Chính sách đổi trả

Người đăng: Quản trị viên
18/11/2023

I/ Chính sách "1 đổi 1 trong 30 ngày"

Đổi hàng trong vòng 30 ngày đối với tất cả các lỗi kỹ thuật của Hãng sản xuất (tính từ thời điểm bàn giao sản phẩm trên hóa đơn VAT), chỉ áp dụng đối với những sản phẩm Pico bán từ ngày 15/03/2025 đến khi có thông báo mới.

Danh mục sản phẩm áp dụng: Tất cả các sản phẩm Điện tử, Âm thanh, Điện lạnh, Gia dụng, ICT (trừ các sản phẩm thương hiệu Apple).

II/ Chính sách "1 đổi 1 trong vòng 365 ngày"

1. Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 01/12/2024 cho đến khi có thông báo mới

2. Quy định đổi/ trả sản phẩm

Đổi hàng trong vòng 1 năm (tính từ thời điểm bàn giao sản phẩm), chỉ áp dụng đối với những sản phẩm Pico bán từ ngày 01/12/2024 đến khi có thông báo mới.

Danh mục các sản phẩm áp dụng Chính sách "1 đổi 1 lên đến 365 ngày":

STT

SẢN PHẨM

THỜI GIAN ĐỔI

ĐIỀU KIỆN ĐỔI

1

Điều hòa

365 ngày

Lỗi máy nén, bo mạch

2

Tủ lạnh

365 ngày

Lỗi máy nén, bo mạch, motor

3

Máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

4

Tủ chăm sóc quần áo

365 ngày

Lỗi máy nén, bo mạch

5

Nồi cơm, nồi áp suất

365 ngày

Lỗi rơ le, bo mạch, nguồn

6

Lò vi sóng

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

7

Bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp nướng điện

365 ngày

Lỗi bo mạch, cảm biến

8

Lò nướng, nồi chiên không dầu

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor, cảm biến, sợi đốt

9

Máy rửa bát

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

10

Bình tắm nóng lạnh

365 ngày

Lỗi rơ le, thanh đốt

11

Bàn là cầm tay, bàn là cây

365 ngày

Lỗi nguồn, sợi đốt

12

Máy hút bụi

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

13

Máy hút mùi

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

14

Bình siêu tốc, bình thủy nhiệt

365 ngày

Lỗi rơ le

15

Quạt trần, quạt cây, quạt để bàn, máy làm mát không khí

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

16

Máy xay, máy ép, máy làm sữa hạt, máy vắt cam

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

17

Máy lọc không khí, máy hút ẩm

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

18 Phụ kiện ICT (sạc dự phọng, củ sạc, tai nghe, thẻ nhớ, đầu lọc thẻ nhớ, bàn phím, chuột, tai nghe,...) 365 ngày Lỗi kỹ thuật

18

Tivi

100 ngày

Lỗi màn hình, bo mạch

19

Dàn âm thanh, loa

100 ngày

Lỗi bo mạch

III. Điều kiện và các lưu ý của chính sách đổi trả sản phẩm

  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm, khách hàng cần bảo quản sản phẩm và linh kiện, phụ kiện kèm theo (nếu có).
  • Chỉ đổi sản phẩm chính, không đổi các sản phẩm khuyến mại và phụ kiện kèm theo sản phẩm chính (VD: Điều khiển, dây nguồn, khay tủ lạnh, gioăng, lưỡi dao, lòng nồi, vỉ hấp, muôi, tấm lưới lọc, màng lọc, phớt, lồng quạt, cánh quạt, khay nướng,…). Trường hợp khách hàng đổi hàng khác loại, Pico sẽ khấu trừ chi phí sản phẩm khuyến mại và phụ kiện theo giá thực tế Pico đang bán hoặc báo giá của Hãng sản xuất.
  • Chính sách đổi trả không áp dụng đối với các trường hợp bán dự án, công trình, tặng phẩm khuyến mại, sử dụng cho mục đích thương mại,…(các tổ chức có nhiều người sử dụng chung, cho thuê công cộng hoặc dùng chung cho các khu nhà có nhiều hộ gia đình),...
  • Trường hợp Pico không có sản phẩm cùng loại để đổi, khách được quyền đổi sang sản phẩm khác bù tiền chênh lệch (nếu có), không đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn.

Điều kiện đổi/trả sản phẩm

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Pico hoặc Hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành của Hãng sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của Hãng sản xuất và được xác nhận bởi kỹ thuật viên của Pico hoặc Hãng sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).Pico sẽ thu hồi vỏ thùng xốp của sản phẩm mới.
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp, méo, ố vàng,......)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue...

LƯU Ý: Với sản phẩm bị lỗi nằm ngoài các lỗi liệt kê ở trên, Pico đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng theo chính sách đổi trả chi tiết TẠI ĐÂY.

Trung tâm chăm sóc Khách hàng – Hệ thống siêu thị điện máy Pico