5+ Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Tại Hà Nội

Người đăng: Quản trị viên
14/01/2025
Trong quá trình sử dụng sản phẩm không tránh được một số sự cố phát sinh. Bạn có thể bảo dưỡng ở trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội để khắc phục các lỗi và duy trì độ bền cho sản phẩm. Pico chia sẻ đến bạn danh sách địa chỉ bảo hành chính hãng Panasonic tại Hà Nội!

 

Dịch vụ bảo hành tủ lạnh tại trung tâm Panasonic

 

Panasonic không chỉ đa dạng mẫu mã tủ lạnh từ truyền thống cho đến hiện đại mà còn nổi tiếng với chế độ bảo hành tốt.

Thương hiệu có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao và quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Các kỹ thuật viên luôn được trang bị đầy đủ công cụ hiện đại và đều là những nhân sự tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành.

Họ có tay nghề vững vàng, chẩn đoán chuẩn nguyên nhân và đưa ra các xử lý sự cố hiệu quả.

 

Các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ lạnh Panasonic

 

Khi sử dụng tủ lạnh Panasonic chính hãng thường gặp một số lỗi sau:

 

Chức năng làm lạnh không hoạt động

 

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội thường gặp nhiều “ca” về chức năng làm lành không hoạt động. 

Nó có thể đến từ hết hay thiếu gas hoặc do máy nén bị hỏng.

Đồng thời, cũng có thể xuất pháp từ dàn nóng/dàn lạnh dính bụi bẩn.

 

​​​​​​​

 

Màn hình hiển thị gặp sự cố

 

Màn hình hiển thị gặp sự cố trên tủ lạnh xuất pháp từ lỗi nguồn điện.

Bên cạnh đó còn có thể do board mạch màn hình bị hỏng, đèn nền/LED có vấn đề.

Một vài trường hợp còn có thể xảy ra từ phần mềm firmware.

 

Ngăn đá tủ lạnh không hoạt động

 

Tủ lạnh cần đến gas để làm lạnh, nếu thiếu hay hết gas có thể khiến ngăn đá không hoạt động.

Không chỉ vậy, nguyên nhân của vấn đề này còn do bộ xả đá ngừng chạy. 

Các sản phẩm của Panasonic có chức năng tự xả đá định kỳ để tránh đóng tuyết.

Khi bộ phận này gặp sự cố, tuyết sẽ đóng dày làm cản trở đến việc lưu thông của ngăn đá.

 

Xem thêm: Bảng mã lỗi tủ lạnh Panasonic

 

Quy trình bảo hành tủ lạnh Panasonic

 

Quy trình các bước bảo dưỡng tại trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic chính hãng:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin nhanh chóng khi khách hàng liên hệ đến Panasonic.
  • Bước 2: Khách hàng được tư vấn về cách sử dụng cũng như vấn đề đang gặp phải.
  • Bước 3: Trung tâm tiến hành kiểm tra và đánh giá tình trạng của sản phẩm
  • Bước 4: Thực hiện bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm và hẹn thời gian trao trả đến khách hàng.
  • Bước 5: Liên hệ với khách hàng, bàn giao lại sản phẩm đã được bảo dưỡng thành công.

 

​​​​​​​

Danh sách trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội

 

Các địa chỉ bảo dưỡng tủ lạnh Panasonic trên Hà Nội:

  • Trụ sở chính: 39 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm. Điện thoại: (024) 3.991.9188 – 0904.781.782
  • Chi nhánh 1: 98 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy. Điện thoại: (024) 2.213.4788 – 0934.221.646
  • Chi nhánh 2: 164A Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên. Điện thoại: (024) 3.919.4550 – 0913.502.777
  • Chi nhánh 3: 444 Thụy Khuê, quận Tây Hồ. Điện thoại: (024) 6.292.1266 – 0939.15.03.78
  • Chi nhánh 4: 1114 Giải Phóng, quận Hoàng Mai. Điện thoại: (024) 3.993.5283 – 0903.101.266
  • Chi nhánh 5: 129 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân. Điện thoại: (024) 2.214.3566 – 0904.901.829

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội là địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm sản phẩm khi tủ lạnh báo lỗi. 

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với điện máy Pico để được tư vấn, hỗ trợ giải quyết các vấn đề nhanh!​​​​​​​