Giới thiệu về thương hiệu Philips

Người đăng: Siêu thị Pico
05/12/2023
Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới, được thành lập năm 1891 tại Amsterdam, Hà Lan. Thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, đến nay sau hơn 25 năm, Philips đã chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt.

1. Lịch sử hình thành và phát triển

Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới, được thành lập năm 1891 tại Amsterdam, Hà Lan. Thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, đến nay sau hơn 25 năm, Philips đã chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt. 

Philips đưa đến thị trường tiêu dùng nhiều mặt hàng đa dạng như điện thoại, nồi cơm điện, bàn ủi... cùng với nhiều tính năng hiện đại, phục vụ đa dạng nhu cầu tiêu dùng của người Việt. Các sản phẩm của Philips tại Việt Nam thường được lắp ráp tại Trung Quốc với công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu cùng quá trình kiểm soát, kiểm tra nghiêm ngặt qua nhiều công đoạn. 

2. Sự phát triển thương hiệu tại Việt Nam

Thương hiệu Philips đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, sau hơn 25 năm hoạt động tại đây Philips đã dành được nhiều sự tin tưởng cũng như sự yêu thích của người Việt Nam.Tại đây Philip được đánh giá là một giải pháp thông minh với những sản phẫm giúp đơn giản hóa nhiều công việc nội trợ trong gia đình.

Philips đã đến với thị trường Việt Nam và đem đến cho người tiêu dùng ở nơi đây nhiều mặt hàng quen thuộc như máy sấy tóc, máy hút bụi, bàn ủi, đèn led... tất cả với những tính năng hiện đại, đa dạng, dễ sử dụng phục vụ nhiều nhu cầu của người sở hữu nó.

Và các bạn biết không, các sản phẩm của Philips ở Việt Nam hầu hết được lắp ráp tại Trung Quốc cùng với công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu, cùng với đó là quy trình lắp ráp, sản xuất đều được kiểm soát, kiểm tra chặt chẽ ở từng công đoạn một. Và cho đến nay, khi nhắc đến thương hiệu Philips thì tâm lý chung của người tiêu dùng nghĩ chắc chắn là tốt rồi, bởi sự đảm bảo chất lượng của Philips là không thể chối cãi được.

3. Những sản phẩm nổi bật của Philips

Tên tuổi của Philips ngày càng được khẳng định không chỉ ở lĩnh vực đồ gia dụng, điện tử mà còn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… 

Trong bài viết này, Pico chỉ đề cập đến các sản phẩm đồ gia dụng Philips hiện được kinh doanh, bày bán tại chuỗi siêu thị Điện máy Pico.

Nồi cơm điện đa năng Philips

Nồi cơm điện thương hiệu Philip với dung tích từ 1- 2 lít theo hệ thống chuẩn 3D thông minh, với từ 10 chức năng nấu và chế biến riêng biệt đa dạng. Thiết kế thông minh này giúp nồi cơm nấu ngon, giòn, mềm và không bị cháy.
Chức năng giữ ấm tự động giúp giữ ấm cơm và tươi ngon, khi bạn bận đi làm mà buổi trưa về muộn thì chức năng giữ ấm cơm của nồi sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian nghỉ trưa. Nồi cơm điện Philips còn có nhiều chế độ nấu tùy theo loại gạo mà bạn có và độ ẩm, giúp nấu cơm hợp lý và tiết kiệm thời gian.

Nồi chiên không dầu Philips

Về cơ bản thì nồi chiên không dầu hoạt động cũng gần như lò nướng hoặc nồi nướng, nhưng với thiết kế tối ưu, nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ vệ sinh và thậm chí tiết kiệm được thời gian nấu mà còn chế biến được nhiều món chiên trong khi hạn chế được hàm lượng dầu mỡ trong thức ăn.
 
Vậy thì nồi chiên không dầu Philips có đặc điểm nổi bật gì khiến bạn phải lựa chọn?

