Giới thiệu về thương hiệu Sony

Người đăng: Siêu thị Pico
29/11/2023
Sony là thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng toàn cầu về điện tử tiêu dùng nhờ vào những sáng tạo đột phá mang tính cách mạng và chất lượng sản phẩm.

Sony là thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng toàn cầu về điện tử tiêu dùng nhờ vào những sáng tạo đột phá mang tính cách mạng và chất lượng sản phẩm.

 

1. Lịch sử hình thành thương hiệu

 

Sony là thương hiệu đến từ Nhật Bản được sáng lập bởi Ibuka Masaru và Morita Akio. Tháng 1/1958, Công ty Sony được thành lập và tháng 12 năm đó, tên Sony được niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán Tokyo

 

Hiện nay Tập đoàn Sony có 168.000 nhân viên làm việc tại khắp các châu lục trên toàn cầu. Danh mục sản  phẩm của Sony có trên 5.000 sản phẩm bao gồm đầu DVD, máy chụp ảnh, máy tính cá nhânTV, các thiết bị âm thanh nổi, thiết bị bán dẫn.

 

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, Sony là một trong những tên tuổi nổi bật của lĩnh vực chế tạo máy tính, viễn thông và dịch vụ Internet.

 

Sony còn là nhà sản xuất kinh doanh hàng đầu thế giới về âm nhạc và điện ảnh với hoạt động của công ty như Sony Picture Entertainment, Sony Music EntertainmentSony BMG.

 

2. Sự thành công của Sony tại thị trường Việt Nam

 

Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam năm 1994, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.

 

Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa.

 

Tiêu chí của Sony Electronics Việt Nam là luôn tiên phong cung cấp đến khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất, chất lượng cao và đẳng cấp góp phần làm cho cuộc sống người Việt Nam phong phú hơn và đa dạng hơn.

 

3. Thông tin liên hệ thương hiệu

 

Trụ sở chính
Tầng 6 & 7, Tòa nhà President Place,
93 Nguyễn Du, Quận 1. Tp. HCM
Tel.: 84-028 3822 2227
Fax: 84-028 3822 2230

 

Chi nhánh Hà Nội
Tầng 5A, Tòa nhà BIDV,
194 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 84-024 3974 2922

 

Bộ phận Dịch vụ Khách hàng
Tầng 7 - Toàn nhà President Place, 93 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
Tel: (028) 3911 2125

 

Đường dây nóng: 1800 588 885 (miễn phí cuộc gọi)

 

3. Các sản phẩm của thương hiệu được phân phối chính hãng tại Pico

 

Hiện nay, siêu thị Điện máy Pico là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Sony tại thị trường Việt Nam như tivi, dàn âm thanh, loa soundbar, loa bluetooth, tai nghe,...

 

Chính sách bảo hành khi mua sản phẩm Sony tại siêu thị Điện máy Pico:​​​​​​​

  • Cam kết hàng chính hãng 100%.
  • Bảo hành chính hãng 1 năm.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 7 ngày (Nếu lỗi do nhà sản xuất).
  • Bảo hành dễ dàng bằng số điện thoại.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua tổng đài: 1900 6699