Trung tâm bảo hành tủ lạnh panasonic chính hãng toàn quốc
-
Tại sao nên chọn trung tâm bảo hành tủ lạnh panasonic?
- Phản hồi nhanh chóng: Đội ngũ kỹ thuật am hiểu địa bàn, có khả năng di chuyển nhanh đến mọi khu vực để xử lý sự cố một cách hiệu quả và kịp thời.
- Chất lượng vượt trội: Trung tâm áp dụng các quy trình làm việc chuyên nghiệp giúp khắc phục triệt để các lỗi của thiết bị, đảm bảo tủ lạnh hoạt động ổn định.
- Trang bị đầy đủ: Các kỹ thuật viên được trang bị công cụ hiện đại, hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh chóng, tránh lãng phí thời gian của khách hàng.
- Nhân sự chuyên môn cao: Đội ngũ kỹ thuật viên tốt nghiệp từ các trường đại học chuyên ngành, có tay nghề vững vàng, giúp chẩn đoán nguyên nhân và xử lý sự cố một cách chính xác, tiết kiệm cho khách hàng.
- Chế độ bảo hành dài hạn: Chúng tôi cung cấp chế độ bảo hành kéo dài, giúp khách hàng an tâm về chất lượng sửa chữa.
- Linh kiện thay thế hoàn toàn là hàng chính hãng, đảm bảo độ bền và chất lượng.
- Các nhân viên có chuyên môn cao luôn đảm bảo xử lý nhanh và hiệu quả.
- Phục vụ 24/7: Để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng, trung tâm hoạt động cả trong các ngày lễ, tết, đảm bảo dịch vụ luôn sẵn sàng khi cần.
-
Quy trình làm việc tại trung tâm bảo hành Panasonic ở Hà Nội
- Tiếp nhận thông tin: Khi khách hàng liên hệ, chúng tôi sẽ lắng nghe và ghi nhận thông tin yêu cầu bảo hành của các sản phẩm Panasonic.
- Tư vấn từ xa: Chúng tôi sẽ hướng dẫn và tư vấn qua điện thoại để đánh giá sơ bộ tình trạng thiết bị trước khi kỹ thuật viên đến kiểm tra trực tiếp.
- Hướng dẫn sử dụng: Khách hàng sẽ được tư vấn cách sử dụng thiết bị hiệu quả, tránh gặp sự cố trong tương lai.
- Xác định tình trạng: Nếu cần chuyển sản phẩm đến trung tâm để sửa chữa, quyết định sẽ do kỹ thuật viên đưa ra. Trong trường hợp này, chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.
- Kiểm tra tại chỗ: Kỹ thuật viên sẽ đến đúng lịch hẹn, xác định nguyên nhân hư hỏng và tư vấn cho khách hàng cách khắc phục hiệu quả nhất.
- Xử lý sự cố: Sau khi hoàn tất sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và vận hành thiết bị nhằm đảm bảo nó hoạt động ổn định trước khi giao lại cho khách hàng.
- Bảo hành sau sửa chữa: Các linh kiện thay thế khi hết hạn bảo hành sẽ được bảo hành 6 tháng theo quy định của công ty.
-
Thông tin địa chỉ các trung tâm bảo hành tủ lạnh panasonic
Trụ sở chính: 39 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm. Điện thoại: (024) 3.991.9188 – 0904.781.782
Chi nhánh 1: 98 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy. Điện thoại: (024) 2.213.4788 – 0934.221.646
Chi nhánh 2: 164A Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên. Điện thoại: (024) 3.919.4550 – 0913.502.777
Chi nhánh 3: 444 Thụy Khuê, quận Tây Hồ. Điện thoại: (024) 6.292.1266 – 0939.15.03.78
Chi nhánh 4: 1114 Giải Phóng, quận Hoàng Mai. Điện thoại: (024) 3.993.5283 – 0903.101.266
Chi nhánh 5: 129 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân. Điện thoại: (024) 2.214.3566 – 0904.901.829
Chi nhánh 6: Quận Ba Đình. Điện thoại: (024) 3.901.3424
Với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi", đội ngũ nhân viên trung tâm bảo hành Panasonic luôn nỗ lực làm việc nhanh chóng, tận tình để mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ của trung tâm bảo hành Panasonic.
Bài viết liên quan
Mua tủ lạnh Samsung Bespoke AI Family hub, tặng ngay máy hút bụi Samsung Bespoke Jet+
PANASONIC - Rinh tủ lạnh to, rước quà siêu đỉnh
Tối ưu không gian bếp với thiết kế vừa vặn hoàn hảo từ dòng tủ lạnh âm tường HARMONY+ Edition mới của Panasonic
Tủ lạnh Japandi - Trải nghiệm xứng tầm, quà tặng đẳng cấp
Review Tủ Lạnh Panasonic: Tủ Lạnh Panasonic Có Tốt Không? Liệu Có Xứng Đáng Với Giá Tiền?