Đón Tết Thêm Hên - Vòng Quay May Mắn

Người đăng: Quản trị viên
29/10/2025
Cơ hội sở hữu xe điện Honda cùng nhiều sản phẩm gia dụng chất lượng từ Philips với chương trình "Đón Tết thêm hên - Vòng quay may mắn". Ghé Pico sắm Philips ngay nhé!

​​​​​​​1. Thời gian Khuyến mại: 

  • Từ 06 giờ 00 phút đến 22 giờ 00 phút 00 giây hằng ngày
  • Từ ngày 01/11/2025 đến ngày 31/01/2026 

2. Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại: Các sản phẩm mang nhãn hàng Philips của Công ty TNHH Versuni Việt Nam; Gồm: Bình đun, Máy xay thịt, Máy đánh trứng, Nồi chiên không dầu, Nồi cơm điện, Nồi áp suất, Bàn ủi (bàn là), Máy xay sinh tố, Máy xay sinh tố cầm tay, Máy ép trái cây, Máy vắt cam, Máy lọc không khí, Máy lọc không khí , Quạt , Máy tạo ẩm, Máy hút ẩm, Máy hút bụi hộc chứa, Máy hút bụi không dây, Robot hút bụi và lau.

3. Đối tượng được hưởng khuyến mại:  Tất cả người tiêu dùng (là công dân nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên) thực hiện mua Sản Phẩm Khuyến Mại tại trong Thời Gian Khuyến Mại tại Điện máy Pico.

4. Cơ cấu giải thưởng:

 

5. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

5.1 Điều kiện, cách thức, thủ tục khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại: 

- Điều kiện tham gia Chương trình: 

+ Người tiêu dùng (là công dân nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên) thực hiện mua và thanh toán xong Sản Phẩm Khuyến Mại tại Địa Bàn KM trong Thời Gian KM với hóa đơn giá trị gia tăng hợp lệ có trị giá của Sản Phẩm Khuyến Mại từ 1.000.000 đồng trở lên (đã bao gồm thuế GTGT).

+ Với mỗi hóa đơn có trị giá của Sản Phẩm Khuyến Mại trong các mức dưới đây, khách hàng sẽ được quy đổi thành số lượt quay may mắn trúng thưởng tương ứng:

Hóa đơn từ 1.000.000 đồng đến dưới 2.500.000 đồng: 01 vòng quay may mắn

Hóa đơn từ 2.500.000 đồng đến dưới 4.500.000 đồng: 02 vòng quay may mắn

Hóa đơn từ 4.500.000 đồng đến dưới 7.000.000 đồng: 03 vòng quay may mắn

Hóa đơn từ 7.000.000 đồng đến dưới 9.500.000 đồng: 04 vòng quay may mắn

Hóa đơn từ 9.500.000 đồng trở lên: 05 vòng quay may mắn

+ Chương trình không hạn chế số lượt chơi khách hàng nhưng không áo dụng cộng dồn giá trị hóa đơn mua hàng khác nhau để quy đổi vòng quay may mắn trúng thưởng.   

- Cách thức, thủ tục tham gia chương trình: 

+ Khách hàng đăng ký tham gia chương trình khuyến mại bằng cách thực hiện đầy đủ lần lượt các bước sau: 

Bước 1: Mua Sản Phẩm Khuyến Mại và đăng ký tham gia chương trình khuyến mại

Khách hàng phải sử dụng tài khoản Zalo để liên hệ, chụp và gửi hình ảnh các nội dung sau qua Zalo: @PhilipsHomeLivingVN (tài khoản có dấu tích vàng) hoặc liên hệ Hotline 1800 400 183 để được hướng dẫn.

- Hình ảnh số Tracking No.: Mã số Tracking No. được dán trên vỏ thùng và trên sản phẩm sử dụng tại nhà (16 ký tự gồm chữ và số, ví dụ: 22KAC0000011747). Mỗi Sản Phẩm Khuyến Mại có một số Tracking No. duy nhất, được dán trên vỏ thùng bên ngoài và bên trong sản phẩm. 

