CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG - 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 1 NĂM

Người đăng: Quản trị viên
04/12/2024
Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực điện máy và phương châm "Tiên phong trong sứ mệnh phục vụ", Siêu thị Điện máy Pico đã tạo dựng được uy tín về chất lượng, giá thành sản phẩm và chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tận tâm. Để không ngừng nâng cao trải nghiệm mua hàng, Pico xin gửi đến Quý khách "CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 1 NĂM".

1. Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 01/12/2024

2. Quy định đổi/ trả sản phẩm

Đổi hàng trong vòng 1 năm (tính từ thời điểm bàn giao sản phẩm), chỉ áp dụng đối với những sản phẩm Pico bán từ ngày 01/12/2024 đến khi có thông báo mới.

Danh mục các sản phẩm áp dụng Chính sách "1 đổi 1 lên đến 365 ngày":

STT

SẢN PHẨM

THỜI GIAN ĐỔI

ĐIỀU KIỆN ĐỔI

1

Điều hòa

365 ngày

Lỗi máy nén, bo mạch

2

Tủ lạnh

365 ngày

Lỗi máy nén, bo mạch, motor

3

Máy giặt

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

4

Máy chăm sóc quần áo

365 ngày

Lỗi máy nén, bo mạch

5

Nồi cơm, nồi áp suất

365 ngày

Lỗi rơ le, bo mạch, nguồn

6

Lò vi sóng

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

7

Bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp nướng điện

365 ngày

Lỗi bo mạch, cảm biến

8

Lò nướng, nồi chiên không dầu

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor, cảm biến, sợi đốt

9

Máy rửa bát

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

10

Bình tắm nóng lạnh

365 ngày

Lỗi rơ le, thanh đốt

11

Bàn là cầm tay, bàn là cây

365 ngày

Lỗi nguồn, sợi đốt

12

Máy hút bụi

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

13

Máy hút mùi

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

14

Bình siêu tốc

365 ngày

Lỗi rơ le

15

Quạt trần, quạt cây, quạt để bàn, máy làm mát không khí

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

16

Máy xay, máy ép

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

17

Máy lọc không khí, máy hút ẩm

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

18

Ti vi

100 ngày

Lỗi màn hình, bo mạch

19

Dàn âm thanh, loa

100 ngày

Lỗi bo mạch

  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm, khách hàng cần bảo quản sản phẩm và linh kiện, phụ kiện kèm theo (nếu có).
  • Chỉ đổi sản phẩm chính, không đổi các sản phẩm khuyến mại và phụ kiện kèm theo sản phẩm chính (VD: Điều khiển, dây nguồn, khay tủ lạnh, gioăng, lưỡi dao, lòng nồi, vỉ hấp, muôi, tấm lưới lọc, màng lọc, phớt, lồng quạt, cánh quạt, khay nướng,…). Trường hợp khách hàng đổi hàng khác loại, Pico Retail sẽ khấu trừ chi phí sản phẩm khuyến mại và phụ kiện theo giá thực tế Pico Retail đang bán hoặc báo giá của Hãng sản xuất.
  • Chính sách “1 đổi 1 lên đến 365 ngày” không áp dụng đối với các trường hợp bán dự án, công trình, tặng phẩm khuyến mại, sử dụng cho mục đích thương mại,…
  • Sản phẩm đủ điều kiện đổi/trả sản phẩm (tại mục 2).
  • Trường hợp Pico Retail không có sản phẩm cùng loại để đổi, khách được quyền đổi sang sản phẩm khác bù tiền chênh lệch (nếu có), không đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn.

3.Điều kiện đổi/trả sản phẩm

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Pico Retail hoặc Hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành của Hãng sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của Hãng sản xuất và được xác nhận bởi kỹ thuật viên của Pico Retail hoặc Hãng sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp, méo, ố vàng,......)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue...

 

LƯU Ý: Với sản phẩm bị lỗi nằm ngoài các lỗi liệt kê ở trên, Pico đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng theo chính sách đổi trả chi tiết TẠI ĐÂY.

Mọi thắc mắc về chính sách, quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline của Pico: 19006699

Fanpage hỗ trợ 24/7: https://www.facebook.com/dienmaypico

Zalo OA: Điện máy PICO