Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X-GBK 450L Inverter màu gương đen
Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X-GBK 450L Inverter màu gương đen
Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X-GBK 450L Inverter màu gương đen
Màng lọc Nano Titanium duy trì không khí tươi sạch
Ngăn rau quả rộng rãi, giữ ẩm tối ưu
Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng kết hợp Hệ thống quạt kép làm lạnh hiệu quả

Đặc quyền tại siêu thị điện máy Pico

Giao hàng miễn phí 200 Km
Sản phẩm bảo hành miễn phí 100 %
Đổi trả lên đến 30 Ngày
Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X-GBK 450L Inverter màu gương đen

5
Đánh giá
Chia sẻ
So sánh

Tạm hết hàng

Giá bán

19.000.000đ

-24%

Liên hệ tư vấn, mua hàng

Thông tin sản phẩm

Thiết kế mặt gương sang trọng, thẩm mỹ

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X-GBK gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế sang trọng, bắt mắt và vô cùng thời thượng, tay cầm ẩn cùng phần viền màu bạc chạy dọc tạo điểm nhấn tinh tế. Mặt kích cường lực phẳng dễ dàng lau chùi vệ sinh. Mẫu tủ lạnh 2 cửa này bố trí ngăn đá trên quen thuộc. Dung tích sử dụng 450 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 4-6 thành viên. Bảng điều khiển cảm ứng được bố trí ngay bên ngoài cửa tủ hỗ trợ người dùng trong việc quan sát và điều chỉnh chế độ nhanh chóng, chính xác. Các chức năng thông minh, tiện lợi, thay đổi cài đặt dễ dàng chỉ với một cái chạm nhẹ.

 

Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng kết hợp Hệ thống quạt kép làm lạnh hiệu quả

Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt theo nhiều cấp độ tùy thuộc vào các điều kiện bên trong và bên ngoài tủ giúp làm lạnh mạnh mẽ ngay cả khi ở mức năng lượng thấp. Nhờ đó, tủ được duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ. Tủ lạnh Hitachi có khả năng làm lạnh mạnh mẽ, ngay cả khi nhiệt độ của môi trường bên ngoài lên đến 60°C, mọi không gian bên trong tủ lạnh vẫn hoàn toàn mát. Hơi lạnh được thổi bằng 2 quạt riêng biệt giúp làm lạnh độc lập và hiệu quả cho cả hai ngăn, ngăn lạnh và ngăn đá, không như những tủ lạnh thông thường khác chỉ có một quạt. Hệ thống quạt kép cải tiến mới mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh.

 

Ngăn trữ chuyển đổi 2 chế độ

Với tính năng này bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi chức năng giữa ngăn trữ Sữa/Thịt và Rau quả bằng cách điều chỉnh nhiệt độ bên trong ngăn phù hợp với nhu cầu trong từng thời điểm. Chế độ trữ Sữa/Thịt: giữ thịt và cá luôn tươi ngon, có thể dùng để rã đông thực phẩm, làm mát thức uống nhanh. Chế độ trữ Rau quả: lưu trữ các loại trái cây và rau quả dễ hư hỏng, thuận tiện để lưu trữ thực phẩm nhiều kích cỡ. Ngoài ra, Hitachi R-FG560PGV8X-GBK thiết kế ngăn chứa nước dung tích lớn có bộ lọc đảm bảo sạch khuẩn, chỉ cần đổ nước sạch vào bình chứa, tủ lạnh sẽ tự động bơm nước lên ngăn đá và liên tục làm ra những viên đã mát lạnh cho bạn mà không cần chạm tay. Không cần hệ thống ống cấp nước rắc rối, bạn có thể lắp đặt tủ lạnh ở bất cứ đâu. 

 

Ngăn rau quả rộng rãi, giữ ẩm tối ưu

Tủ lạnh Hitachi với ngăn rau quả thiết kế khép kín, cung cấp không gian rộng rãi để bảo quản các loại rau quả kích thước lớn, cùng với khả năng giữ ẩm tối ưu, rau củ sẽ luôn được tươi ngon, mọng nước trong suốt quá trình bảo quản. Bạn sẽ luôn được thưởng thức những món rau củ tươi mới, giàu vitamin như vừa mua về. Khi chọn chế độ lưu trữ rau quả ở Ngăn Trữ Chuyển Đổi, bạn sẽ có hai ngăn rau quả với không gian lưu trữ tăng thêm đáng kể.

 

Màng lọc Nano Titanium duy trì không khí tươi sạch

Nano Titanium là công nghệ đột phá sử dụng chất xúc tác TiO2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh. Màng lọc vật liệu kích thước nano vừa có khả năng hấp phụ lại vừa có khả năng xúc tác để diệt khuẩn, nấm mốc. Nano TiO2 kháng khuẩn, khử mùi bằng cơ chế phân hủy, tác động vào vi sinh vật như phân hủy một hợp chất hữu cơ. Nano TiO2 có thể phân hủy được cả các chất độc hại bền vững mà không sinh ra bất cứ tạp chất gây hại nào. Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi Inverter 450 lít R-FG560PGV8X-GBK được trang bị thêm đệm cửa chống nấm mốc có khả năng ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc hiệu quả ngay từ cửa tủ, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn và việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

 

Đánh giá Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X-GBK 450L Inverter màu gương đen

5/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Tất cả hình ảnh ( hình)
    Lọc xem theo:

    Chưa có đánh giá

    Thông số kỹ thuật

    • Kiểu tủ lạnhNgăn đá trên
    • Thương hiệuHitachi
    • Dung tích tổng
      450 lít
    • Dung tíchTừ 401 - 550 lít
    • Dung tích ngăn đá
      117L
    • Chất liệu khay ngăn lạnh
      kính chịu lực
    • Nơi sản xuấtThái Lan
    • Công nghệ tiết kiệm điện
    • Công nghệ làm lạnh
      Môi chất làm lạnh R600A
    • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi
    • Tiện íchLàm đá tự động
    • Thời gian bảo hành24 tháng
    • Khoảng giáTừ 10 - 20 triệu

    Gợi ý sản phẩm tương tự