Khách hàng cung cấp Hóa đơn GTGT và/hoặc Phiếu thu và/hoặc Phiếu mua hàng, trong đó phải có đủ 03 thông tin gồm: họ tên, số điện thoại và địa chỉ (03 thông tin này có thể nằm trên các chứng từ khác nhau). Không chấp nhận hóa đơn bán lẻ, viết tay, không có hiệu lực pháp lý theo quy định kế toán. Ví dụ: Nếu Hóa đơn GTGT chỉ có họ tên, Philips sẽ yêu cầu bổ sung chứng từ khác để được ghi nhận số điện thoại và địa chỉ. 

Bước 2: Xác nhận thông tin tham gia 

Nhân viên tổng đài Philips sẽ kiểm tra thông tin chứng từ qua Zalo Philips và gửi đường dẫn tham gia chương trình trong vòng 04 - 07 ngày. Sau khi xác nhận hợp lệ, công ty sẽ gửi tin nhắn SMS xác nhận và tiến hành gửi tin nhắn “lượt quay may mắn” cho khách hàng. 

Bước 3: Sau khi nhận được tin nhắn chứa “Lượt quay may mắn”, Khách hàng bấm vào đường dẫn (link) quay vòng quay may mắn https://philips.gotit.vn trong tin nhắn SMS, sau đó thực hiện theo hướng dẫn bên dưới để tham gia và xác định kết quả trúng thưởng. 

 

 

+ Việc xác định trúng thưởng được thực hiện thông qua phần mềm điện tử, không có sự can thiệp của con người để xác định ngẫu nhiên các giải thưởng khách hàng trúng thưởng trong tổng số lượng giải thưởng, cơ cấu giải thưởng còn lại của chương trình tại thời điểm khách hàng tham gia. Khách hàng thực hiện quay từng lượt, sau khi hoàn tất lượt quay, màn hình hiển thị quà tặng nào thì khách hàng được xác định trúng giải thưởng đó. Khách hàng sẽ nhận được thông báo trúng thưởng tại Website.

Lưu ý:  

  • Website của chương trình sẽ mở để khách hàng tham gia chương trình từ 06 giờ 00 phút đến 23 giờ 45 phút 59 giây hằng ngày, từ ngày 01/11/2025 đến ngày 13/02/2026, trong đó:

 Thời gian để khách hàng gửi thông tin theo yêu cầu của Thể lệ là từ 09 giờ 00 phút đến 18 giờ 00 phút từ thứ hai đến thứ sáu , và thứ bảy 9:00 - 12:00 từ ngày 01/11/2025 đến ngày 05/02/2026. 

 Thời gian để khách hàng thực hiện lượt quay đổi thưởng là bất kỳ thời điểm nào trong khoảng thời gian từ 06 giờ 00 phút ngày 01/11/2025 đến 23 giờ 45 phút 59 giây ngày 13/02/2026

  •  Thông tin mua hàng hợp lệ là thông tin mua hàng đáp ứng đủ các điều kiện như sau:

Ngày mua, thanh toán: từ 06 giờ 00 phút ngày 01/11/2025 đến 23 giờ 59 phút 59 giây ngày 31/01/2025.

Ngày nhận hàng: Từ 06 giờ 00 phút ngày 01/11/2025 đến 18 giờ 00 phút ngày 05/02/2025

  • Trường hợp khách hàng đã nhận được lượt quay nhưng chưa thực hiện quay hoặc chưa quay hết nhưng đã bị mất kết nối, khách hàng cần truy cập lại vào đường dẫn link chứa trong SMS đã nhận trước đó để tham gia chương trình, sau đó vào mục “Quà của bạn” để tiếp tục tham gia các lượt quay còn lại.

Khách hàng có thể nhấn vào mục “Điều khoản & Điều kiện” tại giao diện Webiste để đọc rõ thông tin chi tiết về Thể lệ chương trình, cơ cấu giải thưởng, cách thức tham gia chương trình.​​​​​​​

  • Hóa đơn hợp lệ là hóa đơn mua hàng đáp ứng đủ các điều kiện như sau: 

Hóa đơn được xuất từ hệ thống bán hàng của các siêu thị, hệ thống điện máy thuộc phạm vi Địa Bàn Khuyến Mại của chương trình trong thời gian của hóa đơn quy định trong Thể lệ, có trị giá của Sản Phẩm Khuyến Mại từ 1.000.000 đồng trở lên (đã bao gồm thuế GTGT).

