Chính sách đổi hàng SMARTPHONE, TABLET
-
Thời gian đổi hàng:
Trong vòng 07 ngày đối với các sản phẩm Smartphone, Tablet (không bao gồm thương hiệu APPLE) kể từ ngày mua hàng ghi trên hóa đơn.
Riêng tất cả sản phẩm thương hiệu APPLE sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành của Hãng sản xuất.
-
Sản phẩm thuộc diện được đổi trả hàng phải đủ các điều kiện sau đây:
Máy phải còn mới không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo. ố vàng, vỡ…)
Đầy đủ vỏ hộp bao bì carton, xốp chèn còn mới không rách nát, các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại nếu có… (trừ các hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC)
Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Chứng từ mua hàng, Hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành (nếu có),…
Tất cả sản phẩm phải có Phiếu xác nhận bị lỗi kỹ thuật do Hãng sản xuất được cung cấp bởi Trung Tâm Bảo Hành chính hãng.
Pico sẽ hỗ trợ khách hàng chuyển sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành chính hãng để kiểm tra trong thời gian 15 ngày đối với trường hợp khách hàng chưa có Phiếu xác nhận sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Hãng sản xuất được cung cấp bởi Trung Tâm Bảo Hành chính hãng. Sau khi có Phiếu xác nhận sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Hãng sản xuất, Pico sẽ tiến hành đổi sản phẩm cho khách hàng.
Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi trả hàng thuộc về Pico.
Sản phẩm bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất sẽ không đươc áp dụng đổi trả, khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa.
Chỉ đổi mới các sản phẩm được xác nhận đúng hàng đã bán ra tại Pico. Trường hợp không còn hàng thay thế khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc các sản phẩm đắt tiền hơn thì khách phải trả thêm chi phí chênh lệch.