Thổi gió vào nhà[BOTOM MID] Thổi gió vào nhàRẺ SỐ 1Tặng lọc kk 2 triệu
Tivi led Sony XR-85X90L 85 inch 4K-Ultra HD Google TV
Tivi led Sony XR-85X90L 85 inch 4K-Ultra HD Google TV
Tivi led Sony XR-85X90L 85 inch 4K-Ultra HD Google TV
Tivi led Sony XR-85X90L 85 inch 4K-Ultra HD Google TV
Tivi led Sony XR-85X90L 85 inch 4K-Ultra HD Google TV
3D Surround Upscaling công nghệ tự động nâng cấp lên âm thanh vòm 3D
Độ phân giải tivi 4K sắc nét cùng màn hình 85 inch, viền ngoài siêu mỏng
Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive nâng cao chất lượng hình ảnh âm thanh
Công nghệ Triluminos Pro tái tạo màu sắc hiển thị một cách rực rỡ, sinh động

Đặc quyền tại siêu thị điện máy Pico

Giao hàng miễn phí 200 Km
Sản phẩm bảo hành miễn phí 100 %
Đổi trả lên đến 30 Ngày
Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng

Tivi led Sony XR-85X90L 85 inch 4K-Ultra HD Google TV

5
Đánh giá
Chia sẻ
So sánh

Còn hàng

Giá online rẻ hơn:

81.000.000đ

-31%
Khuyến mãi kèm theo

Liên hệ tư vấn, mua hàng

Gợi ý mua kèm

Thông tin sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một chiếc TV mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao, như đang xem phim tại rạp chiếu phim? TV Sony XR-85X90L chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Hãy cùng khám phá những tính năng nổi bật của TV Sony XR-85X90L trong nội dung bài viết dưới đây.

 

Đặc điểm nổi bật của Google Tivi Sony 85 Inch XR-85X90L

 

Thiết kế One Slate tối giản 

 

Tivi Sony XR-85X90L sở hữu thiết One Slate mang lại cho sản phẩm một vẻ thanh lịch, sang trọng. 

Màn hình phẳng với thiết kế tràn viền mang đến cho bạn như đắm chìm trong không gian hình ảnh vô tận.

Màn hình lớn 85 inch cùng viền tivi được làm tinh gọn, mang đến tầm nhìn lôi cuốn, thu hút hơn, tăng sự tập trung, tránh bị làm sao nhãng khi thưởng thức giải trí trên tivi. 

Phần viền tivi Sony XR-85X90L được làm bằng nhôm siêu mỏng hướng bạn tập trung vào điều quan trọng–hình ảnh.

Đặc biệt với chân đế thiết kế mặt cắt thoi, mang lại cho tivi vẻ ngoài mỏng, nhẹ hơn các dòng tivi thông thường. 

Với chân đế  tivi Sony XR-85X90L bạn có thể bố trí theo 2 kiểu:  kiểu chuẩn giúp tập trung vào hình ảnh hoặc kiểu hỗ trợ loa thanh để mang lại vị trí lý tưởng cho hệ thống âm thanh của bạn.

 

 

Công nghệ hình ảnh 

 

Nhờ công nghệ XR 4K Upscaling, mọi nội dung, bất kể nguồn gốc hay độ phân giải, đều được nâng cấp lên gần chuẩn 4K, mang đến hình ảnh sắc nét, chi tiết đến từng điểm ảnh.

Cấu trúc xử lý tối mờ cục bộ mới cùng bộ xử lý Cognitive Processor XR™ tối ưu hóa độ tương phản, cho điểm sáng rực rỡ và sắc đen sâu thẳm, mang đến hình ảnh có chiều sâu và sống động như thật.

Hơn một tỷ màu được tái tạo với độ chính xác cao nhờ bộ xử lý Cognitive Processor XR™ kết hợp với Full Array LED và XR Triluminos Pro™, cho hình ảnh sống động như thật, với sắc thái màu tự nhiên đến từng chi tiết.

XR Clear Image giảm thiểu nhiễu và độ nhòe, XR Motion Clarity™ với Bộ xử lý Cognitive Processor XR™ đảm bảo hình ảnh chuyển động mượt mà, không bị nhòe, thích hợp cho những chương trình thể thao và phim hành động.