Chụp rõ hóa đơn, tên siêu thị, ngày mua hàng, chụp rõ tên và giá sản phẩm (các hóa đơn được chụp không thấy rõ tên sản phẩm, ngày và số hóa đơn, chụp hóa đơn đã bị chỉnh sửa, hóa đơn bị gập/ghép hoặc hóa đơn được photo lại, hóa đơn giả mạo sẽ được xem là không hợp lệ).

Hóa đơn còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, chắp vá, cạo sửa thông tin, ảnh chụp rõ nét đảm bảo việc đọc được thông tin trên hóa đơn đủ điều kiện tham gia chương trình. 

Hóa đơn không bị trùng lặp với hóa đơn đã tham gia chương trình trước đó. 

Các trường hợp hóa đơn không đáp ứng được các điều kiện trên thì được xem là hóa đơn mua hàng không hợp lệ.

  • Nếu ban tổ chức chương trình có bằng chứng chứng minh khách hàng có dấu hiệu gian lận bao gồm nhưng không giới hạn sử dụng chứng từ mua hàng giả mạo, sử dụng các công cụ/phần mềm tác động đến hệ thống/website của chương trình, thông tin cung cấp không thỏa mãn quy định chương trình, hóa đơn GTGT đã bị hủy do đổi/trả Sản Phẩm Khuyến Mại. Công ty TNHH Versuni Việt Nam có quyền khóa tính năng tham gia chương trình trên số điện thoại khách hàng gian lận, đồng thời hủy kết quả trúng thưởng của khách hàng hoặc không trao thưởng và/hoặc thu hồi giải thưởng đã trao. Mọi tranh chấp phát sinh, khiếu nại liên quan đến chương trình, quyền quyết định cuối cùng thuộc Công ty TNHH Versuni Việt Nam. 
  •  Bằng việc nhấn vào nút “Tôi đồng ý với Điều khoản và Điều kiện của chương trình” và “Tôi đồng ý với Chính sách quyền riêng tư của chương trình”, khách hàng đồng ý với chính sách quyền riêng tư của Công ty TNHH Versuni Việt Nam và khách hàng có thể nhấn vào mục “Chính sách quyền riêng tư” tại giao diện Website để đọc rõ thông tin chi tiết về chính sách quyền riêng tư của chương trình. Và Khách hàng hiểu và đồng ý cho phép Công ty TNHH Versuni Việt Nam và Công ty TNHH Sol Commerce Enabler Việt Nam và Công ty Cổ phần Dayone, thu thập, xử lí các thông tin mà khách hàng đã cung cấp (bao gồm những dữ liệu cá nhân) cho mục đích thực hiện chương trình khuyến mại (như lưu trữ, báo cáo, phục vụ hoạt động kế toán, kiểm toán, thanh tra, hậu kiểm… theo quy định của pháp luật). 

5.2. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

Bằng chứng xác định trúng thưởng là lượt quay hiển thị tại màn hình Website của chương trình, Số điện thoại của khách hàng là cơ sở để Công ty TNHH Versuni Việt Nam gọi xác nhận và thông báo trúng thưởng tới khách hàng, và để khách hàng đủ điều kiện nhận giải thưởng theo Thể lệ trong trường hợp cần thiết. Vì vậy, khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác khi đăng ký tham gia chương trình để đảm bảo quyền lợi của mình. 

5.3. Thông báo trúng thưởng

Tối đa trong vòng 04 phút kể từ khi khách hàng bấm vào nút “Quay” trên giao diện hiển thị của Ứng dụng, hệ thống điện tử sẽ xác định giải thưởng một cách ngẫu nhiên và trả kết quả thông báo trúng thưởng trực tiếp trên màn hình điện thoại thực hiện lượt quay. Đồng thời, tối đa trong vòng 05 phút kể từ khi xác định được giải thưởng, hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS thông báo trúng thưởng từ đầu số có tên GOTIT.VN tới số điện thoại khách hàng.

Chú thích trong trường hợp trúng thưởng: 

Sau khi nhận được thông báo trúng thưởng trên hệ thống, màn hình sẽ hiển thị nội dung “Nhập thông tin nhận hàng”. Yêu cầu cung cấp thông tin này không mang tính chất bắt buộc, không ảnh hưởng đến địa điểm, cách thức và thủ tục trao giải thưởng .  

