[Pico x Panasonic] Góp sức khắc phục hậu quả sau bão số 3 Yagi

Người đăng: Quản trị viên
18/09/2024
Với mong muốn có thể hỗ trợ khách hàng của Panasonich sau khi chịu ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi, Panasonic Việt Nam cùng Pico, gửi đến khách hàng chương trình đặc biệt nhằm hỗ trợ Khách hàng chịu ảnh hưởng của bão.

1. Tên chương trình: Pico và Panasonic chung tay hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi 2024

2. Thời gian áp dụng: Từ 11/9/2024 đến 30/9/2024

3. Địa điểm áp dụng: Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

4. Sản phẩm áp dụng: Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa dân dụng

5. Nội dung chi tiết:

  • Miễn phí công sửa chữa sản phẩm hư hại do bão
  • Miễn phí linh kiện thay thế cho sản phẩm còn thời hạn bảo hành
  • Giảm 50% chi phí linh kiện thay thế đối với sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Thu hồi sản phẩm cũ và hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm mới với mức giá ưu đãi (áp dụng với những sản phẩm không thể sửa chữa).

6. Điều kiện áp dụng:

  • Áp dụng cho các sản phẩm được phân phối bởi Panasonic Việt Nam và sản xuất sau ngày 01/01/2017. Trong trường hợp không có linh kiện thay thế, Panasonic Việt nam sẽ được toàn quyền quyết định,
  • Không áp dụng cho sản phẩm đã chịu tác động hoặc sửa chữa bởi kỹ thuật viên không được ủy quyền bởi Panasonic Việt Nam
  • Panasonic Việt Nam có quyền kiểm tra và sửa chữa trực tiếp tại địa điểm khách hàng

​​​​​​​Mọi thắc mắc cần được giải đáp, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ đến Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 1593 hoặc Zalo OA: zalo.me/1932448278005355554, email: customer@vn.panasonic.com để biết thêm chi tiết.