Toshiba Chung Tay Khắc Phục Hậu Quả Bão Yagi: Hỗ Trợ Đặc Biệt Cho Khách Hàng Miền Bắc

Người đăng: Quản trị viên
14/09/2024
Trước những thiệt hại nặng nề dọ bão Yagi gây ra, Toshiba xây dựng chương trình đặc biệt để hỗ trợ khách hàng khu vực phía bắc khắc phục hậu quả bão

1. Thời gian áp dụng:  10/9/2024 - 30/9/2024

2. Sản phẩm được áp dụng: Tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy lọc nước

3. Khu vực áp dụng: Các tỉnh thành khu vực phía bắc.

4. Nội dung chương trình: 

-  Đối với sản phẩm còn trong thời gian bảo hành chính hãng nhưng do ảnh hưởng của bão Yagi dẫn tới ngoài điều kiện bảo hành chính hãng của Toshiba Việt Nam

  • Miễn phí công kiểm tra và chi phí đi lại
  • Miễn phí hoàn toàn linh kiện

- Đối với sản phẩm đã ngoài thời gian bảo hành chính hãng theo quy định của Toshiba Việt Nam:

  • Miễn phí tiền công kiểm tra và chi phí đi lại
  • Giảm giá 50% tiền linh kiện thay thế.

5. Điều kiện áp dụng:

  • Sản phầm được phân phối trực tiếp từ công ty Toshiba Việt Nam
  • Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm bị hư hỏng và ảnh hưởng trực tiếp do bão lũ, các trường hợp hư hỏng khác sẽ không được áp dụng và tuân theo chính sách bảo hành thông thông thường từ Toshiba Việt Nam

6. Cách thức liên hệ:

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ cổng thông tin bảo hành chính hãng thông qua: 

  • Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 1529
  • Tài khoản Zalo Toshiba Lifestyle
  • Website chính hãng: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn/bao-hanh/yeu-cau-bao-hanh

* Lưu ý:

  • Chương trình được thực hiện bởi các trung tâm bảo hành Ủy Quyền của Toshiba trên toàn quốc
  • Đối với trường hợp sản phẩm hiện không còn linh kiện thì công ty Toshiba xin phép từ chối hỗ trợ,
  • Thời gian thực hiện hỗ trợ khách hàng sẽ phụ thuộc vào hoạt động của Trung tâm Bảo hành Toshinba địa phương.

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ hotline 1900 6619 - 0904 88 11 69 - 0904 88 11 85

Fanpage hỗ trợ 24/7: https://www.facebook.com/dienmaypico

Zalo OA: Điện máy PICO

CƠ HỘI VÀNG, ĐỘC QUYỀN PICO, ĐỪNG BỎ LỠ NHÉ!!!