Giới thiệu về thương hiệu Rapido

Người đăng: Siêu thị Pico
12/12/2023

Giới thiệu về Rapido 

 

Rapido là thương hiệu có xuất xứ từ Đức được tập đoàn Ferroli (Italia) mua lại vào năm 2001, và chính thức gia nhập thị trường Việt Nam năm 2015. Các sản phẩm mang thương hiệu Rapido bao gồm bình nước nóng, bếp từ, hút mùi, đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe,… Hiện nay Rapido được bán tại các cửa hàng, siêu thị, hệ thống trang thương mại điện tử trong toàn quốc.

 

Thương hiệu Rapido của nước nào? Có những sản phẩm đồ gia dụng gì nổi bật?​​​​​​​​​​​​​​

Đội ngũ nhân sự

 

Rapido luôn coi yếu tố con người là cốt lõi tạo nên sự thành công. Đội ngũ nhân viên của Rapido đều là những nhân sự chuyên môn cao, sáng tạo, nhiệt tình và tâm huyết với từng sản phẩm. Cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, Rapido tự tin đem đến cho quý khách những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

Tầm nhìn

 

Với nỗ lực không ngừng, Rapido vươn tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp đa dạng các sản phẩm gia dụng, sức khỏe hàng đầu Việt Nam.

 

 Sứ mệnh

 

Cung cấp những sản phẩm cao cấp với linh kiện nhập ngoại mang thương hiệu nổi tiếng thế giới với giá thành hợp lý nhất.

 

Đem đến cho mỗi người Việt Nam dịch vụ chuyên nghiệp để tận hưởng trọn vẹn niềm vui mua sắm.

 

Giá trị cốt lõi

 

Uy tín: Đây là yếu tố Rapido coi trọng hàng đầu, là lời cam kết chất lượng nghiêm ngặt với khách hàng.

 

Khách hàng là trung tâm: Rapido luôn coi sự hài lòng của khách hàng là mục đích lớn nhất trong mọi nỗ lực của Rapido.

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

 

I. Các hình thức thanh toán

 

Để tạo thuận lợi cho khách hàng khi mua sắm tại Rapido.vn. Hiện Rapido đã phát triển ra nhiều hình thức thanh toán tiện lợi và linh hoạt hơn nhưng thanh toán khi nhận hàng (COD / Cash On Delivery) vẫn là hình thức chính trong phương thức thanh toán của Rapido,

 

II. Hướng dẫn chi tiết cách thức thanh toán

 

  1. Thanh toán khi nhận hàng (COD / Cash On Delivery)

 

Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt khi quý khách không quen với các hình thức thanh toán trực tuyến.

 

Trong quá trình đặt hàng, hãy chọn Thanh toán khi nhận hàng trong phần Phương thức thanh toán.

 

Ngay sau khi nhận được đơn hàng, Rapido sẽ xác nhận với quý khách qua email, tiến hành thực hiện đơn hàng và giao hàng trong thời gian quy định. Rapido cũng sẽ thường xuyên cập nhật trạng thái đơn hàng của quý khách thông qua email hoặc tin nhắn SMS

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

 

Giao hàng và nhận hàng

 

Sau khi khách hàng đặt hàng và xác nhận phương thức giao hàng, Rapido sẽ gửi mail xác nhận thông tin đơn hàng và thời gian giao hàng.

 

Chính sách về chi phí giao hàng của Rapido

 

Đối với khách hàng nội thành Hà Nội: Miễn phí vận chuyển

 

Đối với khách hàng ngoại thành Hà Nội và khách tỉnh thành phố khác: Phí giao hàng theo bảng phí của đơn vị vận chuyển

 

Thời gian giao hàng

 

Địa chỉ kho hàng                                  Địa chỉ giao hàng                       Thời gian giao hàng

Hà Nội                                                  Nội thành Hà Nội                       36 tiếng

TP. Hồ Chí Minh                                   Nội thành TP. Hồ Chí Minh        36 tiếng

Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh                      Các tỉnh thành khác                   1-8 ngày làm việc


Chính sách lắp đặt

 

Hiện tại Rapido chưa hỗ trợ lắp đặt với khách lẻ. Nếu có nhu cầu hỗ trợ lắp đặt khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: 

 

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

 

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

 

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

 

Còn trong thời hạn bảo hành

 

Còn giữ hóa đơn mua hàng tại Rapido.vn

 

Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.

 

Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)

 

Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

 

Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

 

Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.

 

Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

 

Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.

 

Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

 

Mọi nguyên nhân hư hỏng do thiên tai, địch họa, lỗi do vận chuyển, lắp đặt và sử dụng không đúng kỹ thuật sẽ không được bảo hành.

 

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

 

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

 

a. Đối với sản phẩm bình nước nóng FERROLI

 

Sản phẩm bình nước nóng FERROLI do công ty TNHH nhiệt Châu Âu phân phối được bảo hành 3 năm với ruột bình kể từ ngày mua nhưng không quá 3 năm 6 tháng kể từ ngày sản xuất. Ruột bình được gia hạn bảo hành đến 8 năm kể từ ngày mua và không quá 8 năm 6 tháng kể từ ngày sản xuất với điều kiện sử dụng kể từ năm thứ 4 sản phẩm được sục rửa và thay thế thanh anode chính hãng định kỳ hàng năm 1 lần. Các linh kiện khác được bảo hành 18 tháng kể từ ngày mua và không quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

Các thanh nhựa và thanh Magie sẽ không nằm trong phạm vi linh kiện được bảo hành.

 

b. Đối với sản phẩm thiết bị bếp FERROLI

 

Bao gồm các sản phẩm: Bếp từ, bếp từ-hồng ngoại, hút mùi, lò nướng bảo hành 18 tháng.

 

c. Đối với hệ thống sen vòi RAPIDO

 

Bảo hành 3 năm

 

d.Đối với sản phẩm khác

 

Bảo hành xem trên từng sản phẩm

 

III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

 

Tất cả hàng hóa của Rapido đều được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.

 

Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các thương nhân thành viên, quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ thương nhân thành viên để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Mọi thông tin của thương nhân thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.

 

Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, xin quý khách vui lòng gửi yêu cầu tại rapido.vn/lien-he hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Rapido.

 

Trong trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gửi sản phẩm về Rapido, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách.

 

THỜI GIAN BẢO HÀNH:

 

Bảo hành tại nhà sản xuất

 

Sản phẩm Rapido cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên Rapido khuyến khích quý khách gửi sản phẩm/liên hệ trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.

 

Bảo hành thông qua Rapido

 

Trường hợp quý khách gửi sản phẩm/liên hệ bảo hành về Rapido.vn, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi Rapido nhận được sản phẩm/thông tin. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến từ 30 ngày đến 45 ngày làm việc tính từ lúc Rapido.vn nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của Hãng và Rapido sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành.