Giới thiệu về thương hiệu Tefal

Người đăng: Siêu thị Pico
12/12/2023

Tefal là thương hiệu chuyên về dụng cụ nấu nướng và các thiết bị gia dụng nhỏ của Pháp thuộc sở hữu của tập đoàn Groupe SEB. 


Có mặt tại hơn 120 quốc gia, sứ mệnh của Tefal là cung cấp các sản phẩm thông minh giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản và hữu ích hơn cũng như giúp việc chăm sóc quần áo trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Tefal chưa bao giờ dừng lại  trong nỗ lực tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng và mang đến các giải pháp sáng tạo đột phá. Lịch sử của Tefal được đánh dấu bằng những đổi mới nổi tiếng toàn thế giới trong suốt hơn 60 năm qua

 

 

Vào năm 1954, kỹ sư người Pháp Marc Gregoire đã phát minh ra phương pháp độc đáo bằng việc ứng dụng hợp chất polytetrafluoroetylen, còn được gọi là PTFE hoặc đơn giản là Teflon, lên bề mặt nhôm. Marc là 1 người đam mê câu cá nên ông đã nghĩ đến việc dùng Teflon phủ lên bề mặt của cần câu và đã cải thiện rất nhiều hiệu quả hoạt động của hệ thống kéo của cần câu, sau đó ông chia sẻ điều này với vợ - Colette Gregoire. Vợ ông ngay lập tức gợi ý cho ông sử dụng Teflon vào các dụng cụ nấu ăn để giúp cho cô bớt cực nhọc hơn và Marc đã nghĩ ra cách sử dụng chất này trên bề mặt Chảo nhôm và tạo ra chiếc chảo chiên chống dính đầu tiên trên thế giới.

 

 

Ý tưởng thành lập 1 công ty sản xuất Chảo bắt đầu hình thành và mất vài năm để hoàn tất các thủ tục về bản quyền công nghệ và giấy tờ pháp lý, cuối cùng năm 1956 công ty mang tên TEFAL đã được thành lập, được ghép bởi 2 cụm từ TEFlon và ALuminium. Trụ sở chính của công ty đặt tại thành phố Sarcelles gần Paris. Sau đó được dời đến Rumilly, các nhà máy hầu như đều chuyển về Châu Á.

 

 

Tefal đã khởi động một chiến dịch quảng cáo khá độc đáo, khẩu hiệu của chiến dịch này là "Chảo chiên Tefal: chảo hoàn toàn không dính". Thành công đến nhanh chóng - sau một thời gian ngắn, công ty đã sản xuất tới 100 chiếc chảo mỗi ngày. Chúng nhanh chóng tràn ngập nước Pháp, sau đó là các nước châu Âu và đến năm 1961 chúng đã đến Hoa Kỳ. Nhờ quảng cáo thành công cùng sản phẩm độc đáo, những chiếc chảo này đã bán được hàng ngàn chiếc mỗi ngày. Tuy nhiên ở Hoa Kỳ Tefal được gọi với tên khác là T-Fal

 

Năm 1968, Tefal trở thành nhà sản xuất bộ đồ ăn lớn nhất ở Pháp và cũng được đánh dấu bằng việc công ty trở thành một phần của tập đoàn SEB, tham gia sản xuất các thiết bị gia dụng (hiện tại tập đoàn còn sở hữu thêm các thương hiệu danh tiếng khác như Krups, Moulinex, Rowenta).

 

Với điều này, việc mở rộng phạm vi sản xuất đã bắt đầu. Thương hiệu Tefal không chỉ sản xuất chảo chiên mà còn sản xuất nhiều thiết bị gia dụng nhỏ khác như bàn ủi, nồi chiên không dầu và những thứ tương tự. Tuy nhiên, trọng tâm chính vẫn là các sản phẩm nấu ăn. Công ty không ngừng nghiên cứu theo định hướng này, giới thiệu ngày càng nhiều giải pháp sáng tạo hơn cho thị trường. Quảng cáo thành công và thông điệp dễ nhớ vẫn đóng một vai trò trong sự phát triển của Tefal.

 

 

Chế độ bảo hành: 

 

Yên tâm sửa chữa


Sản phẩm của bạn có thể được sửa chữa bởi Tefal trong và sau thời hạn bảo hành. Để xem các điều kiện bảo hành cho sản phẩm của bạn, hãy chọn một trong các dòng sản phẩm:

 

Cho Motor của quạt TEFAL


Thời hạn bảo hành tại Việt Nam cho Motor của quạt TEFAL được bán trên thị trường từ ngày 1 tháng 1, năm 2022 là 03 năm, (tăng thêm 01 năm bảo hành)


Cho Đồ bếp của TEFAL


Thời hạn bảo hành tại Việt Nam cho Đồ bếp của TEFAL được bán trên thị trường từ ngày 1 tháng 1, năm 2022 là 02 năm, (tăng thêm 01 năm bảo hành)


Cho Đồ điện gia dụng TEFAL


Thời hạn bảo hành tại Việt Nam cho Đồ điện gia dụng TEFAL được bán trên thị trường từ ngày 1 tháng 1, năm 2022 là 02 năm 03 tháng, (tăng thêm 03 tháng bảo hành)

 

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: 

 

Dịch vụ Tiêu dùng Tefal

Liên hệ với chúng tôi

Số điện thoại:
1800555521
[Giá cước cuộc gọi không phụ thu]

Giờ làm việc:
Thứ Hai tới Thứ Bảy
8h sáng tới 6h chiều