Pico Mở Rộng Kinh Doanh: Khai Phá Tiềm Năng Thị Trường TP. Hồ Chí Minh

Người đăng: Quản trị viên
01/10/2024
Được thành lập từ năm 2007, Điện máy Pico đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ điện máy tại Việt Nam. Trải qua gần 20 năm hoạt động, Pico đã phát triển được hệ thống trung tâm bán hàng trải rộng khắp Hà Nội và các tỉnh miền Bắc như Ninh Bình, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hà Nam,... Pico tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm điện máy chính hãng, chất lượng cao từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng dịch vụ hậu mãi tận tâm và chuyên nghiệp.

Qua gần hai thập kỷ hoạt động, Pico đã ghi dấu ấn với nhiều thành tựu đáng tự hào. Không ngừng nỗ lực, Pico đã xây dựng được lòng tin vững chắc từ phía khách hàng, đồng thời liên tục phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng. Chính sự phát triển bền vững này đã khẳng định vị thế của Pico trong thị phần bán lẻ điện máy tại Việt Nam. 

Với tầm nhìn dài hạn, Pico không ngừng đổi mới và xây dựng chiến lược phù hợp với từng giai đoạn phát triển của thị trường. Nhận thức sâu sắc về vai trò của công nghệ trong thời đại số, Pico đã mạnh mẽ đầu tư vào các giải pháp công nghệ tiên tiến. Cốt lõi là triển khai hệ thống quản lý bán hàng thông minh và phát triển nền tảng mua sắm trực tuyến thân thiện, tiện lợi, giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng và mua sắm sản phẩm điện máy từ xa với mức giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.  

Pico “Nam Tiến” - Mở Rộng Thương Hiệu Vươn Xa 

Sau những cải tiến về công nghệ và vận hành, Pico nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường phía Nam, đặc biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Công ty Cổ phần Pico Retail quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh vào khu vực này, một chiến lược quan trọng nhằm khai thác tối đa tiềm năng của thị trường điện máy ngày càng phát triển tại Việt Nam. 

Thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá là thị trường đầy hứa hẹn với sự gia tăng về nhu cầu tiêu dùng điện máy nhờ vào sự phát triển vượt bậc của cơ sở hạ tầng và mức sống ngày càng được nâng cao của người dân. Với gần 20 năm kinh nghiệm, Pico tin tưởng sẽ nhanh chóng hòa nhập và phát triển tại thị trường đầy sôi động này, trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ điện máy mà người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam tin tưởng lựa chọn. 

Xây dựng kho hàng hiện đại và phát triển nền tảng bán hàng trực tuyến 

Để hỗ trợ cho chiến lược phát triển thị trường phía nam, Pico đã đầu tư xây dựng một kho hàng hiện đại với diện tích lớn tại TP. Hồ Chí Minh. Kho hàng được trang bị đầy đủ các công nghệ quản lý hàng hóa tiên tiến, bảo quản đúng quy chuẩn chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng và đảm bảo nguồn cung ổn định cho thị trường phía Nam.  

Với vị trí chiến lược tại Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Pico dễ dàng tiếp cận các khu vực trọng điểm trong thành phố và các tỉnh thành lân cận, đẩy mạnh tốc độ giao hàng và giảm thời gian chờ đợi của khách hàng.  

Đồng thời, để khách hàng dễ dàng tiếp cận và tiện lợi hơn trong quá trình mua sắm, Pico đã cho phát triển và hoàn thiện mô hình bán hàng trực tuyến qua cả website và ứng dụng di động “Điện máy Pico”. Với giao diện và cấu hình được thiết kế thân thiện cho người dùng, tích hợp nhiều tính năng thông minh như tìm kiếm nhanh, gợi ý sản phẩm theo nhu cầu, và so sánh giá cả, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, Pico cũng áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, miễn phí vận chuyển, và chương trình bảo hành dài hạn, tạo sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. 

 

Với cam kết giao hàng nhanh chóng và đảm bảo, hệ thống giao hàng của Pico hoạt động linh hoạt để tiếp cận đến tất cả các quận/ huyện của Thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các đơn hàng đều được đối soát trực tiếp với khách hàng nhằm tạo nên sự minh bạch và an tâm trong quá trình mua sắm. 

Bước tiến quan trọng này không chỉ củng cố vị thế của Pico trên thị trường bán lẻ điện máy toàn quốc, mà còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực. Pico cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc, đặc biệt là tại thị trường phía Nam đầy tiềm năng này. 

Khi Pico tiếp tục mở rộng dấu ấn của mình, Công ty Cổ phần Pico Retail cam kết sẽ tiếp tục cung cấp những dịch vụ khách hàng đặc biệt và đem đến các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng. Với sự tận tâm và kiên định, Pico sẵn sàng đổi mới vận hành và thiết lập chiến lược lâu dài để thúc đẩy thành công trong tương lai, mục tiêu trọng tâm là mang đến những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

 

 

GIẢI THƯỞNG ĐẠT ĐƯỢC

- Top 500 nhà bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương liên tiếp năm 2013, 2014, 2017, 2018 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn

- Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2018 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đánh giá, nghiên cứu và công bố

- Cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 & 2009

- Cúp Tự Hào Thương Hiệu Việt, chứng nhận bởi Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, báo Đại Đoàn Kết

- Giải thưởng Vinh quang Việt Nam các năm 2008, 2009, 2010 do Báo Lao Động bình chọn

- Giải thương Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn các năm 2011, 2012, 2013

- Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam các năm 2011, 2012 và 2013

- Bằng khen dành cho đơn vị có thành tích trong chương trình “Hành động vì Quyền lợi người tiêu dùng” năm 2011, 2012 và 2013 do UBND TP Hà Nội tặng thưởng

- Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam các năm 2011, 2012 và 2013

- Sản phẩm, Dịch vụ Việt Nam được tin dùng 2014

- Dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn năm 2014