Tết Ấm Êm, Thêm Quà, Thêm Hên.
- Thời gian khuyến mại: Từ 01/11/2025 - 31/01/2026
- Đối tượng khuyến mại: Khách hàng tiêu dùng cuối cùng mua sản phẩm Điện gia dụng Philips tại Hệ thống Siêu thị Điện máy Pico
- Hình thức và phạm vi khuyến mại: Quà tặng ngay cho Khách hàng tiêu dùng cuối cùng trên toàn quốc
- Hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại: sản phẩm Điện gia dụng Philips
Gồm: Bình đun, Máy xay thịt, Máy đánh trứng, Nồi chiên không dầu, Nồi cơm điện, Nồi áp suất, Bàn ủi (bàn là), Máy xay sinh tố, Máy xay sinh tố cầm tay, Máy ép trái cây, Máy vắt cam, Máy lọc không khí, Máy lọc không khí và quạt, Máy tạo ẩm, Máy hút ẩm, Máy hút bụi hộc chứa, Máy hút bụi không dây, Robot hút bụi và lau.
7. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:
7.1. Cơ cấu quà tặng: Không cộng gộp hóa đơn và mỗi khách hàng tối đa 05 phần quà trong suốt thời gian chương trình.
|
Giá trị hóa đơn (vnđ) |
Quà tặng |
Giá trị Quà |
|
Hóa đơn trị giá từ 01 triệu đồng |
1 Khăn tắm Royal Cotton 50*100cm |
99,000 Vnd |
|
Hóa đơn trị giá từ 2,5 triệu đồng |
1 Mền tuyết Nin 130*200cm |
319,000 Vnd |
|
Hóa đơn trị giá từ 4.5 triệu đồng |
2 Mền tuyết Nin 130*200cm |
638,000 Vnd |
|
Hóa đơn trị giá từ 7 triệu đồng |
1 Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips STH300/20 |
1,220,000 Vnd |
|
Hóa đơn trị giá từ 9.5 triệu đồng |
1 vali cao cấp size S |
1,815,000 Vnd |
7.2. Cách thức nhận quà tặng:
Bước 1:
- Khách hàng chụp và gửi hình ảnh các nội dung sau qua Zalo: @PhilipsHomeLivingVN (tài khoản có dấu tích vàng) Hoặc liên hệ Hotline 1800 400 183 để được hướng dẫn.
- Hình ảnh số Tracking No.: Mã số này được dán trên vỏ thùng và trên sản phẩm sử dụng tại nhà (16 ký tự gồm chữ và số, ví dụ: 22KAC00000011747).
- Hình ảnh hóa đơn mua hàng: Chấp nhận các loại biên nhận, phiếu mua hàng, phiếu giao hàng hoặc hóa đơn bán lẻ có thông tin cửa hàng và đóng dấu mộc xác nhận đã thanh toán. Hóa đơn phải thể hiện đầy đủ thông tin cá nhân của khách hàng (Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, …).
- Đối với đơn hàng có từ 04 sản phẩm trở lên của cùng một mã hàng hoặc đơn hàng có giá trị từ 4 triệu đồng trở lên, khách hàng bắt buộc phải cung cấp hóa đơn Giá trị gia tăng (VAT). Ngày xuất hóa đơn phải nằm trong thời gian diễn ra chương trình.
Bước 2:
- Nhân viên tổng đài Philips sẽ kiểm tra thông tin chứng từ qua Zalo OA trong vòng 03 ngày làm việc.
- Sau khi xác nhận hợp lệ, công ty sẽ gửi tin nhắn xác nhận và tiến hành các bước giao hàng theo quy định chương trình.
7.3. Thời gian hoạt động Hotline – Zalo:
- Thứ Hai đến thứ Sáu từ 9:00 – 18:00 , Thứ Bảy từ 9:00 – 13:00 (nghỉ Chủ nhật & ngày Lễ, Tết).
- Thời hạn bổ sung thông tin, chứng từ trước 18:00 ngày 06/02/2026
- Chương trình sẽ kết thúc hoàn toàn và không giải quyết khiếu nại sau 18:00 ngày 28/02/2026.
