Nồi Chiên Không Dầu Cơ Benny 21 lít BAF-210
Nồi Chiên Không Dầu Cơ Benny 21 lít BAF-210
Thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt
Thay thế nhiều loại thiết bị nhà bếp khác nhau
Công suất mạnh mẽ, dải nhiệt rộng
Tính năng hẹn giờ tiện lợi
Mặt kính giữ nhiệt 2 lớp
Bảng điều khiển cơ, dễ dàng sử dụng
7 chức năng nấu được thiết lập sẵn
Tự ngắt khi quá tải nhiệt, an toàn khi sử dụng

Đặc quyền tại siêu thị điện máy Pico

Giao hàng miễn phí 200 Km
Sản phẩm bảo hành miễn phí 100 %
Đổi trả lên đến 30 Ngày
Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng

Nồi Chiên Không Dầu Cơ Benny 21 lít BAF-210

5
Đánh giá
Chia sẻ
So sánh

Tạm hết hàng

Giá bán

4.060.000đ

-29%

Liên hệ tư vấn, mua hàng

Thông tin sản phẩm

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt

Nồi chiên không dầu Benny BAF-210 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn, không chiếm nhiều không gian diện tích nhưng vẫn nấu được đa dạng món ăn cho cả gia đình. Nồi chiên được thiết kế bắt mắt, kết hợp với màu sắc trang nhã đem lại điểm nhấn nổi bật mang đến sự đẳng cấp, tiện nghi cho mọi không gian bếp.

Thiết kế-Nồi chiên không dầu Benny 21 lít BAF-210

Thay thế nhiều loại thiết bị nhà bếp khác nhau

Chỉ với 1 chiếc nồi chiên không dầu Benny BAF-210 có thể đáp ứng các chức năng của nhiều loại thiết bị khác nhau như: lò nướng, nồi chiên, máy nướng Pizza, máy nướng bánh mì, máy làm bỏng, máy ủ sửa, máy sấy hoa quả, nồi chiên sâu, lò vi sóng. Nồi chiên Benny giúp bạn giảm thiểu đáng kể lượng thiết bị gia dụng, tối ưu không gian bếp hiệu quả, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn.

Dung tích 21 lít

Nồi chiên không dầu BAF-210 có dung tích 21 lít, giúp người nội trợ nấu được nhiều thực phẩm trong một lần sử dụng. Với dung tích 21 lít siêu khủng này, người dùng có thể chế biến được lượng thực phẩm lớn chỉ trong một mẻ chiên, có thể nướng gà nguyên con dưới 3 kg hoặc bánh pizza 30 cm, từ đó tối đa thời gian nấu nướng tiện lợi, phù hợp cho các bữa ăn gia đình hàng ngày hay thậm chí đáp ứng được cả những bữa tiệc.

Dung tích-Nồi chiên không dầu Benny 21 lít BAF-210

Công suất mạnh mẽ, dải nhiệt rộng

Với công suất mạnh mẽ lên tới 1700W giúp món ăn được nấu chín nhanh hơn, mà vẫn đảm bảo thức ăn thơm mềm bên trong, vàng giòn bên ngoài, giữ được hương vị vốn có của thực phẩm. Các dòng nồi chiên thông thường khác có dải nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, nhưng với nồi chiên BAF-210, dải nhiệt được mở rộng hơn từ 40 – 250 độ C giúp bạn chế biến được nhiều món ăn hơn.

Tính năng hẹn giờ tiện lợi

Benny BAF-210 có tính năng hẹn giờ lên tới 60 phút giúp người sử dụng không cần túc trực tại bếp để lật thực phẩm, người dùng chỉ cần cho thực phẩm vào nồi, cài đặt quá trình nấu đa dạng theo yêu cầu và chờ đợi. Trong thời gian chờ đợi, người dùng có thể tranh thủ làm những món ăn khác giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. 

hẹn giờ-Nồi chiên không dầu Benny 21 lít BAF-210

Giảm 80% lượng mỡ thừa nhờ công nghệ Rapid Air độc đáo

Công nghệ Rapid Air giúp luồng khí được làm nóng cao, lưu chuyển nhanh, làm nóng tối ưu làm cho chín thực phẩm nhanh chóng mà không cần sử dụng dầu hoặc rất ít dầu. Đặc biệt, nồi còn có chế độ quạt đối lưu giúp nhiệt tỏa đều khắp nồi làm cho thực phẩm chín đều hơn, vàng giòn hơn. Nồi chiên không dầu hỗ trợ rút ngắn thời gian nấu nướng nhanh hơn giảm bớt vất vả cho người nội trợ mà cả gia đình vẫn có món ăn ngon đậm hương vị tự nhiên mà không lo béo.

