Giới thiệu về thương hiệu Karofi

Người đăng: Siêu thị Pico
19/12/2023
Thương hiệu Karofi là thương hiệu Việt nổi tiếng với sản phẩm máy lọc nước. Máy lọc nước Karofi đang ngày càng được ưa chuộng và cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.
1. Thương hiệu Karofi đến từ đâu?

Karofi (Công ty Cổ phần Tập đoàn KAROFI) là thương hiệu máy lọc nước RO thông minh của Việt Nam, được thành lập, xây dựng và phát triển hoàn toàn bởi người Việt Nam. Trụ sở chính của Karofi được đặt tại Tòa Nhà Hudland, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội. Karofi hiện sở hữu nhà máy sản xuất máy lọc nước với dây chuyền công nghệ hiện đại và có quy mô lớn bậc nhất khu vực Đông Nam Á tại Thôn Từ Hồ, Xã Yên Phú, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam với diện tích 36,000m², năng lực sản xuất lên đến: 100.000 sản phẩm/tháng.

Được thành lập từ năm 2012, Karofi là viết tắt của cụm từ Keep a Reverse Osmosis Filter (mang thông điệp từ tâm huyết của người sáng lập nên thương hiệu: Hãy luôn giữ một thiết bị lọc nước RO trong ngôi nhà của bạn để đảm bảo an toàn cho nguồn nước của cả gia đình), với sứ mệnh góp phần cho cuộc sống tươi đẹp hơn thông qua việc mang đến nguồn nước uống an toàn, tinh khiết. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Karofi đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, các chứng nhận, giải thưởng cao quý như: Top 100 sản phẩm vàng (năm 2012); Thương hiệu uy tín, Sản phẩm đảm bảo chất lượng (năm 2013); Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (năm 2017),... và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Thêm vào đó, chất lượng nước sau lọc qua máy lọc nước RO của Karofi được chứng nhận QCVN 6-1: 2010/BYT (Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai). Đây là điều mà chưa có thương hiệu máy lọc nước nào tại Việt Nam làm được. Cho đến nay, Karofi là thương hiệu máy lọc nước RO thông minh số 1 Việt nam, được đại bộ phận người dân tin dùng và sử dụng.

2. Sản phẩm của Karofi là gì?

Karofi Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước RO cao cấp, các linh phụ kiện xử lý nước  cho các đối tượng từ hộ gia đình cho đến các công ty, nhà máy sản xuất khác. Các nhóm sản phẩm chính của Karofi bao gồm: Máy lọc nước tủ đứng, máy lọc nước để bàn, máy lọc nước để gầm, cây nước nóng lạnhmáy lọc nước bán công nghiệp, thiết bị - hệ thống lọc tổng sinh hoạt đầu nguồn, máy lọc không khí, hệ thống lõi lọc và linh phụ kiện cho máy lọc nước RO. 

Các sản phẩm máy lọc Nước RO của Karofi đều được trang bị màng lọc RO cao cấp từ Dow Chemical - Tập đoàn hàng đầu tại Mỹ trong lĩnh vực Xử lý nước. Thêm vào đó, hệ thống lõi lọc, linh phụ kiện của máy lọc nước RO Karofi được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với quy trình giám sát quản lý chặt chẽ; đảm bảo đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt ke nhất về chất lượng sản phẩm.

Máy lọc nước RO của Karofi không chỉ được tin dùng, sử dụng rộng rại tại các hộ gia đình ở Việt Nam mà còn được nhiều quốc gia trên thế giới lựa chọn.

Karofi là thương hiệu của Việt Nam, chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm máy lọc nước RO chất lượng cao. Với các sản phẩm của Karofi đều được phân phối bởi hệ thống đại lý, nhà cung cấp ủy quyền của hãng, cùng với hệ thống tem nhãn chống hàng giả giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua và sử dụng các sản phẩm của Karofi. Thêm vào đó, chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ 24/7 sẽ giúp khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

3. Các sản phẩm thương hiệu đang kinh doanh tại Pico

Pico là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm máy lọc nước Karofi mang đến nguồn nước sạch cho triệu gia đình Việt.

Pico cam kết, đảm bảo quyền lợi khách hàng khi mua sản phẩm máy lọc nước Karofi:

  • Cam kết hàng chính hãng 100%.
  • Bảo hành chính hãng 1 năm.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 7 ngày (Nếu lỗi do nhà sản xuất).
  • Bảo hành dễ dàng bằng số điện thoại.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua tổng đài: 1900 6699
4. Thông tin liên hệ thương hiệu

Trụ sở chính: Tầng 8, Tòa nhà HUDLAND Tower, Số 6, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

CN Miền Nam: Lầu 14, Tòa nhà Lim Tower II, 62A Cách Mạng Tháng 8, P6, Q3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 19006418