Topright-OlympicBottom mid-OlympicRẻ kỉ lục
Tivi Led Sony KD-55X85L 55 inch 4K-Ultra HD Google TV
Tivi Led Sony KD-55X85L 55 inch 4K-Ultra HD Google TV
Tivi Led Sony KD-55X85L 55 inch 4K-Ultra HD Google TV
Tivi Led Sony KD-55X85L 55 inch 4K-Ultra HD Google TV
Tivi Led Sony KD-55X85L 55 inch 4K-Ultra HD Google TV
Độ phân giải 4K
Tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trực tiếp thông qua micro tích hợp trên tivi hoặc thông qua remote thông minh.
Công nghệ DTS Digital Surround cho âm thanh sống động, chân thực theo từng khung hình
Công nghệ hình ảnh 4K X-Reality PRO

Đặc quyền tại

Giao hàng miễn phí 200 Km
Sản phẩm bảo hành miễn phí 100 %
Đổi hàng lên đến 30 Ngày
Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng

Gợi ý mua kèm

Thông tin sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của Google Tivi Sony 4K 55 inch KD55X85L

 

Thiết kế tối giản, sang trọng, thời thượng

 

Tivi Sony 4K KD55X85L kích thước màn hình tiêu chuẩn 55 inch, sở hữu thiết kế cao cấp với viền cực mảnh giúp mắt bạn tập trung một cách tự nhiên vào hình ảnh, mang lại trải nghiệm đắm chìm trọn vẹn cho người dùng. 

Kết hợp cùng chân đế thuôn mảnh hình chữ T thời thượng làm tăng thêm sự sang trọng, dễ dàng hài hoài với mọi không gian nội thất.

 

 

Độ tương phản hoàn mỹ, hình ảnh sắc nét hoàn hảo đến từng chi tiết

 

Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85L mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời với độ tương phản hoàn mỹ nhờ sự kết hợp của công nghệ Full Array LED và Bộ xử lý 4K HDR Processor X1™:

Công nghệ Full Array LED: Kiểm soát chính xác đèn LED phía sau màn hình, tạo ra màu đen sâu thẳm và màu trắng sáng rực, cho chất lượng hình ảnh sống động và chân thực hơn.

Bộ xử lý 4K HDR Processor X1™: Phân tích và tối ưu hóa hình ảnh, nâng cao độ chi tiết và giảm thiểu nhiễu, cho bạn trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sắc nét ngay cả trong những cảnh tối hoặc sáng.

Nhờ có độ tương phản cao, KD-55X85L giúp bạn dễ dàng phân biệt được các chi tiết nhỏ nhất trong hình ảnh, giúp mọi khoảnh khắc trở nên cực kỳ sống động. Giúp mọi chi tiết trong phim và các chương trình truyền hình trở nên sống động hơn bao giờ hết, tạo nên những trải nghiệm xem phim, chơi game hay xem thể thao tuyệt vời 

 Trong điều kiện thiếu ánh sáng, màn hình tivi  KD-55X85L  luôn hiển thị màu sắc chân thực và chi tiết sắc nét. Điều này giúp tăng cường trải nghiệm xem phim và chơi game mà không bị mờ nhòe, mang đến sự thoải mái và hài lòng cho người dùng.

 

 

Âm thanh đỉnh cao, phong phú và sâu lắng 

 

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos® giúp bạn thưởng thức nhạc phim và danh sách bài hát với độ sâu lắng và chi tiết hơn tạo nên thế giới âm thanh sống động tuyệt vời.

Tính năng Acoustic Auto Calibration, giúp phát hiện các vật dụng làm giảm chất lượng âm thanh, sau đó tối ưu hóa âm thanh theo bố cục riêng trong phòng tạo trãi nghiệm thật riêng biệt và thú vị.

 

 

Thế giới của tiện ích

 

Hệ điều hành Android TV: Cung cấp truy cập hàng ngàn ứng dụng, bao gồm Netflix, YouTube, và Spotify.

Tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói: Bạn có thể xem chương trình hoặc phim khi gọi tên hoặc dùng lệnh tìm kiếm bằng giọng nói qua remote thông minh.