Nhờ công nghệ Rapid Air, các món ăn có thể giảm đến 80% lượng mỡ thừa so với kiểu chiên rán trên chảo ngập dầu thông thường, bảo đảm an toàn cho sức khỏe tốt hơn, đặc biệt đối với những người mắc các bệnh về tim mạch, máu nhiễm mỡ, béo phì…

Công nghệ Rapid Air-Nồi chiên không dầu Benny 21 lít BAF-210

Mặt kính giữ nhiệt 2 lớp 

Nồi chiên không dầu Benny BAF-210 sở hữu mặt kính với 2 lớp chịu nhiệt kết hợp với đèn trong khoang nấu vừa tạo sự sang trọng, vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm trong suốt quá trình nấu nướng, hạn chế việc quá thời gian và nhiệt độ gây cháy khét. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Benny so với những dòng nồi chiên thông thường khác khiến nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Bảng điều khiển cơ, dễ dàng sử dụng

Nồi chiên chân không Benny BAF-210  sở hữu bảng điều khiển cơ với 4 nút xoay để điều chỉnh các chế độ: thời gian (Timer), nhiệt độ (Temperature), chức năng (Function), tốc độ quạt đối lưu (Fan speed). Bảng điều khiển với thiết kế đơn giản cho cho phép người dùng có thể lựa chọn các chế độ nhanh chóng, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng và phù hợp với mọi gia đình.

Bảng điều khiển-Nồi chiên không dầu Benny 21 lít BAF-210

7 chức năng nấu được thiết lập sẵn 

7 chức năng nấu chuyên sâu được cài đặt sẵn cho các món ăn hấp dẫn như: hoai tây chiên, pizza, bánh mì nướng, quay, bánh, bít tết, hâm nóng, gà, hút nước. Các chương trình đều sẽ được nồi chiên không dầu thực hiện một cách nhanh chóng, hỗ trợ người dùng tối đa trong quá trình nấu nướng và chế biến thực phẩm hoặc bạn có thể tự điều chỉnh thời gian, nhiệt độ và tốc độ quạt sao cho phù hợp với nhu cầu nấu nướng của riêng bạn. Nồi chiên Benny BAF-210 giúp cả gia đình thưởng thức những món ăn ngon hàng ngày mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

chức năng nấu-Nồi chiên không dầu Benny 21 lít BAF-210

Tự ngắt khi quá tải nhiệt, an toàn khi sử dụng

Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu Benny còn được trang bị tính năng tự ngắt khi quá nhiệt nhằm hạn chế cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Đa dạng phụ kiện 

Đi kèm với nồi chiên, người dùng còn sở hữu những phụ kiện hỗ trợ nấu ăn như: xiên quay, giỏ lồng quay, nhông quay, dụng cụ lấy đồ, vỉ nướng, khay nướng, rổ chiên, khay hứng dầu, kẹp nướng. Đa dạng phụ kiện hỗ trợ giúp bạn có thể chiên nướng được nhiều loại thực phẩm, tạo nên thực đơn phong phú cho các bữa ăn gia đình. 

phụ kiện -Nồi chiên không dầu Benny 21 lít BAF-210

Chất liệu an toàn

Nồi chiên không dầu BAF-210 được làm bằng những chất liệu cao cấp giúp sản phẩm bền lâu với thời gian và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vỏ bên ngoài của nồi được sơn màu bạc tạo cảm giác sang trọng, không bám bụi, Bên trong khoang nồi được làm bằng thép không gỉ có khả năng chịu lực tốt giúp nướng thực phẩm an toàn, chất liệu bền bỉ với thời gian và dễ lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, khay chiên và khay hứng dầu đều được phủ chống dính ceramic cao cấp, không sản sinh các chất độc hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, hạn chế bám dính thực phẩm và dễ rửa sạch.

Chất liệu-Nồi chiên không dầu Benny 21 lít BAF-210

Nồi chiên không dầu Benny 21 lít BAF-210 là sản phẩm đẹp mắt, tiện ích, an toàn khi sử dụng và phù hợp với mọi gia đình.

Đánh giá Nồi Chiên Không Dầu Cơ Benny 21 lít BAF-210

5/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Tất cả hình ảnh ( hình)
    Lọc xem theo:

    Chưa có đánh giá

    Thông số kỹ thuật

    • Thương hiệuBenny
    • Nhiệt độ
      40 - 250°C
    • Loại nồi chiênNồi chiên không dầu
    • Dung tíchTrên 10 lít
    • Tiện íchView door (Mặt trước xuyên thấu), Tự ngắt khi quá nhiệt
    • Công suất
      1700W
    • Chức năng nấu
      7 chức năng
    • Bảng điều khiểnNút xoay
    • Thời gian bảo hành12 tháng
    • Nơi sản xuấtTrung Quốc
    • Khoảng giáTừ 2 - 5 triệu
    • Kích thước, khối lượng
      40 x 36 x 42cm, 10.3 kg

    Gợi ý sản phẩm tương tự