  • An toàn sức khỏe, đảm bảo được vệ sinh, đó là khi bạn giảm được đến 80% lượng dầu mỡ hấp thụ vào thức an, tạo ra những món ăn đa dạng “Healthy”
  • Điểm cộng của Philips mang đến người tiêu dùng là kiểu dáng sang trọng, dễ tháo rời để vệ sinh.
  • Tính năng hẹn giờ lên đến 30 phút và tự động ngắt khi hết thời gian, tiện lợi cho người bận rộn khi phải làm nhiều việc cùng một lúc
  • Công suất lên đến 2100W, với nhiệt độ từ 60 - 200°C
  • Có thể chế biến nhiều món đa dạng như: Khoai tây chiên, sườn nướng, thịt lợn nướng, gà chiên, bánh mì nướng, thậm chí còn rã đông được thực phẩm khi bạn quên không bỏ thức ăn từ đầu …
  • Đặc biệt còn tiêt kiệm điện so với bếp từ, bếp điện thông thường
  • Giá cả cũng phải chăng nằm trong vòng chi tiêu của nhiều hộ gia đình

Máy hút bụi Philips

Nhắc đến sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu Philips, chúng ta không thể bỏ qua máy hút bụi Philips. Máy hút bụi thì trước đến nay được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự tiện nghi, dễ dàng dọn dẹp nhà cửa mà không tốn nhiều công sức, giúp lau dọn sạch sẽ hơn sức lao động của con người.

Máy sấy tóc Philips
Máy sấy tóc Philips có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay di chuyển ra bất kỳ nơi đâu. Công suất của dòng Philips khá mạnh mẽ, làm cho máy sấy tóc sấy nhanh hơn bình thường và tiết kiệm được thời gian khi sử dụng. Khi bạn bận ra ngoài mà thời gian còn ít với mái tóc bị bẩn, bạn có thể dễ dàng sấy nhanh với tính năng tiết kiệm thời gian giúp bạn rút ngắn khoảng thời gian chuẩn bị và có mái tóc bồng bềnh bước ra đường.

Máy xay sinh tố Philips

Quay trở lại với gian bếp của Philips, chúng ta không thể bỏ qua máy xay sinh tố tiện ích, đa năng này được. Với nhiều ưu điểm nổi bật và vượt trội, máy xay sinh tố đã lấy lòng được rất nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam.

Chúng ta cùng điểm qua một số ưu điểm của máy xay sinh tố Philips này nhé:

  • Công suất mạnh mẽ: Philips Blender có công suất từ 400W đến 2000W giúp xay nhanh chóng các loại thực phẩm. Tiết kiệm thời gian cho không gian bếp của bạn.
  • Lưỡi dao sắc bén: Lưỡi dao của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao và đảm bảo độ sắc bén lâu dài.
  • Dung tích lớn: Dung tích của máy xay sinh tố Philips có thể từ 0,6 đến 2 lít giúp bạn xay nhiều thực phẩm cùng lúc.
  • Thiết kế đẹp và sang trọng: Thiết kế của máy xay sinh tố Philips được thiết kế đẹp và hiện đại, phù hợp với mọi không gian.
  • Đa chức năng: Máy xay sinh tố Philips có thể sử dụng để xay sinh tố, làm nước ép, xay đá, xay thực phẩm, … giúp bạn thực hiện nhiều công việc khác nhau.
  • Có nhiều tiện ích và chức năng an toàn khác: Cối xay của máy có thể rửa trong máy rửa bát, dễ dàng xay được đá viên nhờ công nghệ ProBlend, tự ngắt điện khi quá tải đảm bảo an toàn nguồn điện và thiết bị khi sử dụng.

Toàn bộ dòng sản phẩm nổi bật trên đây của Philips đều đang kinh doanh tại Pico. Pico tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm nồi chiên không dầu, nồi cơm, máy xay, máy ép, máy sấy tóc, máy hút bụi Philips.

4. Thông tin liên hệ thương hiệu

Tổng đài Hỗ trợ khách hàng (Miễn cước cuộc gọi):

- Ngành hàng tiêu dùng: 1800 599988

Trụ sở chính

Tầng 20, Toà nhà A&B, 76A Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Tel:  +84 28 7303 7080

Văn phòng tại Hà Nội

Tầng 15, Daeha Business Center, 360 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Tel:  +84 24 3734 6484