Chính sách vận chuyển và lắp đặt

Người đăng: Siêu thị Pico
18/11/2023

1. MỤC ĐÍCH:

Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Hệ thống Siêu thị Điện máy Pico.
 

2. PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1 Đối tượng áp dụng:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Viễn thông, IT, KTS tại Hệ thống siêu thị Điện máy Pico.

2.2 Khu vực áp dụng:

Giao nhận miễn phí các khu vực sau: Thành phố Hà Nội và các tỉnh: Bắc Ninh, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Nguyên, Ninh Bình, Hà Nam, Việt Trì, Nam Định, Hải Phòng, Bắc Giang... Chính sách vận chuyển miễn phí dưới 200km áp dụng cho đơn hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng trị giá từ 500.000 đồng trở lên.
 

3. NỘI DUNG:

3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:

  • Pico thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng ở các khu vực được quy định tại mục 2.2  với các đơn hàng trị giá từ 500.000 đồng trở lên.

 

  • Tại Hà Nội: Căn cứ theo khoảng cách từ nơi gần nhất có hàng đến địa chỉ giao hàng, Pico đáp ứng thời gian giao hàng như sau:
    • Dưới 15km: giao hàng trong vòng 3 giờ.
    • Từ 15 – 30km: giao hàng trong ngày.
    • Từ 31 – 50km:
      • Giao hàng trong 2 ngày với đơn hàng từ 10.000.000đ trở lên,
      • Giao hàng trong 3 ngày với đơn hàng nhỏ hơn 10.000.000đ.
    • Từ 51 – 100km: giao hàng trong 3 ngày.
    • Từ 100km trở lên: giao hàng từ 3-5 ngày.

 

  • Tại tỉnh thành khác: Pico sẽ giao hàng trong vòng 3 giờ nếu phạm vi giao hàng ≤ 30km tính từ siêu thị gần nhất có hàng.
    • Pico sẽ giao hàng trong vòng 05 - 07 ngày nếu phạm vi giao hàng từ 100km đến 200km tính từ các trung tâm của hệ thống siêu thị điện máy Pico.
    • Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng từ 30km - 100km, nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp thỏa thuận thời gian giao hàng với khách hàng.

​​​​​​​

  • Đơn hàng mua Online: sẽ được giao hàng trong vòng 2 giờ nếu phạm vi giao hàng ≤ 15km tính từ siêu thị gần nhất có hàng, áp dụng với các đơn hàng có giá trị từ 200.000 đồng trở lên và áp dụng cho tất cả các ngành hàng.

 

  • Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.

 

  • Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 21h30 tất cả các ngày trong tuần.

 

3.2 Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:

  • Công ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

 

 

  • Trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt/ sản phẩm (đối với thiết bị tin học và thiết bị viễn thông): Khách hàng tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…

 

  • Pico chỉ cài đặt các phầm mềm tin học có bản quyền. Pico chỉ hỗ trợ cài đặt hình, nhạc, chuông, games, … từ các trang web chính thức (có đăng ký bản quyền theo luật định).

 

  • Pico chưa phục vụ dịch vụ công xây dựng (khoan mặt bàn, lắp ráp bàn ghế, móc treo máy chiếu, ...). Khách hàng tự thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, vật dụng cần thiết trước khi đề nghị Pico lắp đặt sản phẩm tin học.

Lưu ý:

Đối với sản phẩm Tivi: Khi khách hàng mua tivi kèm theo giá treo, công ty sẽ tặng công lắp đặt. Đối với các trường hợp khác công ty chỉ giao nhận chứ không lắp đặt miễn phí..