[Pico x Samsung] Hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi

Người đăng: Quản trị viên
20/09/2024
Với hy vọng có thể đồng hành cùng Quý khách khắc phục hậu quả thiên tai, phần nào giảm bớt nỗi lo chi phí, Samsung cùng Pico triển khai chương trình “Hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi” nhằm hỗ trợ sửa chữa sản phẩm điện tử, điện lạnh bị thiệt hại bởi bão Yagi.

1. Địa điểm áp dụng: Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

  2. Thời gian đăng ký: từ 13/09/2024 đến 30/09/2024.

  3. Chi tiết chương trình:

  • Miễn phí tiền công sửa chữa;
  • Miễn phí chi phí đi lại và vận chuyển (nếu có);
  • Giảm 50% giá thay linh kiện (nếu có);
  • Khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi trong trường hợp không sửa chữa (do hư hỏng nặng, linh kiện không có sẵn, khách hàng chọn giải pháp mua mới);

     a. Điều kiện áp dụng:

  • Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử và bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ;
  • Khách hàng là người tiêu dùng cuối, đang sử dụng các sản phẩm điện tử, điện lạnh mang nhãn hiệu Samsung được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam (không áp dụng cho sản phẩm của đại lý/cửa hàng lẻ);
  • Không áp dụng cho những sản phẩm đã được can thiệp hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền Samsung (TTBHUQ).

     b. Cách thức đăng ký:

  • Đối với sản phẩm có chính sách sửa chữa tại nhà, khách hàng liên hệ qua các kênh sau:
  • Đối với sản phẩm có chính sách sửa chữa tại Trung tâm bảo hành ủy quyền, khách hàng trực tiếp mang sản phẩm đến các Trung tâm bảo hành ủy quyền tại địa phương để đăng ký dịch vụ.

Pico và Samsung xin đồng hành cùng Quý khách để sớm ổn định cuộc sống!