Khách hàng bấm vào nút “Nhập thông tin nhận hàng” để cung cấp thông tin giao hàng, khách hàng điền các thông tin Họ tên, Số điện thoại, Số CCCD, Tỉnh/Thành, Phường/Xã, Số nhà và tên đường, Ghi chú giao hàng và tiến hành chụp ảnh của CCCD/CMND/Hộ chiếu (“Giấy tờ cá nhân”) để tải lên hệ thống. Sau khi nhập xong thông tin và chụp xong hình ảnh Giấy tờ cá nhân, Khách hàng bấm nút “Lưu thông tin” và “Xác nhận” để xác nhận thông tin giao hàng. 

Đối với CCCD khách hàng trúng thưởng chụp ảnh mặt trước và mặt sau, đối với Hộ chiếu khách hàng trúng thưởng chụp ảnh trang thông tin nhân thân và trang thể hiện cơ quan cấp hộ chiếu.

Khách hàng “Nhập thông tin nhận hàng”theo các bước từ trái sang phải như hình minh họa bên dưới:

5.4. Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng 

Thời gian, địa điểm trao thưởng: Trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc Thời Gian Khuyến Mại.

Cách thức, thủ tục trao thưởng: Trong vòng 02 đến 03 ngày làm việc kể từ ngày xác định trúng thưởng, khách hàng chủ động liên hệ Công ty TNHH Versuni Việt Nam bằng cách (i) gọi điện với đến tổng đài với số hotline: 1800 400 183 (ii) hoặc qua Zalo @PhilipsHomeLivingVN để thông báo mình trúng thưởng, xác nhận lại thông tin địa chỉ muốn nhận thưởng hoặc cung cấp địa chỉ của khách hàng để nhận thưởng, khách hàng cung cấp địa chỉ nhận thưởng cho Công ty trực tiếp qua điện thoại hoặc Zalo @PhilipsHomeLivingVN chậm nhất là ngày 14/02/2025. 

Trường hợp nếu khách hàng không liên hệ, đại diện của Philips sẽ liên hệ đến khách trong vòng 1-2 ngày làm việc để thu thâp thông tin qua số hotline: 0794132731. 

Nếu Công ty TNHH Versuni Việt Nam không thể liên hệ được với khách hàng hoặc khách hàng không liên hệ trước 28/2/2026 được xem như khách hàng từ chối nhận giải, các khiếu nại về việc chưa nhận thưởng sau 15/3/2026 sẽ không được hỗ trợ. 

+ Đối với giải Nhất, Nhì, Ba: Quà tặng sẽ được vận chuyển đến địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp thông qua đơn vị vận chuyển của Công ty TNHH Versuni Việt Nam hoặc đại diện của Công ty TNHH Versuni Việt Nam. 

+ Đối với giải Đặc Biệt: Khách hàng sẽ nhận giải thưởng tại một trong các đại lý Head Phát Tiến ở khu vực TP. HCM hoặc hệ thống điện máy đã mua sắm Sản Phẩm Khuyến Mại thuộc TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội tùy thuộc vào địa chỉ của khách hàng trúng thưởng. 

 

- Công ty TNHH Versuni Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm nếu thông tin nhận quà mà khách hàng đã cung cấp không chính xác.

-  Khi nhận thưởng, khách hàng cần cung cấp các thông tin/chứng từ nhận thưởng xuất trình CCCD hoặc để Công ty TNHH Versuni Việt Nam hoặc đại diện Công ty TNHH Versuni Việt Nam có thể kiểm tra sự trùng khớp thông tin và trao thưởng cho khách hàng. 

- Ký và ghi rõ họ tên trên phiếu giao hàng, biên bản bàn giao quà tặng, vận đơn bưu điện xác định đã nhận quà từ chương trình.

 -  Công ty TNHH Versuni Việt Nam hoặc đại diện Công ty TNHH Versuni Việt Nam có quyền từ chối trao giải thưởng cho khách hàng nếu khách hàng không cung cấp được đầy đủ các chứng từ/thông tin nhận thưởng theo yêu cầu tại mục này.

