung sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Hãng sản xuất, việc đổi, trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Pico.

  • Quy trình xử lý thủ tục đổi, trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Pico nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

  • Pico sẽ miễn phí chi phí vận chuyển trong quá trình đổi, trả sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Hãng sản xuất.