Giới thiệu về thương hiệu Daikin

Người đăng: Siêu thị Pico
30/11/2023
Được biết đến là một trong những thương hiệu điều hòa, máy lạnh nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay, Daikin luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Daikin là thương hiệu đến từ Nhật Bản có trụ sở tại Osaka, nổi tiếng toàn cầu với sản phẩm điều hòa không khí. 

1. Lịch sử thương hiệu

Daikin Industries Ltd được thành lập vào năm 1924 với tên gọi Osaka Kinzoku Kogyosho LP bởi Akira Yamada.

Năm 1982 công ty được đổi tên thành Daikin Industries Ltd. như hiện nay.

 

Daikin là nhà phát minh ra máy điều hòa không khí có lưu lượng chất làm lạnh thay đổi (VRF). 

Daikin cũng là một công ty đổi mới trong thị trường máy điều hòa không khí qua việc tạo ra những chiếc máy điều hòa không khí đầu tiên có hệ thống chia tách nhiều bộ phận. Daikin cũng đồng phát triển chất làm lạnh R-410A với Carrier.

2. Sự phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam​​​​​​​

Điều hoag Daikin có mặt tại Việt Nam vào năm 1995 do Công ty Việt Kim (tiền thân của Daikin Việt Nam) phân phối, được biết đến là một thương hiệu sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản.

Cho đến tháng 10/2008, Công ty Cổ phần Việt Kim trở thành thành viên chính thức của tập đoàn Daikin, chịu trách nhiệm cung cấp các dòng điều hòa hãng này tại thị trường Việt Nam.

Đến đầu năm 2015, Công ty Cổ phần Việt Kim đổi tên thành Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam), được người tiêu dùng quen gọi tắt là Daikin Việt Nam.

Điều hòa Daikin đa số được nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Máy lạnh được chia làm 3 dòng chính: Dòng cao cấp, dòng Inverter và dòng không Inverter.

Trong năm 2018, Daikin Việt Nam khánh thành nhà máy sản xuất điều hòa không khí tại Hưng Yên. Chính vì được sản xuất tại Việt Nam nên người dùng có thể mua điều hòa, máy lạnh Daikin theo tiêu chuẩn Nhật Bản với giá thành phải chăng hơn rất nhiều.

Thị trường Việt Nam chủ yếu sản xuất máy lạnh treo tường với công suất nhỏ: 1 HP, 1.5 HP, 2 HP. Còn với các dòng máy có công suất từ 2.5 HP trở lên hay máy lạnh âm trần thường được sản xuất ở Thái Lan và Malaysia.

3. Các sản phẩm Daikin phân phối tại Pico

Hiện nay, siêu thị Điện máy Pico là nhà phân phối chính hãng điều hòa thương hiệu Daikin với nhiều sự lựa chọn: điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, điều hòa âm trần, điều hòa cây...

Chính sách bảo hành khi mua sản phẩm Daikin tại Pico:

  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Bảo hành chính hãng cục lạnh 1 năm, remote 1 năm và máy nén lên đến 5 năm
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 7 ngày (Nếu lỗi do nhà sản xuất)
  • Bảo hành dễ dàng bằng số điện thoại
  • Hỗ trợ CSKH: 1900 6699

4. Thông tin liên hệ thương hiệu

 

​​​​​​​