-  Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải thưởng nhưng không trực tiếp nhận giải thì có thể ủy quyền cho người khác nhận giải. Việc ủy quyền được xem là hợp lệ khi trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được thông báo trúng thưởng, khách hàng dùng đúng số điện thoại trúng giải liên hệ tổng đài 1800 400 183 hoặc Zalo @PhilipsHomeLivingVN để thông báo ủy quyền cho người khác nhận thay với nội dung cuộc gọi gồm cung cấp cho Công ty thông tin của người được ủy quyền bao gồm: họ và tên, Số điện thoại của người được ủy quyền. Cuộc gọi có ghi âm để sử dụng làm phương thức xác nhận ủy quyền.

 

8. Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: 

- Về chi phí trao giải thưởng: Toàn bộ chi phí trao giải thưởng sẽ do Công ty TNHH Versuni Việt Nam chịu trách nhiệm chi trả, khách hàng trúng thưởng không phải trả chi phí khi nhận thưởng, ngoài các chi phí ăn ở di chuyển đến địa điểm để nhận thưởng và các chi phí liên quan đến phí trước bạ, chi phí làm giấy tờ xe. 

- Về trách nhiệm nộp thuế Thu nhập: Toàn bộ chi phí nộp thuế thu nhập cá nhân (nếu có) khi nhận thưởng theo quy định của pháp luật hiện hành sẽ do Công ty TNHH Versuni Việt Nam hoặc đại diện của Công ty TNHH Versuni Việt Nam chi trả, đại diện của Công ty TNHH Versuni Việt Nam có nghĩa vụ thay mặt khách hàng kê khai và nộp thuế thu nhập cá nhân đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật. 

​​​​​​​

9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...)

Công ty TNHH Versuni Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Lim 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Page: www.philips.gotit.vn 

Số điện thoại: 1800 400 183 hoặc Zalo @PhilipsHomeLivingVN  

 

 

10. Trách nhiệm công bố thông tin

- Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc thông báo công khai chi tiết nội dung của Thể lệ chương trình khuyến mại (trên phương tiện thông tin hoặc tại địa điểm khuyến    mại hoặc đính kèm sản phẩm khuyến mại...): Công ty TNHH Versuni Việt Nam có trách nhiệm thông báo cụ thể chi tiết Thể lệ chương trình khuyến mại trên www.philips.gotit.vn và thông báo bằng áp phích đặt tại địa bàn khuyến mại trong Thời Gian Khuyến Mại. 

- Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc công bố kết quả trúng thưởng (tại   địa điểm khuyến mại hoặc trên phương tiện thông tin hoặc trên website của thương nhân): Công ty TNHH Versuni Việt Nam có trách nhiệm công bố kết quả trúng thưởng trực tiếp cho người trúng  thưởng thông qua tin nhắn điện thoại và trên www.philips.gotit.vn và/hoặc địa bàn khuyến mại. 

- Trách nhiệm công bố thông tin khác:

+ Công ty TNHH Versuni Việt Nam có trách nhiệm thông báo công khai các thông tin về chương trình khuyến mại; phối hợp với các siêu thị bán sản phẩm khuyến mại, thông báo đến khách hàng về việc được tham dự chương trình khuyến mại, hướng dẫn cách thức tham dự chương trình, cách thức xác định trúng thưởng;

+ Công bố công khai, cập nhật liên tục số lượng, cơ cấu các giải thưởng còn lại tính đến thời điểm khách hàng tham gia chương trình khuyến mại tại www.philips.gotit.vn. Khách hàng trước khi tham gia chương trình có thể vào Website để kiểm tra số lượng và cơ cấu giải thưởng còn lại. 

 

11. Các quy định khác (nếu có)

- Nếu khách hàng trúng thưởng đồng ý, Công ty TNHH Versuni Việt Nam sẽ sử dụng thông tin cá nhân gồm tên, hình ảnh, số điện thoại nhằm mục đích thương mại hoặc phi thương mại của Công ty TNHH Versuni Việt Nam mà không yêu cầu Công ty TNHH Versuni Việt Nam thanh toán bất kỳ chi phí sử dụng nào.

- Mọi khiếu nại, tranh chấp (nếu có xảy ra) sẽ được giải quyết theo đúng quy trình,  quy định của pháp luật Việt Nam.

- Trong trường hợp có xảy ra các tranh chấp khác (nếu có) liên quan đến chương trình khuyến mại này, thương nhân thực hiện khuyến mại sẽ trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.