Chính sách đổi hàng Phụ kiện Công nghệ cao

Người đăng: Quản trị viên
23/05/2024
Đổi hàng lên tới 30 ngày đối với các sản phẩm Phụ kiện Công nghệ cao kể từ ngày mua hàng ghi trên hóa đơn.   
  1. Thời gian đổi hàng:  

Đổi hàng lên tới 30 ngày đối với các sản phẩm Phụ kiện Công nghệ cao kể từ ngày mua hàng ghi trên hóa đơn.    

STT 

NGÀNH HÀNG  

               NHÓM HÀNG  

THỜI GIAN ĐỔI MỚI 

PHUKIENCNC 

Bàn phím, chuột 

30 Ngày 

PHUKIENCNC 

Thiết bị mạng 

30 Ngày 

PHUKIENCNC 

Loa Máy tính, Loa Bluetooth 

30 Ngày 

PHUKIENCNC 

Tai nghe, tai nghe bluetooth 

30 Ngày 

PHUKIENCNC 

Pin dự phòng, cable kết nối, củ Sạc 

30 Ngày 

PHUKIENCNC 

Túi xách, ba lô 

1 Ngày 

PHUKIENCNC 

Quạt tản nhiệt, gậy chụp ảnh, phụ kiện kĩ thuật số, đồ chơi công nghệ 

7 Ngày 

PHUKIENCNC 

Thẻ nhớ, USB, Ổ cứng di động 

15 Ngày 

2. Sản phẩm thuộc diện được đổi trả hàng phải đủ các điều kiện sau đây:  

Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Chứng từ mua hàng, Hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành (nếu có),… 

STT 

CHỦNG LOẠI  

LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI  

Bàn phím, chuột 

Không di được, không vào điện, không nhận trong thiết bị trong hệ điều hành. 

Còn mới nguyên tem NCC hoặc PiCo (nếu có), không đứt dây, không móp, méo, vỡ, chập cháy do người sử dụng... 

Thiết bị mạng 

Không thu, phát sóng theo tính năng của thiết bị, không lên nguồn. 

Còn mới nguyên tem NCC hoặc Pico (nếu có), không móp, méo, vỡ, chập cháy do người sử dụng... 

Đối với cable, củ sạc, pin dự phòng các loại 

Sạc không vào điện, Khi sạc đèn không sáng, Pin không tích điện sau khi sạc… 

Còn mới nguyên tem NCC hoặc Pico (Nếu có), không móp, méo, vỡ, chập cháy do người sử dụng... 

Đối với mặt hàng Túi, bao máy, balo các loại 

 Bị lỗi do may, khi kéo khóa, khóa hỏng… 

Nếu hàng chưa sử dụng, không bị bẩn, hay nước làm ố... 

Chân Máy các loại 

Bị lỗi khớp nối, cong, vênh… 

Chân không móp méo… 

Thẻ nhớ, USB Ổ cứng di động 

Lỗi format, không nhận khi cắm vào thiết bị sử dụng… 

Còn mới nguyên tem nhà cung cấp hoặc Pico (Nếu có), không bị nứt, vỡ, đứt rời chắp vá… 

Tai nghe các loại 

Không nghe được, nghe bị rè 1 hoặc cả 2 bên tai nghe. Không kết nối Bluetooth, sạc không vào điện… 

Còn mới nguyên tem nhà cung cấp hoặc Pico (nếu có), không bị nứt, vỡ, đứt rời chắp vá… 

Loa các loại 

Không nghe được, nghe bị rè 1 hoặc cả 2 bên loa. Không kết nối Bluetooth, sạc không vào điện… 

Còn mới nguyên tem nhà cung cấp hoặc Pico (Nếu có), không bị nứt, vỡ… 

Riêng sản phẩm Tai nghe nhãn hiệu SONY phải có Phiếu xác nhận sản phẩm bị lỗi  kỹ thuật do Hãng sản xuất được cung cấp bởi Trung Tâm Bảo Hành chính hãng thì mới được đổi.

Chỉ đổi mới các sản phẩm được xác nhận đúng hàng đã bán ra tại Pico. Trường hợp không còn hàng thay thế khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc các sản phẩm đắt tiền hơn thì khách phải trả thêm chi phí chênh lệch. 

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Pico.