Tết thêm đủ đầy, thêm quà, thêm may

Người đăng: Quản trị viên
03/12/2024
Đón Tết an khang, Philips và Pico gửi tặng bạn chương trình khuyến mãi cho dịp cuối năm- tặng ngay hộp quà tết đến 1,2 triệu đồng khi mua các sản phẩm gia dụng thương hiệu Philips.

1. Tên chương trình khuyến mại: Tết thêm đủ đầy, thêm quà, thêm may.

2. Hình thức và phạm vi khuyến mại: Quà tặng ngay cho Khách hàng 

3. Thời gian khuyến mại: 01/12/2024 – 28/01/2025.

4. Hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại: sản phẩm Điện gia dụng Philips.

Gồm: Bình đun, Máy xay thịt, Máy đánh trứng, Nồi chiên không dầu, Nồi cơm điện, Nồi áp suất, Bàn ủi (bàn là), Máy xay sinh tố, Máy xay sinh tố cầm tay, Máy ép trái cây, Máy vắt cam, Máy lọc không khí,   Máy lọc không khí và quạt, Máy hút bụi, Máy hút bụi không dây, Robot hút bụi và lau.

5. Đối tượng áp dụng:

Tất cả Khách hàng tiêu dùng cuối cùng mua sản phẩm Điện gia dụng Philips phân phối chính hãng tại các Hệ thống Siêu thị điện máy Pico.

Không áp dụng cho hình thức mua đi bán lại. Không cộng gộp hóa đơn.

6. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:

6.1. Cơ cấu quà tặng:

Giá trị hóa đơn (vnđ)

Quà tặng

Hóa đơn trị giá từ 3,5 triệu đồng trở lên

01 Hộp quà Tết 500,000đ

Hóa đơn trị giá từ 5,5 triệu đồng trở lên

01 Hộp quà Tết 700,000đ

Hóa đơn trị giá từ 12 triệu đồng trở lên

Combo 02 Hộp quà Tết

(01 Hộp quà 500,000đ và 01 Hộp quà 700,000đ)

6.2. Cách thức nhận quà tặng:

  • Bước 1: Chụp hình các chứng từ mua hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng và gửi về Zalo @PhilipsHomeLivingVN (có dấu tích vàng) hoặc liên hệ Hotline 1800 400 183 để được hướng dẫn:
    • Số Tracking no. được dán trên vỏ thùng và trên sản phẩm được sử dụng tại nhà (16 ký tự gồm chữ và số, ví dụ: 22KAC00000011747).
    • Chứng từ mua hàng có số Tracking no. (Biên nhận/ Phiếu mua hàng/ Phiếu giao hàng, Hóa đơn bán lẻ có thông tin cửa hàng và đóng Dấu mộc kèm xác nhận đã thanh toán) với đầy đủ thông tin của người mua trên chứng từ (Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, …).

Với đơn hàng có 01 mã hàng được mua với số lượng lớn (từ 05 sản phẩm trở lên) hoặc đơn hàng từ 12 triệu đồng trở lên, Khách hàng bắt buộc phải xuất trình hoá đơn VAT. Ngày xuất hoá đơn phải nằm trong thời gian diễn ra chương trình.

  • Bước 2: Nhân viên phụ trách Philips sẽ gửi thông tin xác nhận mức độ hợp lệ của chứng từ thông qua Zalo Chat box Philips trong vòng 03 ngày làm việc. Sau khi xác nhận hợp lệ, Công ty sẽ tiến hành gửi quà tặng đến Khách hàng theo địa chỉ được cung cấp.

​​​​​​​6.3. Thời gian hoạt động Hotline – Zalo và giao quà:

  • Thời gian hoạt động: Thứ Hai đến thứ Sáu từ 9:00 – 18:00,

                            Thứ Bảy từ 9:00 – 13:00 (nghỉ CN & ngày Lễ, Tết).

  • Thời hạn bổ sung thông tin, chứng từ trước 18:00, ngày 07/02/2025.
  • Chương trình sẽ kết thúc hoàn toàn và không giải quyết khiếu nại sau 18:00 ngày 28/02/2025.
  • Thời gian giao quà gồm 05 đợt như bảng bên dưới. Tuy nhiên với Khách hàng ở khu vực tỉnh, việc giao nhận quà tặng có thể diễn ra lâu hơn so với thời gian tiêu chuẩn 03 - 05 ngày. 

Đt trao quà

Thi gian nhn thông tin

Thi gian nhn quà

Đt 1

01/12 – 15/12/2024

19/12 - 26/12/2024

Đt 2

16/12 – 29/12/2024

03/01 – 10/01/2025

Đt 3

30/12/2024 – 12/01/2025

16/01 – 23/01/2025

Đt 4

13/01 – 19/01/2025

22/01 – 27/01/2025 (HCM & HN)

10/02 – 17/02/2025 (khu vc tnh)

Đt 5

20/1 – 28/01/2025

17/02 – 21/02/2025

​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

 7. Thông tin Lưu ý quan trọng:

  • Chỉ áp dụng cho người mua hàng là người tiêu dùng cuối cùng. Philips có quyền yêu cầu bổ sung chứng từ để chứng minh Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng (chụp hình, quay clip sản phẩm sử dụng tại nhà., …).
  • Zalo Khách hàng dùng để liên hệ với Zalo @PhilipsHomeLivingVN phải là chính chủ. Khách hàng tự chịu trách nhiệm về tính chính xác các thông tin cá nhân trong chứng từ mua hàng cung cấp cho Công ty. ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​
  • Nếu Khách hàng cung cấp thông tin nhận quà tặng khác với thông tin trên hóa đơn thì Hotline Philips sẽ gọi điện xác minh sự đồng ý thông qua số điện thoại trên chứng từ mua hàng.
  • Mỗi sản phẩm Philips sẽ có 01 số Tracking no. khác nhau và không trùng lắp, được dán lên cả thùng bên ngoài và bên trong sản phẩm. Do đó Khách hàng khi mua sản phẩm phải yêu cầu người bán đảm bảo số Tracking no. trên sản phẩm KHÔNG thuộc nhóm: sản phẩm đổi trả, sản phẩm là quà khuyến mãi trao tặng và đã từng tham gia chương trình khuyến mãi của Philips trước đó. Vì Philips sẽ từ chối sự tham gia của các số Tracking no. đã được ghi nhận trong các hoạt động trước đó.
  • Công ty không chịu trách nhiệm giải quyết thắc mắc về thông tin trùng lắp với người tiêu dùng. Cửa hàng bán hàng, đại lý bán hàng phải chịu trách nhiệm với người tiêu dùng cuối cùng trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm nêu trên.
  • Nếu chứng từ mua hàng và số Tracking no. trên sản phẩm bị trùng lắp như các trường hợp nêu trên, hoặc phát hiện thông tin gian lận thì Công ty được quyền từ chối trao quà và từ chối Khách hàng đó tham gia bất kỳ chương trình khuyến mãi nào của Philips (nếu có) trong vòng 06 tháng tới.
  • Chương trình được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng (nếu có). 
  • Mỗi Khách hàng chỉ được đăng ký tối đa 03 lần, tương ứng 03 phần quà trong suốt chương trình.
  • Philips đảm bảo tính bảo mật thông tin của Khách hàng khi tham gia chương trình. Các thông tin mà Khách hàng cung cấp theo yêu cầu nhằm mục đích xác nhận quà tặng chương trình.
  • Bất kỳ sự không tuân theo quy định của chương trình gây thiệt hại đến hình ảnh của Công ty, Công ty sẽ chấm dứt quyền lợi của người tham gia.  
  • Không áp dụng cho nhân viên làm việc và trực thuộc các đại lý, cửa hàng bán hàng, các đối tác phân phối sản phẩm Philips, khách hàng mua đi bán lại và nhân viên Philips. 
  • Chương trình có thể kết thúc theo thời gian đã quy định hoặc khi hết ngân sách của chương trình khuyến mại tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước và sẽ được Công ty thông báo đến cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và Khách hàng.

​​​​​​​