Giới thiệu về thương hiệu Casper

Người đăng: Siêu thị Pico
30/11/2023

Được sáng lập bởi doanh nhân người Thái, ông Pakanut Thanachok, Casper Electric (Thailand) Ltd. có trụ sở tại quận Bangna, thủ đô Bangkok – Thái Lan, là nơi khởi nguồn cho sự phát triển của thương hiệu Casper trong khu vực. Các hoạt động kinh doanh được chính thức khởi động từ năm 2016 đồng thời tại thị trường Thái Lan và Việt Nam, sau đó được mở rộng ra các quốc gia láng giềng Malaysia, Brunei, Cambodia và Lào. Đến nay, Casper đã và đang từng bước trở thành thương hiệu điện gia dụng hàng đầu Đông Nam Á.

 

Các dòng sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Casper như điều hoà, tivi, tủ lạnh, máy giặt, bình nước nóng được sản xuất tại các nhà máy ở Thái Lan nơi Casper Electric (Thailand) Ltd và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp hiện diện. Bên cạnh đó, Casper cũng phát triển 1 số sản phẩm điện gia dụng nhỏ được các nhà máy đối tác tại các quốc gia khác sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Thái Lan hoặc quốc tế. Mỗi năm, hàng triệu sản phẩm Casper được người tiêu dùng trong khu vực Đông Nam Á tin yêu sử dụng.

 

Tại Việt Nam, sau 5 năm có mặt tại thị trường Casper đã từng bước khẳng định được vị thế nhãn hàng điện máy hàng đầu khi đạt vị trí Top 3 nhãn hàng điều hoà lớn nhất và đạt vị trí Top 5 nhãn hàng tivi sau chỉ hơn 1 năm có mặt trên thị trường (theo thống kê của GFK*). Đây là 1 kết quả thể hiện sự đúng đắn của chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm” mà chúng tôi theo đuổi. Không chỉ có vị thế hàng đầu tại Việt Nam ở các mặt hàng điều hoà và tivi, chúng tôi đang nỗ lực để hoàn thiện dải sản phẩm điện gia dụng cho gia đình để có cơ hội được phục vụ gia đình Việt nhiều hơn. Chúng tôi đã và có kế hoạch cho ra mắt tại Việt Nam những sản phẩm Casper có lợi thế lớn như Tủ lạnh, máy giặt và 1 số các sản phẩm điện gia dụng khác. Sự ủng hộ từ người tiêu dùng mang lại động lực lớn cho đội ngũ phát triển sản phẩm chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi đang cân nhắc 1 cách nghiêm túc việc xây dựng nhà máy quy mô lớn tại Việt Nam cho 1 số dòng sản phẩm với mong muốn được đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của Việt Nam cũng như gia tăng năng lực cung ứng của Casper không chỉ cho thị trường nội địa mà còn hướng tới xuất khẩu.

 

Bên cạnh những sản phẩm có chất lượng tối ưu với nhu cầu sử dụng của người Việt, Casper còn mang đến những chính sách dịch vụ hậu mãi tiên phong và tốt nhất cho khách hàng tại thị trường Việt Nam, từ chính sách bảo hành 1 đổi 1 tới thời gian bảo hành vượt trội lên đến 20 năm*.

 

Hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc lên đến hàng chục nghìn đại lý từ Bắc vào Nam đến từng huyện xã giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm Casper hơn. Mạng lưới dịch vụ khắp toàn quốc cho phép Casper phục vụ bảo hành và bảo hành miễn phí cho tất cả các khách hàng ngay tại nhà dù ở hải đảo hay trên núi cao. Đội ngũ hàng trăm nhân sự được đào tạo bài bản luôn mong muốn được phục vụ khách hàng ở mức độ hài lòng cao nhất.

 

Tầm nhìn

 

Trở thành Thương hiệu Điện tử – Điện lạnh – Điện gia dụng hàng đầu trên toàn cầu.

 

 

Triết Lý Sản Phẩm

 

 

Với tâm trí hướng về con người…
Với con mắt tinh tường về công nghệ..
Với trái tim đập cùng nhịp sống của người dùng…
… chúng tôi đã và sẽ luôn hiện thực hóa những giá trị và mục tiêu của mình để mang lại những trải nghiệm tốt nhất.


 
Casper Electric khát khao mang đến cho người tiêu dùng một phong cách sống thú vị hơn, giúp mọi gia đình tận hưởng và thêm yêu quý từng giây phút ở nhà cùng nhau.

*Tất cả các bộ phận và vật liệu trên các sản phẩm Casper đều tuân thủ Tiêu chuẩn quốc tế RoHS.

 

 

Sứ Mệnh

 

Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.​

 

Giá Trị Cốt Lõi

 

Uy tín

 

Sự Uy tín và đạo đức kinh doanh là nền tảng cho mọi hoạt động tại Casper. Mọi thứ chúng tôi làm đều được hướng dẫn bởi một la bàn đạo đức đảm bảo sự công bằng, tôn trọng tất cả các bên liên quan và hoàn toàn minh bạch.

 

Khách hàng là trung tâm

 

Tất cả mọi thứ chúng tôi làm tại Casper đều được thúc đẩy bởi mong muốn không ngừng sáng tạo các sản phẩm và dịch vụ tốt nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

 

Xuất sắc vượt trội

 

Lấy tốc độ và hiệu quả làm kim chỉ nam trong từng hành hành động. Tinh thần dám nghĩ dám làm, học hỏi không ngừng, phát triển bản thân hướng tới sự vượt trội và cải tiến mỗi ngày.

 

CHI NHÁNH

 

Chi nhánh Hà Nội:

 

Chụ sở chính: Tầng 7, tòa Leadvisors Tower, 643 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0243-784-3666

Email: CSKH@casper-electric.com

 

SHOP CASPER

Địa chỉ: Số 143 Phú Gia, Phú Thượng, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: (024) 6673 2121 – 0966 026 451

Email: shopcaspervn@gmail.com

 

Chi nhánh tại Đà Nẵng:

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa Nhà Indochina, 74 Bạch Đằng, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.3916.006

Email: CSKH@casper-electric.com

 

Chi nhánh tại Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: Lầu 8, Toà Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 028 39 907 907 / 028 39 905 905

Email: CSKH@casper-electric.com