[Pico x LG] Chung tay khắc phục hậu quả sau bão Yagi 2024
1. Địa điểm áp dụng: 24 tỉnh thành chịu ảnh hưởng của cơn bão YAGI.
Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang, Hà Nam, Hòa Bình, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên.
2. Sản phẩm áp dụng: TV, Màn hình máy tính, Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt, Máy sấy, Máy lọc không khí, Tủ chăm sóc quần áo thông minh.
3. Thời gian đăng ký: Từ ngày 12.09 – 10.10.2024.
(Thời gian thực hiện hỗ trợ khách hàng sẽ phụ thuộc vào điều kiện tại từng địa phương: tình trạng giao thông, điện, nước, Internet…)
4. Nội dung chương trình:
Đối với sản phẩm đang hoạt động bình thường:
- Miễn phí kiểm tra tình trạng sản phẩm để phát hiện nguy cơ hư hỏng và đưa ra phương án khắc phục kịp thời; Miễn phí vệ sinh cơ bản để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm được lâu bền hơn.
Đối với sản phẩm xuất hiện lỗi:
- Phí kiểm tra, đi lại, vận chuyển (nếu có) và nhân công sửa chữa: Miễn phí
- Phụ tùng thay thế (nếu có): giảm giá 30% đến 50%
- Bán sản phẩm mới với giá ưu đãi: Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng hoặc phụ tùng không có sẵn.
5. Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm dân dụng (thuộc nhóm áp dụng chính sách bảo hành tại nhà) do LG Electronics Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam.
- Chương trình chỉ áp dụng cho Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng (không áp dụng cho các cửa hàng kinh doanh, sửa chữa); Chỉ áp dụng cho sản phẩm bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp bởi bão lũ.
6. Cách thức đăng ký:
Để được hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ theo các hình thức sau:
- Tổng Đài Chăm sóc Khách hàng miễn phí của LG: 18001503
- Website chính thức của LG Việt Nam: https://www.lg.com/vn/tro-giup/
- Zalo hỗ trợ khách hàng chính thức của LG: https://zalo.me/4252044307847339361
LG Việt Nam và Pico sẽ luôn nỗ lực, đồng hành, chia sẻ cùng quý khách hàng để khắc phục thiệt hại và nhanh chóng khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Xin trân trọng cảm ơn!
Bài viết liên quan
[Pico x Aqua] Hỗ trợ khách hàng miền bắc khắc phục ảnh hưởng sau bão Yagi
[Pico x Electrolux] Góp sức sẻ chia và hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do bão Yagi
[Pico x Hitachi] Cùng đồng bào vùng lũ khắc phục hậu quả.
[Pico x Panasonic] Góp sức khắc phục hậu quả sau bão số 3 Yagi
[Pico – Sharp] Chung tay khắc phục hậu quả sau siêu bão Yagi