7.4. Điều kiện nhận quà: Khách hàng sẽ nhận quà theo địa chỉ đăng ký theo từng đợt giao hàng.
|
Đợt quà |
Thời gian nhận thông tin |
Thời gian nhận quà |
|
Đợt 1 |
01 – 15/11/2025 |
22 - 29/11/2025 |
|
Đợt 2 |
16 – 30/11/2025 |
09 – 13/12/2025 |
|
Đợt 3 |
01 – 15/12/2025 |
22 - 27/12/2025 |
|
Đợt 4 |
16 – 31/12/2025 |
08- 15 /11/2026 |
|
Đợt 5 |
01 – 15/01/2026 |
22 - 29/01/2026 |
|
Đợt 6 |
16 – 31/11/2026 |
11 - 26/02/2026 |

8. Thông tin Quy định chi tiết:
- Chương trình áp dụng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng mua sản phẩm Philips trong thời gian gian diễn ra chương trình. Philips có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp chứng từ bổ sung để xác minh tư cách người tiêu dùng cuối cùng (bao gồm hình ảnh, video quay sản phẩm sử dụng tại nhà,…)
- Trường hợp hóa đơn mua hàng là hóa đơn công ty, khách hàng phải xuất trình giấy ủy quyền hợp lệ từ doanh nghiệp để nhận các giải thưởng trong chương trình.
- Chương trình không áp dụng đối với nhân viên Công ty Philips, các công ty/đại lý kinh doanh sản phẩm Philips (bao gồm nhà phân phối, đại lý bán sỉ/lẻ, kinh doanh trực tuyến), các công ty in ấn, quảng cáo, truyền thông có liên quan đến chương trình khuyến mãi này.
- Khách hàng phải sử dụng tài khoản Zalo chính chủ để liên hệ với tài khoản Zalo OA @PhilipsHomeLivingVN và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của các thông tin cá nhân được cung cấp khi tham gia chương trình.
- Mỗi sản phẩm Philips có một số Tracking Number duy nhất, được dán trên bao bì bên ngoài và bên trong sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần kiểm tra số Tracking Number của sản phẩm trước khi mua, tránh các trường hợp sản phẩm đã đổi trả, sản phẩm là quà tặng khuyến mãi hoặc đã từng tham gia các chương trình khuyến mãi trước đây của Philips. Công ty có quyền từ chối các số Tracking Number đã ghi nhận trong các chương trình trước đó và không chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại liên quan đến vấn đề trùng lặp này.
- Thời gian vận chuyển quà tặng có thể kéo dài hơn dự kiến tối đa 07 ngày làm việc đối với khách hàng tại các khu vực tỉnh/thành phố ngoài TP.HCM.
- Đối với quà tặng vali, sản phẩm do Công ty MIA Việt Nam phân phối và được bảo hành theo chính sách của công ty. Khách hàng có thể truy cập website www.mia.vn/vali hoặc liên hệ hotline để được tư vấn khi cần thiết.
- Mỗi khách hàng chỉ được đăng ký 05 lần và nhận tối đa 05 phần quà theo giá trị hóa đơn trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Công ty sẽ thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển quà, khách hàng không cần trả thêm bất kỳ chi phí nào.
- Công ty có quyền sử dụng tên, hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích truyền thông, quảng cáo với điều kiện có sự đồng ý của khách hàng mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Philips cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng theo quy định của pháp luật.
- Mọi hành vi vi phạm quy định chương trình gây ảnh hưởng đến quyền lợi và uy tín của công ty có thể dẫn đến việc chấm dứt quyền tham gia của khách hàng mà không cần thông báo trước. Mọi quyết định của Philips là quyết định cuối cùng đối với các vấn đề liên quan đến chương trình.
- Quà tặng có thể thay đổi thành sản phẩm khác có giá trị tương đương. Quà tặng không có giá trị quy đổi tiền mặt.
- Hình ảnh quà tặng mang tính chất minh họa, có thể khác thiết kế và màu sắc so với thực tế (màu sắc giao quà là ngẫu nhiễn).
Mọi thắc mắc về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline của Pico: 19006699
Fanpage hỗ trợ 24/7: https://www.facebook.com/dienmaypico
Zalo OA: Điện máy PICO


