Chuyên viên Pháp chế

Người đăng: Quản trị viên
28/11/2024
⚖ Bạn đang tìm việc làm pháp lý? ⚖ Bạn muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và phát triển lâu dài? ⚖Pico đang tìm kiếm CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ để đồng hành cùng đội ngũ nhân sự của chúng tôi!

1. Mô tả công việc:  

  • Tư vấn, thực hiện: Soạn thảo, góp ý hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
  • Đầu mối rà soát, theo dõi, chỉnh sửa các Quy chế, quy định nội bộ, quy trình nghiệp vụ trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Soạn thảo, thẩm định cho ý kiến pháp lý về các văn bản pháp lý, các Hợp đồng, giao dịch của Công ty.
  • Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty và cập nhật cho các cấp quản lý liên quan
  • Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc và các bộ phận phòng ban về pháp luật.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục pháp lý như thành lập, thay đổi,.. hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Đề xuất phương pháp thực hiện hoặc cách thức giải quyết những vấn đề có liên quan đến pháp lý trong phạm vi liên quan công việc được phân công.
  • Đầu mối giải quyết các tranh chấp, khiếu nại pháp lý trong nội bộ Công ty và với bên ngoài. Thực hiện các thủ tục giải quyết tranh chấp, giải quyết các sự vụ phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.

2. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học Luật trở lên
  • Kiến thức chuyên môn: Có nền tảng kiến thức chuyên môn về pháp luật, luật kinh tế, thương mại
  • Có kinh nghiệm từ 3 đến 5 năm ở vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp hoặc Công ty Luật, Văn phòng luật sư.
  • Ngoại ngữ: Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt (không bắt buộc)
  • Kỹ năng: đàm phán, chủ động và chịu được áp lực công việc. Tính tình cẩn trọng, chính trực

3. Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính (nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
  • Các hoạt động, chương trình do Công ty tổ chức: Du lịch, Các cuộc thi nội bộ, Liên hoan tổ chức sinh nhật, 20/10, 8/3,…
  • Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và Công ty.

4.  Liên hệ: Ứng viên gửi CV qua mail

Ms. Hà Phạm - Phòng Nhân sự, Công ty Cổ phần Pico Retail

Email: hapt@pico.vn      Điện thoại: 0375 081 803 – 0932 337 099

Địa chỉ: Tầng 3,173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.