Sale mừng lễ lớn[BOTOM MID] Sale 30/4-1/5 -50%RẺ SỐ 1Tặng lọc kk 2 triệu
Smart Tivi Qled Samsung 65 inch 4K QA65Q60B
Smart Tivi Qled Samsung 65 inch 4K QA65Q60B
Smart Tivi Qled Samsung 65 inch 4K QA65Q60B
Smart Tivi Qled Samsung 65 inch 4K QA65Q60B
Smart Tivi Qled Samsung 65 inch 4K QA65Q60B
Màn hình không viền 4 cạnh độ phân giải 4Kvới 8 triệu điểm ảnh
Motion Xcelerator: Tự động thêm khung hình để hình ảnh mượt mà
Brightness/Color Detection: Tối ưu độ sáng hình ảnh theo điều kiện môi trường

Đặc quyền tại siêu thị điện máy Pico

Giao hàng miễn phí 200 Km
Sản phẩm bảo hành miễn phí 100 %
Đổi trả lên đến 30 Ngày
Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng

Smart Tivi Qled Samsung 65 inch 4K QA65Q60B

5
Đánh giá
Chia sẻ
So sánh

Còn hàng

Giá online rẻ hơn:

14.990.000đ

18.900.000đ-21%

00
:
00
:
00

Vừa mở bán

Khuyến mãi kèm theo

Liên hệ tư vấn, mua hàng

Thông tin sản phẩm

Tivi Samsung QA65Q60B có thiết kế hiện đại, cùng công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến. Hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm nghe, nhìn cực đã. Hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

 

Đặc điểm nổi bật của Tivi Samsung QA65Q60B

 

Thiết kế hiện đại, sang trọng

 

Tivi Samsung QA65Q60B có thiết kế tinh tế theo phong cách AirSlim thanh mảnh. 

Nhờ vậy bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tivi như hoà vào tường, giúp mở rộng góc nhìn đáng kể.

Với kích thước màn hình 65 inch phù hợp với các không gian có diện tích vừa và lớn như phòng khách, phòng họp, sảnh khách sạn.

Đặc biệt, với chân đến thiết kế dạng chữ L không chỉ chịu lực tốt mà còn giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt. Hơn nữa, thiết kế này tạo cảm giác rộng thoáng cho không gian.

 

​​​​​​​

 

Công nghệ hình ảnh 

 

Tivi sử dụng công nghệ Quantum Dot để tái hiện 100% dải màu mang đến hình ảnh với màu sắc sống động tự nhiên, đẹp rực rỡ ở bất kỳ độ sáng nào để trải nghiệm xem luôn tuyệt vời.

Cùng với công nghệ Quantum HDR giúp tăng độ tương phản, cho cảnh quay tỏa sáng với sắc trắng tinh khiết, sắc đen sâu thẳm.

Bộ xử lý Quantum 4K Lite có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K bằng Al, cho bạn được thưởng thức những khung hình sắc nét, sinh động đầy ấn tượng bất kể chất lượng nguồn phát ban đầu. 

Công nghệ đèn nền Dual LED cải tiến chất lượng ánh sáng, cho độ tương phản cao, màu sắc hiển thị chính xác, nhờ đó người xem được tận hưởng thế giới hình ảnh hoàn mỹ.

Đặc biệt, với chế độ Motion Xcelerator giảm độ mờ, biến các cảnh chuyển động trở nên rõ ràng, mượt mà nhờ tính thêm khung hình vào nội dung vốn có tự động.

 

 

Công nghệ âm thanh 

 

Tivi sử dụng công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite), và thiết lập loa vật lý và 2 loa giả lập tạo nên âm thanh vòm giả lập theo dấu vật thể chuyển động tạo nên âm thanh 3 chiều trung thực, sống động đến từng phút giây. 

Công nghệ Q-Symphony kết hợp loa Smart tivi Samsung với loa thanh tạo nên chất âm mạnh mẽ, bao quanh người nghe, cho bạn đắm chìm vào thế giới âm nhạc đa sắc, cuốn hút.

 

 

Tính năng thông minh

 

Tivi sử dụng hệ điều hành Tizen với giao diện được thiết kế trực quan, giúp bạn dễ dàng quan sát và tùy chỉnh các chức năng, ứng dụng một cách linh hoạt.

Với kho ứng dụng đa dạng, bạn có thể thoải mái thưởng thức các ứng dụng phổ biến như YouTube, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, Netflix, MyTV, POPS Kids, Spotify,... đáp ứng mọi sở thích của bạn và gia đình.

Tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android), Tap View cho phép bạn chia sẻ nhanh màn hình điện thoại lên tivi để xem các video, album hình với màn hình cỡ lớn đã mắt hơn. 

Tính năng Multi View hiển thị đa màn hình cho người dùng được xem nhiều nội dung cùng lúc trên màn hình tivi, không phải bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào trên điện thoại trong khi xem tivi. 

One Remote thiết kế nhỏ gọn, cầm nắm và thao tác điều khiển tivi từ xa thuận tiện. Có micro tích hợp để bạn điều khiển bằng giọng nói rõ ràng. Remote còn hỗ trợ sạc bằng năng lượng mặt trời, bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí. 

Kết nối điện thoại với tivi và gọi video online cùng ứng dụng Google Duo (cần mua thêm camera), những buổi trò chuyện sẽ cho cảm giác chân thực như khi gặp mặt trực tiếp.

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc tivi với thiết kế sang trọng, với hình ảnh và âm thanh sống động đi cùng giá cả vô cùng phải chăng. ChiếcTivi Samsung QA65Q60B chính là sự lựa chọn hoàn hảo không thể nào bỏ qua.

Để trải nghiệm trực tiếp và nhận tư vấn chi tiết hơn, mời quý khách hàng ghé thăm các cửa hàng Pico gần nhất. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình để chọn được sản phẩm ưng ý nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình.





 

Đánh giá Smart Tivi Qled Samsung 65 inch 4K QA65Q60B

5/5
1 đánh giá
5
100%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Tất cả hình ảnh ( hình)
    Lọc xem theo:

    Chưa có đánh giá

    Thông số kỹ thuật

    • Thương hiệuSamsung
    • Loại TiviTivi QLED
    • Màn hình65 inch
    • Bộ xử lý
      Quantum Processor 4K
    • Độ phân giải4K (Ultra HD)
    • Hệ điều hànhTizenOS
    • Nơi sản xuấtViệt Nam
    • Năm ra mắt
      2022
    • Công nghệ hình ảnh
      Brightness/Color Detection Quantum Dot hiển thị 100% dải màu Quantum HDR Supreme UHD Dimming Dual LED Chuyển động mượt Motion Xcelerator
    • Tiện íchTìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi, Trợ lý ảo Google Assistant, Điều khiển bằng điện thoại
    • Công nghệ âm thanh
      Object Tracking Sound, Q-Symphony, Dolby Digital Plus, Adaptive Sound
    • Cổng kết nối
      3 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC); 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC);
    • Kích thước có chân
      Ngang 145.09 cm - Cao 89.71 cm - Dày 29.02 cm
    • Khối lượng có chân
      21.8 kg
    • Kích thước không chân
      Ngang 145.09 cm - Cao 83.14 cm - Dày 2.57 cm
    • Khối lượng không chân
      20.9 kg
    • Thời gian bảo hành24 tháng
    • Khoảng giáTừ 10 - 20 triệu

    Gợi ý sản phẩm tương tự