TV hỗ trợ các chế độ hình ảnh Creator Calibrated Modes, IMAX Enhanced và Dolby Vision®, đảm bảo mang đến trải nghiệm xem phim như tại rạp.

BRAVIA CAM™ phát hiện khoảng cách giữa bạn và TV để tự động điều chỉnh độ sáng hình ảnh, đảm bảo bạn luôn có được trải nghiệm xem tốt nhất.

 

 

Công nghệ âm thanh 

 

Không chỉ hình ảnh mà công nghệ âm thanh trên TV Sony XR-85X90L cũng khiến bạn bất ngờ với chất lượng âm thanh sống động, mạnh mẽ cho bạn trải nghiệm giải trí như thật. 

Để có những chất lượng âm thanh này, Sony đã tích hợp những công nghệ hiện đại vào tivi như với Acoustic Multi Audio hệ thống loa đa hướng được bố trí tinh vi trên mặt TV. 

Mang đến âm thanh lan tỏa khắp không gian, cho bạn cảm giác như đang ở trong rạp chiếu phim.

Mở rộng âm thanh vòm 3D, tạo hiệu ứng âm thanh 360 độ bao trùm xung quanh bạn, đưa bạn vào thế giới âm thanh sống động như thật với công nghệ XR Surround. 

Ngoài ra, điều chỉnh trải nghiệm Dolby Atmos® bằng cách kết hợp loa đeo SRS-NS7 với BRAVIA XR™ để thưởng thức âm thanh vòm không gian. 

Bạn còn có thể thưởng thức âm thanh vòm giả lập 360 Spatial Sound với một số tai nghe Sony.

Nghe âm thanh phát ra ngay từ trong màn hình, khớp hoàn toàn với hành động. Bộ xử lý Cognitive Processor XR™ khiến mọi âm thanh trở nên sống động với khả năng định vị âm thanh chuẩn xác hơn.

Voice Zoom 2™ sẽ phát hiện, phân tích và cải thiện giọng nói rõ ràng hơn. Các yếu tố môi trường xung quanh bị triệt tiêu nhờ tính năng lọc nâng cao, cho phép bạn nghe rõ cả lời thoại cực nhỏ trên TV.

Với tính năng Đồng bộ hóa âm thanh tại trung tâm, bạn có thể biến cả BRAVIA™ tương thích lẫn loa thanh thành loa trung tâm. Những gì bạn nghe sẽ ăn khớp hoàn hảo với những gì bạn thấy trên màn hình, giúp bạn đắm chìm hơn nữa trong hệ thống giải trí tại nhà.

BRAVIA CAM™ dõi theo vị trí của bạn, điều chỉnh độ cân bằng âm thanh trái phải cho âm thanh tối ưu. Dù ở đâu, bạn cũng sẽ được thưởng thức chất lượng âm thanh như đang ngồi ngay trước TV.

Bằng cách phát hiện khoảng cách xem của bạn, BRAVIA CAM™ sẽ tự động điều chỉnh voice zoom để bạn nghe rõ lời thoại. Bạn di chuyển ra xa TV thì âm lượng tăng, bạn lại gần thì âm lượng giảm.

 

 

Hệ điều hành Google TV

 

Tivi Sony XR-85X90L sử dụng hệ điều hành Google TV, đây là hệ điều hành thân thiện và dễ sử dụng nhất hiện nay.

Với hệ điều hành này, bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng giải trí vô hạn với hơn 700.000 bộ phim và tập chương trình truyền hình trên khắp các dịch vụ truyền hình trực tuyến, tập hợp tại một nơi, sắp xếp theo chủ đề và thể loại dựa trên nội dung bạn quan tâm.

Các ứng dụng phổ biến được tích hợp sẵn trong chiếc tivi Sony này: Netflix, YouTube, Galaxy Play (Fim+), FPT Play, VieON,... 

