Bảo Hành Máy Giặt Electrolux: Thông Tin Và Danh Sách Trung Tâm
Máy giặt Electrolux vừa là thiết bị hỗ trợ giặt giũ - Một công việc nội trợ siêu nặng nhọc. Vừa là người bạn đồng hành trong việc bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Và sau một thời gian sử dụng, các linh kiện sẽ bị hao mòn, giảm tuổi thọ và cần thực hiện bảo dưỡng. Hãy cùng Pico tìm hiểu về bảo hành máy giặt Electrolux qua nội dung sau đây!
Thông tin chính sách bảo hành máy giặt Electrolux
Bảo hành, bảo dưỡng định kỳ là điều cần thiết trong thời gian sử dụng máy giặt. Thương hiệu Electrolux đã đưa ra các quy định chung liên quan đến chính sách này nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
Hình thức bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà
Đối với hình thức bảo hành tại nhà, máy giặt Electrolux sẽ áp dụng trên các dòng: Máy giặt cửa trước, máy giặt cửa trên, máy giặt sấy và mặt giấy. Cụ thể:
- Bảo hành 10 năm tùy theo từng model
- Bảo hành 10 năm cho motor (chỉ riêng) hoặc cả motor và lồng giặt.
Điều kiện bảo hành máy giặt Electrolux
Chính sách bảo hành máy giặt Electrolux sẽ được áp dụng theo các quy định sau:
- Sản phẩm được bảo hành 24 tháng kể từ ngày quý khách mua hàng. Thời gian tính từ ngày mua đầu tiên và không được giới hạn trong trường hợp sản phẩm được bán hay sang nhượng quyền cho người khác.
- Khách hàng được đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày tính từ ngày mua khi phát hiện lỗi kỹ thuật. Lỗi này sẽ được xác nhận bởi kỹ thuật viên hay đại diện ủy quyền của hãng và chỉ áp dụng cho sản phẩm sử dụng cho hộ gia đình.
- Các sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (ngoài mục đích cho các hộ gia đình) thì thời hạn bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ ngày mua.
- Dịch vụ bảo hành sẽ chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng tại Việt Nam, trong khu vực đất liền. Không áp dụng cho các sản phẩm sử dụng trên tàu, thuyền, biển đảo hay sản phẩm được lắp đặt và sử dụng ở nước ngoài.
- Trường hợp lắp đặt máy giặt Electrolux ở các vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận cần đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực thì quý khách cần thanh toán thêm chi phí và sẽ chỉ áp dụng cho các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Đăng ký bảo hành tại website chính thức của hãng.
Trường hợp máy giặt Electrolux không nhận bảo hành
Dưới đây là một số trường hợp máy giặt Electrolux sẽ không nhận được bảo hành:
- Khách hàng mua máy giặt Electrolux đã qua sử dụng.
- Dịch vụ kiểm tra hay bảo dưỡng định kỳ.
- Phụ kiện đi kèm với sản phẩm và linh kiện bằng nhựa, cao su, hay có tính hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động. Đối với máy giặt sấy thông hơi, dây curoa sẽ được bảo hành 01 năm tính từ ngày mua đầu tiên (áp dụng từ 01/07/2025).
- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hay bảo lưu tại kho không đúng cách.
- Sản phẩm hỏng do tai nạn, sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng. Hoặc do khách hàng tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc.
- Sản phẩm hỏng, không hoạt động tốt vì nguồn nước yếu/ bẩn hay sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp.
- Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hay do sự cố chiến tranh, chiến dịch.
- Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định hay do dao động quá mức cho phép.
- Số serial trên sản phẩm bị thay đổi/xóa/gỡ bỏ.
- Sản phẩm có côn trùng/động vật xâm nhập/
- Sản phẩm đã được tự ý sửa chữa mà không có sự đồng ý bằng văn bản của Electrolux hoặc được sửa bởi bất kỳ ai khác ngoài kỹ thuật viên hay đại diện được ủy quyền của hãng.
3 cách tra cứu bảo hành máy giặt Electrolux
Tra cứu bảo hành máy giặt Electrolux sẽ giúp bạn biết được thời hạn bảo hành của sản phẩm. Cũng như nhận được quyền lợi trọn vẹn khi mua hàng. Để thực hiện, hãy làm theo 3 cách sau:
Liên hệ tổng đài Electrolux
Bạn có thể liên hệ với tổng đài Electrolux theo số 1800-588-899. Đây là tổng đài miễn phí và cũng là một cách kiểm tra thông tin bảo hành nhanh, thuận tiện nhất.
Khi liên hệ với tổng đài, khách hàng cần cung cấp IMEI để nhận được thông tin bảo hành của sản phẩm máy giặt Electrolux.
Kích hoạt tại website Electrolux
Bạn cũng có thể kích hoạt bảo hành tại website của hãng. Hãy truy cập vào website chính thức và điền đầy đủ các thông tin về sản phẩm cần tra cứu.
Khi nhấn gửi đi, hệ thống sẽ hiển thị mọi thông tin liên quan cho bạn.
Liên hệ với siêu thị điện máy mua hàng
Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng giao dịch mua hàng/siêu thị điện máy. Các nhân viên cũng sẽ giúp bạn tra cứu thông tin bảo hành nhanh chóng và cụ thể nhất.
Danh sách trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux
Nhằm hỗ trợ tốt cho mọi người dùng trên toàn quốc, Electrolux đã mở ra nhiều trung tâm bảo hành khác nhau. Dưới đây là danh sách các địa chỉ bảo hành tại khu vực Hà Nội và khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
Địa chỉ bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội
Danh sách trung tâm bảo hành bảo dưỡng máy giặt Electrolux tại Hà Nội gồm có:
- Số 7 ngõ 2 Thái Hà - 02439.11.8888 – 0937.955.955
- Số 36 Hoàng Cầu - 02439.02.02.02
- Số 487 Đội Cấn - 02439.111.000 – 0943.111.000
- Khu đô thị Việt Hưng - 02439.120.120
- Số 73 Lê Hồng Phong - 0904999759
- Số 458 Minh Khai - 0935120120
- Số 434 Lạc Long Quân - 0582738888
- Số 39 Hai Bà Trưng - 02439922275
- Toà chung cư HH2 Linh Đàm - 0941274999
- Số 21 Lê Đức Thọ - 0904650756
Địa chỉ bảo hành máy giặt Electrolux tại thành phố Hồ Chí Minh
Danh sách địa chỉ bảo hành máy giặt nhà Electrolux tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh:
- 89 Nguyễn Thái Bình - 028.38118820
- 732/2 Phạm Thế Hiển - 028.38523417
- 44/10E Ấp Thống Nhất 2, Xã Tân Thới Nhì - 028.62511424
- 43 Nguyễn Hữu Cảnh, P22 - 028.22477391
- 373 Nguyễn Thượng Hiền - 028.38344113
- 903 Cách Mạng Tháng 8 - 1800588899
Trên đây là những thông tin về điều khoản áp dụng bảo hành máy giặt Electrolux cùng với danh sách trên hai khu vực lớn nhất cả nước (Hà Nội và Hồ Chí Minh). Trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành khi cần được hỗ trợ. Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm máy giặt giá rẻ, hãy truy cập vào website của Pico!