Câu hỏi thường gặp

Người đăng: Quản trị viên
18/11/2023
  1. Bảo hành & Đổi trả


Chính sách bảo hành của Pico như thế nào?


Trả lời: Tất cả sản phẩm mua tại Pico đều được bảo hành chính hãng. Tùy từng lỗi sản phẩm mà chúng tôi có thể đến bảo hành tận nhà hoặc đưa sản phẩm đến Hãng hoặc đến siêu thị để bảo hành. Chính sách này được áp dụng cho tất cả quý khách hàng ở nội thành và ngoại thành. Mọi vấn đề liên quan đến bảo hành Quý khách vui lòng liên hệ với Tổng đài để được hỗ trợ bảo hành tốt nhất.

 

Phạm vi áp dụng đổi trả sản phẩm


Trả lời: Tất cả quý khách hàng khi mua sắm tại Pico

 

 

Sản phẩm còn thời gian bảo hành nhưng tôi không muốn sử dụng nữa, Pico có thu lại không?


Trả lời: Rất tiếc, Pico chưa có chính sách thu lại sản phẩm cũ.

 

 

Tôi có quyền yêu cầu kiểm tra lại sản phẩm sau khi đã được bảo hành không?


Trả lời: Trước khi nhận lại sản phẩm bảo hành, bạn được quyền yêu cầu nhân viên cho kiểm tra sản phẩm.

 

 

Những thông tin dữ liệu trên sản phẩm lúc gởi bảo hành có được đảm bảo nguyên vẹn cho đến khi xuất trả?


Trả lời: Trước khi nhận sản phẩm từ khách hàng, nhân viên Pico sẽ ghi nhận chi tiết tình trạng máy cũng như cảnh báo các rủi ro về dữ liệu (nếu có), giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể và quyết định nhanh chóng hơn.

 

 

Trên mạng có rất nhiều trang web bảo hành – sữa chữa mang hình ảnh/logo thương hiệu Pico, vậy đâu là trang thông tin chính thức bảo hành – sửa chữa của Pico?


Trả lời: Picochỉ có website duy nhất www. Pico.vn. Ngoài trang web này, mọi các website khác đều không thuộc quyền kiểm soát của Pico

 

 

Làm cách nào tôi biết sản phẩm đã sửa xong, nhận tại đâu?


Trả lời: Khi sản phẩm được bảo hành hoặc sửa chữa hoàn tất, Pico sẽ nhắn tin hoặc gọi điện thông báo về tình trạng sản phẩm đến bạn.

 

 

Khi gởi sản phẩm bảo hành tại trung tâm, tôi có cần chuẩn bị giấy tờ hay thông tin gì không?


Trả lời: Bạn vui lòng cung cấp hóa đơn mua hàng để nhân viên trung tâm kiểm tra và tư vấn hỗ trợ.

 

Sản phẩm hết hạn bảo hành có hỗ trợ sửa chữa không?


Trả lời: Bạn vui lòng liên hệ Tổng đài 19006699 hoặc gửi mail đến chamsockhachhang@pico.vn  để được hỗ trợ hướng xử lý

 

 

Tôi mua sản phẩm tại Pico mang ra nước ngoài sử dụng, nhưng không may sản phẩm bị trục trặc thì có được được bảo hành?


Trả lời: Toàn bộ sản phẩm được bán tại Pico đều là hàng chính hãng. Tùy vào chính sách từng hãng sẽ có hỗ trợ phù hợp cho bạn.

 

 

  1. Giao nhận
     

Tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng có được không?

 

Trả lời: Được. Nếu quý khách mua hàng online thì hãy liên hệ ngay với tổng đài để chúng tôi cập nhật. Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận sẽ gọi điện cho quý khách xác nhận thời gian và địa chỉ giao hàng lần cuối.

 

 

Khi nhận hàng có phải làm thủ tục gì không?


Trả lời: Có. Khi nhận hàng quý khách phải kiểm tra kỹ hàng hóa, giấy bảo hành, phụ kiện và quà tặng kèm theo… và ký xác nhận. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi sản phẩm hay sai sót gì thì phải báo ngay cho nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng để xử lý kịp thời.

 

 

Làm sao tôi biết được khi nào sẽ giao hàng tới nơi?


Trả lời: Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận của Pico sẽ liên hệ với quý khách hàng trước 15 hoặc 30 phút.

 

 

Tôi là người mua hàng nhưng khi giao hàng tới nơi mà tôi không ở nhà thì như thế nào?


Trả lời: Trong trường hợp quý khách không ở nhà thì có thể nhờ người thân trong nhà ký nhận sản phẩm. Quý khách vui lòng để lại tên và số điện thoại của người nhận hàng thế để nhân viên tiện liên lạc khi giao hàng đến.

 

 

Tôi muốn mua sản phẩm tại Pico để tặng cho người thân ở xa thì có được hỗ trợ không?

 

Trả lời: Tùy vào vị trí giao hàng cụ thể, Pico sẽ hỗ trợ giao hàng tại nhà hoặc không. Trong trường hợp bạn muốn giao hàng tại các tỉnh/thành phố mà Pico chưa hỗ trợ, mong bạn thông cảm.

 

 

Tôi mới nhận sản phẩm trong ngày, nhưng phát hiện bị lỗi thẩm mỹ thì liên hệ Pico bằng cách nào ?


Trả lời: Bạn vui lòng liên hệ lại trung tâm bán hàng hoặc Tổng đài để được hỗ trợ hướng xử lý.

 

 

Có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng?

 

Trả lời: Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng. Riêng sản phẩm điện thoại Samsung và Apple, bạn cần thanh toán trước mới được khui seal.

