BẾP HAWONKOO - THỜI TRANG VÀ BỀN BỈ - CHƯƠNG TRÌNH 1 ĐỔI 1 TRONG 365 NGÀY TẠI SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY PICO

19/12/2025 16:38

 

BẾP HAWONKOO - THỜI TRANG VÀ BỀN BỈ - CHƯƠNG TRÌNH 1 ĐỔI 1 TRONG 365 NGÀY TẠI SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY PICO

 

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm và bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng, Hawonkoo phối hợp cùng Siêu Thị Điện Máy PICO triển khai chương trình "1 Đổi 1 trong 365 ngày" dành riêng cho các sản phẩm Bếp đôi Hawonkoo.

 

1. Thời gian diễn ra chương trình 

 

  • Thời gian mua hàng: Từ ngày 01/11/2025 cho đến khi có thông báo mới.
  • Thời gian áp dụng 1 đổi 1: Trong vòng 365 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Thời gian áp dụng hoàn tiền: Trong vòng 14 ngày đầu tiên kể từ ngày mua hàng và đã kích hoạt bảo hành điện tử. Đồng thời, khách hàng cung cấp hóa đơn giá trị gia tăng hoặc hóa đơn bán hàng hợp lệ trong thời gian diễn ra chương trình.

 

2. Nội dung chương trình

 

Khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm theo phương thức 1 đổi 1 bị trường hợp bị lỗi kỹ thuật trong 365 ngày cho các sản phẩm bếp đôi Hawonkoo do BTP Holdings phân phối. Đặc biệt, trong 14 ngày đầu tiên kể từ ngày mua hàng và kích hoạt bảo hành, ngoài đổi sản phẩm, Khách hàng có thể hoàn tiền đối với sản phẩm đã mua.

Phạm vi chương trình: Áp dụng cho sản phẩm Bếp điện đôi Hawonkoo được BTP Holdings phân phối.

 

3. Điều kiện áp dụng và không áp dụng chính sách 365 Ngày 1 Đổi 1

 

Khách hàng cần cung cấp các thông tin sau để được áp dụng chương trình: 

  • Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua. 
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, số serial và tem niêm phong. 
  • Sản phẩm phải được xác nhận lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất bởi kỹ thuật viên BTP hoặc kỹ thuật viên ủy quyền. 
  • Chính sách chỉ áp dụng cho sản phẩm bán ra từ ngày 1/11/2025

Các trường hợp KHÔNG được áp dụng: 

  • Sản phẩm bị bể, móp, trầy xước, biến dạng do vận chuyển hoặc đại lý, NPP, khách hàng tự lắp đặt sai cách
  • Không có thông tin bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng, giấy tờ mua hàng chứng minh hợp lệ. 
  • Sản phẩm bị tháo lắp, sửa chữa ngoài hệ thống bảo hành chính hãng. 
  • Sản phẩm bị hư hỏng do nước, côn trùng, hóa chất, môi trường ẩm ướt, hoặc sử dụng sai hướng dẫn. 

 

4. Danh sách sản phẩm áp dụng

 

STT

MODEL

TÊN SẢN PHẨM

1

CEH-265

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-265

2

CEH-288

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-288

 

5. Chính sách 1 Đổi 1 Trong 365 Ngày

 

Đối với các sản phẩm thỏa các điều kiện trên sẽ được áp dụng chính sách sau:

 

Tình trạng sản phẩm

Thời gian áp dụng

Hình thức hỗ trợ

Ghi chú / Chi phí áp dụng

Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

≤ 30 ngày

Đổi mới cùng model, không phát sinh chi phí

Có xác nhận của kỹ thuật viên BTP

Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

31 – 365 ngày

Đổi sản phẩm tương đương theo tỉ lệ

Miễn phí

Sản phẩm lỗi kỹ thuật, khách hàng yêu cầu đổi sản phẩm mới.

31 – 365 ngày

Đổi sản phẩm mới (cùng model)

Thu phần chênh lệch giá trị sản phẩm theo tỷ lệ khấu hao:

Chi phí đổi mới = Giá sản phẩm mới × (Thời gian sử dụng thực tế / Thời gian bảo hành)

Sản phẩm lỗi kỹ thuật, khách hàng yêu cầu đổi sản phẩm mới.

31 – 365 ngày

Đổi sản phẩm mới (khác model có giá trị cao hơn)

Thu phần chênh lệch giá trị sản phẩm theo tỷ lệ khấu hao và giá trị chênh lệch giữa 2 sản phẩm

Sản phẩm lỗi kỹ thuật, khách hàng yêu cầu đổi sản phẩm mới.

31 – 365 ngày

Đổi sản phẩm mới (khác model có giá trị thấp hơn)

Thu phần chênh lệch giá trị sản phẩm theo tỷ lệ khấu hao và không tính giá trị chênh lệch giữa 2 sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

≤ 365 ngày

Không áp dụng đổi mới

Xử lý theo chính sách bảo hành có tính phí

Sản phẩm hết thời hạn 365 ngày

> 365 ngày

Bảo hành – sửa chữa theo chính sách chung

Áp dụng biểu phí dịch vụ hiện hành

Lưu ý về đổi sản phẩm tương đương: Áp dụng khi model gốc đã ngừng sản xuất hoặc hết hàng. Sản phẩm đổi sẽ tương đương về hình thức, ngoại quan, giá trị, công năng và tính năng. 

 

6. Danh sách sản phẩm áp dụng

 

STT

MODEL

TÊN SẢN PHẨM

THỜI HẠN BẢO HÀNH (THÁNG)

1

CEH-262

Bếp đôi điện từ Hawonkoo CEH-262

36 Tháng

2

CEH-266

Bếp đôi điện từ Hawonkoo CEH-266

36 Tháng

3

CEH-286

Bếp đôi điện từ Hawonkoo CEH-286

36 Tháng

4

CEH-288

Bếp đôi điện từ Hawonkoo CEH-288

36 Tháng

 

5. Hướng dẫn kích hoạt Bảo hành điện tử 

 

Khách hàng có thể dễ dàng kích hoạt bảo hành trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua bằng một trong các cách sau: 

 

Cách 1: Kích hoạt qua Website 

 

 

Kích hoạt qua Website 

 

Cách 2: Kích hoạt qua SMS 

 

  • Gửi tin nhắn SMS đến 8077 BTP <dấu cách> [MÃ SERIAL]. 
  • Phí: 1000đ/tin nhắn. 

 

Kích hoạt qua SMS

 

Cách 3: Kích hoạt qua Ứng dụng 

 

  • Tải ứng dụng BTP Ewarranty tại CH Play hoặc App Store.
  • Chọn mục "kích hoạt bảo hành". 

 

Kích hoạt qua Ứng dụng 

 

Cách 4: Kích hoạt qua Hotline 

 

  • Gọi số hotline 1900 2270.
  • Phí: 1000đ/phút. 

 

Kích hoạt qua Hotline

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mọi thông tin giải đáp và cách tham gia chương trình “1 đổi 1 trong 365 ngày” vui lòng liên hệ Hawonkoo bằng 2 cách sau đây:

  • Cách 1: Chat với https://zalo.me/471806012877739678, hoạt động từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày kể cả ngày Lễ, Tết.
  • Cách 2: Liên hệ hotline 19002270

 

Chương trình "1 đổi 1 trong 365 ngày" từ Hawonkoo là cơ hội vàng để sở hữu bếp điện chất lượng với cam kết bảo hành vượt trội. Đổi trả dễ dàng, hoàn tiền nhanh chóng – mua sắm tại Siêu Thị Điện Máy PICO thật an tâm!