[Pico x Aqua] Hỗ trợ khách hàng miền bắc khắc phục ảnh hưởng sau bão Yagi
1. Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 09/09/2024 đến ngày 30/09/2024.(Ghi nhận thông tin sản phẩm cần hỗ trợ).
2. Nội dung chương trình: Miễn phí công kiểm tra sản phẩm (bao gồm phí cư ly và phí kiểm tra sản phẩm):
- Sản phẩm được áp dụng: Máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa, tủ đông, tủ mát, ti vi.
- Khu vực áp dung: Hà Nội. Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Thái Bình.
- Đối tượng áp dụng: Đại lý phân phối, bán lẻ, người tiêu dùng sản phẩm của AQUA
3. Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành chính hãng theo quy định của Công ty AQUA.
- Chỉ áp dụng cho những sản phẩm hư hỏng do bão lũ, không áp dụng cho những sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân khác.
Khách hàng đăng ký qua ZALO AQUA hoặc tổng đài 1800585832. Trong thời gian áp dụng chương trình và Quý Khách hàng vui lòng thông báo với tổng đài viên nội dung “Đăng ký chương trình chương trình hỗ trợ khách hàng miền Bắc do cơn bão số 3” để phân biệt với các thông tin bào hành thông thường.
Lưu ý:
- Việc đến kiểm tra và xử lý tại nhà Quý Khách hàng có thể kéo dài từ 3 đến 7 ngày, tùy theo khối lượng công việc của Trung tâm Bảo hành tại thời điểm nhận được thông tin.
- AQUA có quyền từ chối hổ trợ trong trường hợp linh kiện không thể thay thế hoặc linh kiện không có sẵn.
AQUA cùng Pico mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với Khách hàng khu vực miền Bắc đã chịu ảnh hưởng bởi cơn bão vừa qua. Mong Quý Khách hàng sớm khôi phục và ổn định cuộc sống.
Bài viết liên quan
[Pico x Electrolux] Góp sức sẻ chia và hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do bão Yagi
[Pico x Hitachi] Cùng đồng bào vùng lũ khắc phục hậu quả.
[Pico x Panasonic] Góp sức khắc phục hậu quả sau bão số 3 Yagi
[Pico – Sharp] Chung tay khắc phục hậu quả sau siêu bão Yagi
Toshiba Chung Tay Khắc Phục Hậu Quả Bão Yagi: Hỗ Trợ Đặc Biệt Cho Khách Hàng Miền Bắc