 

 

Giao hàng vào cuối tuần và các ngày lễ không?


Trả lời: Pico nhận giao hàng, lắp đặt tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ và chủ nhật).

 

 

  1. Mua hàng Online


Giá sản phẩm trên web đã bao gồm thuế VAT chưa?


Trả lời: Giá bán tại Pico đã bao gồm VAT.

 

Mua trực tiếp và online thì chất lượng sản phẩm có như nhau không ?

 

Trả lời: Mua hàng trực tiếp tại trung tâm hoặc mua online thì chất lượng sản phẩm vẫn như nhau.

 


Tôi chưa xem hàng thực tế làm sao mua?


Trả lời: Bạn có thể tham khảo hình ảnh sản phẩm tại website www. Pico.vn hoặc đến trực tiếp trung tâm Pico.vn gần nhất để trải nghiệm và chọn model phù hợp cho mình nhất. Khi Pico.vn giao hàng, bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.

 

 

Làm sao biết được sản phẩm còn hàng tại khu vực tôi ở?


Trả lời: Bạn vui lòng liên hệ Tổng đài hoặc Facebook Pico.vn, nhân viên sẽ kiểm tra số lượng sản phẩm còn hàng tại các trung tâm.

 

 

Tôi muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt thì làm thế nào? Vào đâu kiểm tra?


Trả lời: Bạn vui lòng liên hệ Tổng đài hoặc liên hệ qua Facebook Pico.vn, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn.

 

 

Mua hàng online nhưng nhận hàng tại trung tâm được không? Được hưởng ưu đãi online hay không?


Trả lời: Khi đặt mua online, bạn vẫn có thể nhận sản phẩm tại trung tâm và tham gia các ưu đãi giảm giá online (nếu có)..

 

 

  1. Sản phẩm


Tôi muốn mua số lượng lớn sản phẩm để phục vụ cho công trình/sự kiện lớn, Pico có đủ hàng hóa cung cấp không?


Trả lời: Pico luôn đáp ứng tối đa tất cả các yêu cầu của khách hàng. Tùy vào model và số lượng sản phẩm bạn mua, nhân viên bán hàng sẽ trao đổi thông tin cụ thể.

 

 

Sản phẩm tại Pico rất đa dạng và phong phú, làm thế nào để chọn sản phẩm phù hợp với tôi?

 

Trả lời: Bộ phận bán hàng sẽ dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế của bạn để tư vấn sản phẩm phù hợp.

 

 

Sản phẩm hết hàng nhưng tôi vẫn muốn mua thì Pico có hỗ trợ đặt giúp?

 

Trả lời: Pico sẽ tiếp nhận yêu cầu mua hàng của bạn và liên hệ với ngành hàng hỗ trợ. Trường hợp: – Nhà cung cấp còn sản phẩm : Pico hỗ trợ đặt hàng giúp bạn. – Sản phẩm ngừng sản xuất / nhà cung cấp hết hàng: Pico sẽ tư vấn cho bạn các model mới tương đương.

 

 

Cách nhận biết sản phẩm chính hãng như thế nào?


Trả lời: Pico cam kết luôn bán hàng mới và chính hãng, bạn có thể an tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

 

 

Tôi cần hướng dẫn sử dụng chi tiết về sản phẩm, Pico có hỗ trợ không? Liên hệ bằng cách nào?


Trả lời: Khi giao hàng đến nhà, nhân viên giao nhận – lắp đặt sẽ hướng dẫn sử dụng chi tiết sản phẩm cho bạn. Trong quá trình sử dụng nếu có thắc mắc vấn đề kỹ thuật, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài để được hỗ trợ tư vấn.

 

 

  1. Thanh toán


Các hình thức thanh toán khi đặt hàng tại Pico ?


Trả lời: Có 2 hình thức thanh toán như sau:

+ Thanh toán trực tiếp: Quý khách thanh toán trực tiếp khi nhận hàng xong, phạm vi áp dụng nội thành.

+ Chuyển khoản: Quý khách chuyển tiền vào tài khoản của công ty. Sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ giao hàng đến cho Quý khách.

 

 

Tôi có thể lấy lại tiền đã đặt cọc cho sản phẩm không? Tôi cần chuẩn bị giấy tờ gì?


Trả lời: Bạn có thể lấy lại tiền cọc nếu không có nhu cầu mua nữa.

– Khách đặt cọc tại trung tâm: Bạn vui lòng mang phiếu cọc đến trung tâm đã đặt hàng để làm thủ tục nhận lại tiền hoặc gọi Tổng đài để nhân viên hỗ trợ liên hệ trung tâm hoàn tiền.

– Khách đặt cọc qua thẻ: Bạn sẽ được ngân hàng hoàn tiền vào thẻ sau 7 ngày làm việc

 

 

Tôi đã thanh toán hoàn tất hóa đơn nhưng lỡ làm mất phiếu thu thì cần phải liên hệ như thế nào?


Trả lời: Bạn vui lòng liên hệ lại trung tâm bán hàng hoặc Tổng đài để báo thông tin. Nhân viên sẽ ghi nhận thông tin và hỗ trợ hướng xử lý.

 

 

Tôi đã đặt hàng và thanh toán thành công trên website, nhưng đơn hàng bị hủy, ngoài khu vực giao nhận, vậy tiền của tôi sẽ nhận lại như thế nào, trong thời gian bao lâu?


Trả lời: Khi đơn hàng đặt thành công, nhân viên phụ trách đơn hàng online sẽ kiểm tra thông tin. Nếu đơn hàng hủy vì lý do nào đó, nhân viên sẽ làm thủ tục hoàn lại tiền vào tài khoản cho bạn. Thời gian hoàn tiền 30 – 45 ngày làm việc..