 

 

Các tính năng thông minh 

 

Tìm kiếm bằng giọng nói để nhanh chóng tìm nội dung yêu thích. Bạn có thể xem chương trình hoặc phim khi gọi tên hoặc dùng lệnh tìm kiếm bằng giọng nói như “tìm phim hành động”. Nhấn vào nút thoại trên điều khiển từ xa để bắt đầu

Ngoài ra, với hồ sơ trẻ em, bạn sẽ dễ dàng quản lý các nội dung phù hợp cho trẻ hoặc cũng có thể giới hạn thời gian xem và cài đặt thời gian đi ngủ.

Phát trực tiếp từ thiết bị của bạn. Dễ dàng phát phim, chương trình TV, ảnh và nhiều nội dung khác trực tiếp từ điện thoại lên TV nhờ ứng dụng AirPlay 2 (iPhone), Chromecast.

Với Apple Home và công nghệ Apple HomeKit, bạn có thể điều khiển TV Sony một cách dễ dàng và an toàn bằng ứng dụng Home và Siri trên thiết bị Apple. Thiết lập TV chỉ trong vài bước đơn giản, điều khiển bằng thao tác chạm hoặc hỏi Siri.

Tính năng Điều khiển bằng cử chỉ cho phép bạn chuyển kênh, điều chỉnh âm lượng và hơn thế nữa bằng các cử chỉ đơn giản mà không cần điều khiển từ xa

Tính năng cảnh báo khoảng cách trên tivi giúp cho con bạn có khoảng cách phù hợp khi xem tivi, hệ thống sẽ cảnh báo nếu trẻ đứng quá gần.

Trò chuyện cùng bạn bè và gia đình trên màn hình lớn hơn khi bạn kết nối TV với BRAVIA CAM™, tuy nhiên bạn sẽ phải đầu tư thêm một chiếc camera thì mới có thể sử dụng.

 

 

Như vậy có thể thấy chiếc TV Sony XR-85X90L hội tụ đầy đủ những ưu điểm về hình ảnh, âm thanh và thiết kế, mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí đỉnh cao, như đang xem phim tại rạp chiếu phim.

Nhanh tay sở hữu TV Sony XR-85X90L ngay hôm nay để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn tại Pico. 

 

Đánh giá Tivi led Sony XR-85X90L 85 inch 4K-Ultra HD Google TV

5/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Tất cả hình ảnh ( hình)
    Lọc xem theo:

    Chưa có đánh giá

    Thông số kỹ thuật

    • Thương hiệuSony
    • Loại TiviGoogle Tivi
    • Màn hình85 inch
    • Bộ xử lý
      Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive
    • Độ phân giải4K (Ultra HD)
    • Hệ điều hànhGoogle TV
    • Chất liệu
      Hợp kim nhôm
    • Nơi sản xuấtMalaysia
    • Năm ra mắt
      2023
    • Công nghệ hình ảnh
      Dolby Vision, HDR10, HLG, Tăng cường tương phản XR Contrast Booster 10, Nâng cấp độ phân giải XR 4K Upscaling, Tăng cường màu sắc XR Triluminos Pro, Giảm nhiễu XR Clear Image, Làm mượt chuyển động XR Motion Clarity
    • Tiện íchTìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, Chơi game trên tivi, Đ.khiển giọng nói không Remote, Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi, Trợ lý ảo Google Assistant, Điều khiển bằng điện thoại
    • Ứng dụng phổ biến
      YouTube, Netflix, Galaxy Play (Fim+), FPT Play, VieON
    • Công nghệ âm thanh
      Dolby Atmos, DTS Digital Surround, Nâng cấp âm thanh vòm 3D, Âm thanh vòm S-Force Front Surround, Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier, Âm thanh từ màn hình Acoustic Multi Audio
    • Cổng kết nối
      4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC), 1 cổng Composite; 1 cổng 3.5 mm, 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC); 2 cổng USB A
    • Kích thước có chân
      Ngang 189.2 cm - Cao 112 cm - Dày 46.4 cm
    • Khối lượng có chân
      45.9 Kg
    • Kích thước không chân
      Ngang 189.2 cm - Cao 108.5 cm - Dày 5.9 cm
    • Khối lượng không chân
      44.5 Kg
    • Thời gian bảo hành24 tháng
    • Khoảng giáTrên 20 triệu

    Gợi ý sản phẩm tương tự