Với việc tạo  Hồ sơ trẻ em trên TV, ,bạn có thể chủ động hướng trẻ đến nội dung phù hợp theo lứa tuổi, Chọn bộ lọc thân thiện với trẻ và giới hạn thời lượng xem cho các ứng dụng, phim và chương trình.

Dùng giọng nói để điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà như: Nhiệt độ phòng, ánh sáng, kiểm tra khách đến nhà và hơn thế nữa.

Hỗ trợ Chromecast built-in™ và Tương thích với Apple AirPlay giúp bạn dễ dàng phát phim, chương trình TV, ảnh và nhiều nội dung khác trực tiếp từ điện thoại lên TV. 

Với ứng dụng Home và Siri trên thiết bị Apple bạn có thể điều khiển TV Sony một cách dễ dàng và an toàn bằng thao tác chạm hoặc hỏi Siri.

Tính năng Điều khiển bằng cử chỉ giúp việc chuyển kênh, điều chỉnh âm lượng và hơn thế nữa bằng các cử chỉ đơn giản mà không cần điều khiển từ xa.

Tính năng Cảnh báo khoảng cách giúp cảnh báo trẻ khi đến quá gần TV giúp trải nghiệm xem TV trở nên an toàn cho trẻ em.

Kết nối TV với BRAVIA CAM  giúp bạn tổ chức các cuộc họp trực tuyến hay trò chuyện cùng bạn bè và gia đình trên màn hình lớn của TV.

Bề mặt điều khiển phẳng có các nút bên dưới và lớp phủ polyurethane đặc biệt giúp dễ vệ sinh và luôn sạch sẽ.

 

 

Tổng quan, TV Sony 4K 55 inch KD55X85L là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm trải nghiệm giải trí đỉnh cao tại nhà. 

Hãy đến ngay các cửa hàng Pico gần nhất để xem sản phẩm trực tiếp và nhận tư vấn chi tiết từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc TV tuyệt vời này cho không gian sống của bạn.




 

Đánh giá Tivi Led Sony KD-55X85L 55 inch 4K-Ultra HD Google TV

5/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Tất cả hình ảnh ( hình)
    Lọc xem theo:

    Chưa có đánh giá

    Thông số kỹ thuật

    • Thương hiệuSony
    • Loại TiviGoogle Tivi
    • Màn hình55 inch
    • Bộ xử lý
      Bộ xử lý X1 4K HDR
    • Độ phân giải4K (Ultra HD)
    • Hệ điều hànhGoogle TV
    • Nơi sản xuấtMalaysia
    • Năm ra mắt
      2023
    • Tiện íchTìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, Chơi game trên tivi, Đ.khiển giọng nói không Remote, Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi, Trợ lý ảo Google Assistant, Điều khiển bằng điện thoại
    • Ứng dụng phổ biến
      YouTube Netflix Galaxy Play (Fim+) FPT Play VieON
    • Cổng giao tiếp và kết nối
      2 cổng USB A; 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC), 1 cổng Composite; 1 cổng 3.5 mm, 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)
    • Kích thước có chân
      Ngang 122.8 cm - Cao 78.4 cm - Dày 33.6 cm
    • Khối lượng có chân
      17.4 Kg
    • Kích thước không chân
      Ngang 122.8 cm - Cao 70.9 cm - Dày 5.6 cm
    • Khối lượng không chân
      16.3 Kg
    • Thời gian bảo hành24 tháng
    • Công nghệ hình ảnh
      Dolby Vision HDR10 HLG Tăng cường tương phản Dynamic Contrast Enhancer X-tended Dynamic Range Nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PRO Tăng cường màu sắc Triluminos Pro Làm mượt chuyển động X - Motion Clarity Tinh năng Game Menu Tính năng chơi game 4K 120fps Đồng bộ khung hình/tần số quét chơi game VRR Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)
    • Công nghệ âm thanh
      Dolby Atmos, DTS Digital Surround, Âm thanh vòm S-Force Front Surround, Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier, Tăng chất lượng âm thanh với loa X-Balanced
    • Khoảng giáTrên 20 triệu

    Gợi ý sản phẩm tương tự