Chính sách đổi trả
I/ Chính sách "1 đổi 1 trong 30 ngày"
Đổi hàng trong vòng 30 ngày đối với tất cả các lỗi kỹ thuật của Hãng sản xuất (tính từ thời điểm bàn giao sản phẩm trên hóa đơn VAT), chỉ áp dụng đối với những sản phẩm Pico bán từ ngày 15/03/2025 đến khi có thông báo mới.
Danh mục sản phẩm áp dụng: Tất cả các sản phẩm Điện tử, Âm thanh, Điện lạnh, Gia dụng, ICT (trừ các sản phẩm thương hiệu Apple).
II/ Chính sách "1 đổi 1 trong vòng 365 ngày"
1. Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 01/12/2024 cho đến khi có thông báo mới
2. Quy định đổi/ trả sản phẩm
Đổi hàng trong vòng 1 năm (tính từ thời điểm bàn giao sản phẩm), chỉ áp dụng đối với những sản phẩm Pico bán từ ngày 01/12/2024 đến khi có thông báo mới.
Danh mục các sản phẩm áp dụng Chính sách "1 đổi 1 lên đến 365 ngày":
STT |
SẢN PHẨM |
THỜI GIAN ĐỔI |
ĐIỀU KIỆN ĐỔI |
1 |
Điều hòa |
365 ngày |
Lỗi máy nén, bo mạch |
2 |
Tủ lạnh |
365 ngày |
Lỗi máy nén, bo mạch, motor |
3 |
Máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy |
365 ngày |
Lỗi bo mạch, motor |
4 |
Tủ chăm sóc quần áo |
365 ngày |
Lỗi máy nén, bo mạch |
5 |
Nồi cơm, nồi áp suất |
365 ngày |
Lỗi rơ le, bo mạch, nguồn |
6 |
Lò vi sóng |
365 ngày |
Lỗi bo mạch, motor |
7 |
Bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp nướng điện |
365 ngày |
Lỗi bo mạch, cảm biến |
8 |
Lò nướng, nồi chiên không dầu |
365 ngày |
Lỗi bo mạch, motor, cảm biến, sợi đốt |
9 |
Máy rửa bát |
365 ngày |
Lỗi bo mạch, motor |
10 |
Bình tắm nóng lạnh |
365 ngày |
Lỗi rơ le, thanh đốt |
11 |
Bàn là cầm tay, bàn là cây |
365 ngày |
Lỗi nguồn, sợi đốt |
12 |
Máy hút bụi |
365 ngày |
Lỗi bo mạch, motor |
13 |
Máy hút mùi |
365 ngày |
Lỗi bo mạch, motor |
14 |
Bình siêu tốc, bình thủy nhiệt |
365 ngày |
Lỗi rơ le |
15 |
Quạt trần, quạt cây, quạt để bàn, máy làm mát không khí |
365 ngày |
Lỗi bo mạch, motor |
16 |
Máy xay, máy ép, máy làm sữa hạt, máy vắt cam |
365 ngày |
Lỗi bo mạch, motor |
17 |
Máy lọc không khí, máy hút ẩm |
365 ngày |
Lỗi bo mạch, motor |
18 | Phụ kiện ICT (sạc dự phọng, củ sạc, tai nghe, thẻ nhớ, đầu lọc thẻ nhớ, bàn phím, chuột, tai nghe,...) | 365 ngày | Lỗi kỹ thuật |
18 |
Tivi |
100 ngày |
Lỗi màn hình, bo mạch |
19 |
Dàn âm thanh, loa |
100 ngày |
Lỗi bo mạch |
III. Điều kiện và các lưu ý của chính sách đổi trả sản phẩm
- Trong thời gian sử dụng sản phẩm, khách hàng cần bảo quản sản phẩm và linh kiện, phụ kiện kèm theo (nếu có).
- Chỉ đổi sản phẩm chính, không đổi các sản phẩm khuyến mại và phụ kiện kèm theo sản phẩm chính (VD: Điều khiển, dây nguồn, khay tủ lạnh, gioăng, lưỡi dao, lòng nồi, vỉ hấp, muôi, tấm lưới lọc, màng lọc, phớt, lồng quạt, cánh quạt, khay nướng,…). Trường hợp khách hàng đổi hàng khác loại, Pico sẽ khấu trừ chi phí sản phẩm khuyến mại và phụ kiện theo giá thực tế Pico đang bán hoặc báo giá của Hãng sản xuất.
- Chính sách đổi trả không áp dụng đối với các trường hợp bán dự án, công trình, tặng phẩm khuyến mại, sử dụng cho mục đích thương mại,…(các tổ chức có nhiều người sử dụng chung, cho thuê công cộng hoặc dùng chung cho các khu nhà có nhiều hộ gia đình),...
- Trường hợp Pico không có sản phẩm cùng loại để đổi, khách được quyền đổi sang sản phẩm khác bù tiền chênh lệch (nếu có), không đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn.
Điều kiện đổi/trả sản phẩm
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Pico hoặc Hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành của Hãng sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của Hãng sản xuất và được xác nhận bởi kỹ thuật viên của Pico hoặc Hãng sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).Pico sẽ thu hồi vỏ thùng xốp của sản phẩm mới.
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp, méo, ố vàng,......)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue...
LƯU Ý: Với sản phẩm bị lỗi nằm ngoài các lỗi liệt kê ở trên, Pico đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng theo chính sách đổi trả chi tiết TẠI ĐÂY.
Trung tâm chăm sóc Khách hàng – Hệ thống siêu thị điện máy Pico