[Pico x Hitachi] Cùng đồng bào vùng lũ khắc phục hậu quả.

Người đăng: Quản trị viên
18/09/2024
Để bày tỏ lòng cảm thông sâu sắc với những khó khăn và tổn thất của đồng bào. Pico và Hitachi xin được đồng hành cùng khách hàng trong việc khắc phục hậu quả sau bão lũ với chương trình "Chung tay cùng Đồng bào tại vùng lũ khắc phục hậu quả

1. Thời gian đăng ký áp dụng chương trình: 13/9/2024 - 10/10/2024

2. Địa điểm áp dụng: 19 tỉnh thành chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi: Hà Nội, Hải Phỏng, Hải Dương, Thái Bình, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Nam Định, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hưng Yên, Phú Thọ, Thái Nguyên, Lào Cai, Tuyên Quang, Yên Bái, Hà Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn.

3. Sản phẩm áp dụng: Sản phẩm thuộc thương hiệu Hitachi được nhập khẩu và phân phối chính hãng từ 2018 đến nay.

4. Nội dung chương trình:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành: Miễn phí toàn bộ chi phí sửa chữa với các sản phẩm lỗi do hậu quả của Bão Yagi gây ra dù không thuộc phạm vi bảo hành
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành: Miễn phí chi phí nhân công và giảm giá 50% chi phí thay linh kiện (nếu có)

5. Điều kiện áp dụng:

  • Chương trình áp dụng cho khách hàng là người tiêu dung cuối cùng (không áp dụng cho cửa hàng kinh doanh, sửa chữa)
  • Chỉ áp dụng cho sản phẩm bị hư hỏng trực tiếp bởi bão lũ.

6. Cách thức đăng ký

Để nhận được hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo hình thức sau:

  • Tổng đài CSKH miễn phí và duy nhất của Hitachi: 1800 6560
  • Website chính thức của Hitachi Việt Nam: https://hitachi-homeappliances.com/vn-vn/support/

Pico và Hitachi sẽ luôn nỗ lực đồng hành và sẻ chia cùng quý khách hàng để khắc phục thiệt hại và nhanh chóng khôi phục lại hoạt động sản xuất kinh doanh.