Giới thiệu về thương hiệu Nagakawa

Người đăng: Siêu thị Pico
05/12/2023
Nagakawa là thương hiệu Việt với bề dày lịch sử 20 năm, luôn đi đầu trong các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng giúp mang lại cuộc sống hiện đại, chất lượng cho mọi gia đình Việt.

Nagakawa là thương hiệu Việt với bề dày lịch sử 20 năm, luôn đi đầu trong các sản phẩm điện gia dụng giúp mang lại cuộc sống hiện đại, chất lượng cho mọi gia đình Việt.

Trải qua 20 năm bằng tình yêu và khát vọng trường tồn, Tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa đã đang và sẽ kiên định với sứ mệnh mang tới tiêu chuẩn của cuộc sống cho người dân Việt.

Từ nhà máy chỉ sản xuất và lắp ráp sản phẩm điều hoà không khí, đến nay Nagakawa đã phát triển lên hàng trăm mã sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, sản phẩm gia dụng và các dịch vụ cao cấp khác với hơn 10.000 điểm bán, 600 trạm bảo hành uỷ quyền và 3 trung tâm tư vấn chăm sóc khách hàng trên cả nước.

Trong những năm đầu xây dựng, nhãn hàng chủ yếu đầu tư cơ sở vật chất vào việc sản xuất các loại điều hòa, máy lạnh. Sau khi mở rộng hoạt động và tiến tới niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam, tập đoàn Nagakawa bắt đầu “lấn sân” sản xuất những sản phẩm gia dụng khác như: cây nước nóng lạnhmáy lọc nướccác loại nồiquạt - máy làm mátlò nướngbếp… Với sự đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, nhãn hàng đang dần đáp ứng được nhu cầu về sản phẩm của đông đảo khách hàng.

Các sản phẩm nổi bật thương hiệu được phân phối chính hãng tại Pico

Hiện nay, Pico là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm thương hiệu Nagakawa như máy rửa bát, máy lọc không khí, máy hút ẩm, bình siêu tốc, máy làm sữa hạt, máy xay,...

Pico đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm Nagakawa:

  • Bảo hành chính hãng trong vòng 1 năm
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 7 ngày (Nếu lỗi do nhà sản xuất)
  • Bảo hành dễ dàng bằng số điện thoại
  • Hỗ trợ CSKH: 1900 6699

Thông tin liên hệ thương hiệu

Văn phòng đại diện

Tầng 3 toà nhà Gold Tower số 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội

https://nagakawa.com

TT Tư Vấn & CSKH

Tầng 2, Tòa nhà 96A Định Công, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội

1900.54.54.89