Thông Tin Cần Biết Về Chính Sách Bảo Hành Tủ Lạnh LG Chính Hãng

Người đăng: Quản trị viên
26/06/2025
LG là một thương hiệu tủ lạnh cao cấp nội địa Hàn được yêu thích nhờ thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian sống. Bên cạnh đó còn luôn được chế tạo bằng những công nghệ hiện đại nhất. Đặc biệt hơn, chính sách bảo hành tủ lạnh LG luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Cùng Pico khám phá ngay những chính sách qua bài viết dưới đây.

 

Tủ lạnh LG chính hãng bảo hành bao lâu?

 

Theo quy định hiện nay của tủ lạnh LG chính hãng, thời gian bảo hành sản phẩm là 24 tháng kể từ ngày mua hàng. Và không quá 30 tháng, tính từ ngày sản xuất. 

Trong quá trình sử dụng, gặp bất cứ tình trạng hư hỏng liên quan đến máy, khách hàng chỉ cần liên hệ đến trung tâm bảo hành là sẽ nhận được hỗ trợ ngay.

 

4 cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh LG

 

Để kích hoạt bảo hành cho các dòng tủ lạnh LG chính hãng, bạn có thể làm như sau:

 

Website hãng LG

 

  1. Truy cập vào website của hãng, đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập.
  2. Sau khi tạo tài khoản thành công, người dùng nhấn mục “đăng ký thông tin sản phẩm”. Tiếp theo bạn cần tải thông tin sản phẩm cần bảo hành lên, có thể tải hình ảnh chụp tem seri của tủ lạnh LG hay nhập thủ công Model và Seri sản phẩm.
  3. Cuối cùng, hãy nhập thêm thông tin về khu vực mua hàng, ngày mua, hóa đơn mua hàng và chọn “đăng ký sản phẩm”. Lúc này, hệ thống sẽ kiểm tra thông tin của khách hàng và tiến hành kích hoạt nếu dữ liệu của bạn hợp lệ.

 

 

Tổng đài LG

 

Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt bảo hành tủ lạnh LG bằng cách liên hệ đến hotline của tổng đài: 1800-1503. 

Cuộc gọi hoàn toàn miễn phí và đừng quên cung cấp đầy đủ thông tin như họ tên, số điện thoại, địa chỉ, model tủ, seri tủ, ngày mua để được kích hoạt bảo hành.

 

 

Tin nhắn SMS

 

Với cách thức kích hoạt bảo hành thông qua SMS, bạn cần soạn tin nhắn theo cú pháp: LGBH_[Số Seri] và gửi đến tổng đài 6060. 

Số Seri của sản phẩm đã được ghi rõ ràng trên tem và dán bên ngoài cửa tủ lạnh.

 

Đơn vị mua hàng

 

Những địa chỉ cung cấp tủ lạnh LG chính hãng là những tổng kho tủ lạnh LG hay các đại lý làm việc trực tiếp với hãng. 

Do đó người dùng có thể liên hệ trực tiếp đến các đơn vị: Tại đây để được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn kích hoạt bảo hành.

 

3 cách kiểm tra bảo hành tủ lạnh LG chính hãng

 

Liên hệ tổng đài LG

 

Để kiểm chứng tủ lạnh LG đã được kích hoạt bảo hành hay chưa, bạn có thể liên hệ đến đường dây nóng của hãng 1800-1503. 

Sau đó cung cấp cho nhân viên thông tin về mẫu tủ lạnh của bạn để họ có thể kiểm tra sản phẩm và tình trạng bảo hành của model.

 

Soạn cú pháp tin nhắn

 

Với cách kiểm tra bảo hành tủ lạnh LG qua tin nhắn, bạn sẽ soạn theo cú pháp “LGBH” và gửi đến 6060. 

Chỉ sau vài phút, hệ thống sẽ tự động gửi thông tin bảo hành của tủ lạnh về số điện thoại của bạn.

 

Tra cứu website của LG

 

  1. Đăng nhập tại website chính hãng của thương hiệu tủ lạnh LG.
  2. Chọn vào mục “tài khoản” sau đó nhấn tiếp “sản phẩm của tôi”. Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện các sản phẩm và bạn lựa chọn model cần kiểm tra.

 

Chính sách bảo hành tủ lạnh LG

 

Điều kiện bảo hành

 

Chính sách bảo hành tủ lạnh của thương hiệu LG chỉ áp dụng cho những sản phẩm sau:

  • Các mã tủ lạnh mang thương hiệu LG được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt bởi công ty chủ quản hay các nhà phân phối chính thức.
  • Sản phẩm trong thời gian bảo hành theo quy định của thương hiệu.
  • Tên model của tủ lạnh LG trong phiếu bảo hành sản phẩm, hóa đơn mua hàng và trên hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model của sản phẩm.
  • Sản phẩm xảy ra lỗi do nhà sản xuất.
  • Các sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy tủ lạnh LG phải còn nguyên dạng, không bị rách góc, nhàu nát.
  • Các sản phẩm tủ lạnh LG không nằm trong các trường hợp từ chối bảo hành sản phẩm.

 

 

Trường hợp từ chối bảo hành

 

Dưới đây là các trường hợp không nằm trong chính sách bảo hành tủ lạnh LG chính hãng:

  • Tủ lạnh hư hỏng do một số nguyên nhân khách quan như: Thiên tai, hỏa hoạn, công trùng, vận chuyển…
  • Sử dụng điện áp sai chỉ định, không theo quy định của nhà sản xuất.
  • Tủ lạnh được lắp đặt tại khu vực bụi bẩn, ẩm ướt, dễ thấm nước,
  • Tủ lạnh hư hỏng do lỗi của người sử dụng/do tác động nhiệt, biến dạng…
  • Trong quá trình cắm điện, người sử dụng không làm theo hướng dẫn.
  • Tủ lạnh đã bị can thiệp, sửa chữa bởi cá nhân hay tổ chức không được ủy quyền của LG.
  • Tủ lạnh LG không nằm trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm không do tập đoàn sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của hãng.
  • Hàng khuyến mãi (thường không phải do thương hiệu LG sản xuất).

 

Các địa chỉ bảo hành tủ lạnh LG tại Hà Nội và TP. HCM

 

Danh sách các địa chỉ bảo hành tủ lạnh LG tại Hà Nội:

  • Số 54, tổ 5 khu phố, thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
  • 23 Láng Hạ, Đống Đa TP Hà Nội
  • Tầng 1, tòa nhà Bắc Á, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Danh sách các địa chỉ bảo hành tủ lạnh chính hãng LG tại TP. HCM:

  • 55 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
  • 18C Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp , TP.HCM

 

Trên đây là một số thông tin về bảo hành tủ lạnh LG người dùng cần biết. Trong thời gian sử dụng, khó tránh một vài sự cố xảy ra. Do đó hãy note lại những địa chỉ này để được hỗ trợ nhanh nhất.

Và nếu bạn đang cần tư vấn một số dòng tủ lạnh phù hợp với gia đình, hãy liên hệ với Pico!