Thổi gió vào nhà[BOTOM MID] Thổi gió vào nhàRẺ SỐ 1
Google Tivi Sony 2K 32 Inch KD-32W830K
Google Tivi Sony 2K 32 Inch KD-32W830K
Google Tivi Sony 2K 32 Inch KD-32W830K
Google Tivi Sony 2K 32 Inch KD-32W830K
Google Tivi Sony 2K 32 Inch KD-32W830K
Với chất lượng HDR mang đến hình ảnh vô cùng chi tiết và sống động
Công nghệ X-Reality PRO nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh
S-Force Front Surround giả lập hiệu ứng âm thanh vòm chân thực
Live Colour tái hiện nội dung từng khung hình mang đến màu sắc rực rỡ

Đặc quyền tại siêu thị điện máy Pico

Giao hàng miễn phí 200 Km
Sản phẩm bảo hành miễn phí 100 %
Đổi trả lên đến 30 Ngày
Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng

Google Tivi Sony 2K 32 Inch KD-32W830K

5
Đánh giá
Chia sẻ
So sánh

Còn hàng

Giá bán:

8.900.000đ

-20%

Liên hệ tư vấn, mua hàng

Thông tin sản phẩm

Google Tivi Sony KD-32W830K là một tivi thông minh chất lượng cao với màn hình 32 inch và độ phân giải 2K. Với hệ điều hành Android TV tích hợp, người dùng có thể truy cập vào một loạt các ứng dụng giải trí phổ biến như YouTube, Netflix, và Disney+, cũng như tận hưởng các tính năng thông minh như điều khiển bằng giọng nói và Google Assistant. 

 

Đặc điểm nổi bật Google Tivi Sony 2K KD-32W830K

 

Thiết kế hiện đại, sang trọng

 

Google Tivi Sony KD-32W830K ấn tượng với thiết  kế màn hình phẳng, viền đen mềm mại tạo sự sang trọng cho không gian gia đình bạn. 

Với viền màn hình mỏng và tỉ lệ hình ảnh tối ưu, tivi này mang lại không gian xem rộng rãi và thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Bên cạnh đó, chất liệu chất lượng và việc chăm chút từng chi tiết khiến KD-32W830K trở thành một điểm nhấn đẳng cấp trong không gian gia đình.

 

 

Công nghệ HDR mang đến hình ảnh vô cùng chi tiết và sống động

 

Google Tivi Sony KD-32W830K đi kèm với công nghệ HDR, giúp mang đến hình ảnh vô cùng chi tiết và sống động. 

HDR (High Dynamic Range) nâng cao độ tương phản và phạm vi động của hình ảnh, cho phép hiển thị chi tiết ở cả những vùng sáng và tối của hình ảnh một cách tự nhiên và chân thực. 

Kết hợp với độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh trên KD-32W830K trở nên sắc nét và đáng kinh ngạc, đem lại trải nghiệm xem phim và giải trí đỉnh cao cho người dùng.

 

 

S-Force Front Surround giả lập hiệu ứng âm thanh vòm chân thực

 

Google Tivi Sony KD-32W830K sở hữu công nghệ S-Force Front Surround, giúp tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm chân thực mà không cần sử dụng loa vòm phụ trợ. 

Công nghệ này sử dụng khả năng phối hợp của loa tích hợp trong tivi để tạo ra âm thanh vòm từ phía trước, tạo ra một trải nghiệm âm thanh sâu sắc và sống động.

Với S-Force Front Surround, người dùng có cảm giác như đang được bao quanh bởi âm thanh ở mọi hướng, tạo ra một không gian âm thanh rộng lớn, phong phú và chân thực. 

Điều này tăng cường trải nghiệm xem phim và nghe nhạc, giúp sản phẩm này trở thành một trung tâm giải trí đa phương tiện hoàn hảo cho gia đình và không gian giải trí của bạn.

 

Công nghệ X-Reality PRO nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh

 

Google Tivi Sony KD-32W830K tích hợp công nghệ X-Reality PRO, một công nghệ tiên tiến giúp nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh. 

X-Reality PRO hoạt động bằng cách phân tích và tối ưu hóa mỗi khung hình, cải thiện độ sắc nét, độ tương phản và chi tiết, từ những cảnh tĩnh đến những cảnh chuyển động nhanh.

Công nghệ này giúp tối ưu hóa độ phân giải và màu sắc, loại bỏ nhiễu và làm mịn hình ảnh, tạo ra một trải nghiệm xem phim sắc nét và chân thực. 

X-Reality PRO cũng giúp cải thiện chất lượng hiển thị của nội dung từ các nguồn video có độ phân giải thấp, giúp chúng trở nên rõ ràng và sắc nét hơn.

Với công nghệ X-Reality PRO, KD-32W830K mang lại cho người dùng trải nghiệm xem phim và giải trí với hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động, đem lại sự hài lòng tuyệt đối trong mọi tình huống.

 

 

Live Colour- tái hiện nội dung từng khung hình

 

Công nghệ Live Colour trên Google Tivi Sony KD-32W830K giúp tái hiện màu sắc một cách rực rỡ và sống động. 

Bằng cách tối ưu hóa màu sắc từng khung hình, Live Colour tăng cường độ sâu và độ chính xác của màu sắc, từ các tông màu cơ bản đến các gam màu phức tạp. 

Kết quả là hình ảnh trở nên sáng bóng và chân thực hơn, đem lại trải nghiệm xem phim và giải trí độc đáo và thú vị. 

Công nghệ này không chỉ làm cho màu sắc trở nên đẹp mắt hơn mà còn tạo ra sự sống động và ấn tượng cho mọi nội dung bạn thưởng thức trên tivi.

 

 

Google Tivi Sony KD-32W830K không chỉ là một sản phẩm tivi thông minh thông thường, mà còn là một trung tâm giải trí đa phương tiện với nhiều công nghệ tiên tiến tích hợp. Thiết kế hiện đại và sang trọng cùng với chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động từ công nghệ HDR, sản phẩm này đem lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng. Với các tính năng này, tivi Sony này thực sự là một lựa chọn xuất sắc cho gia đình và không gian giải trí cá nhân

 

Đánh giá Google Tivi Sony 2K 32 Inch KD-32W830K

5/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Tất cả hình ảnh ( hình)
    Lọc xem theo:

    Chưa có đánh giá

    Thông số kỹ thuật

    • Thương hiệuSony
    • Loại TiviGoogle Tivi
    • Màn hình32 inch
    • Độ phân giảiHD
    • Hệ điều hànhGoogle TV
    • Nơi sản xuấtViệt Nam
    • Năm ra mắt
      2022
    • Tiện íchTìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, Đ.khiển giọng nói không Remote, Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi, Trợ lý ảo Google Assistant, Điều khiển bằng điện thoại
    • Ứng dụng phổ biến
      YouTube, Netflix, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, FPT Play, VTVcab ON, VieON
    • Công nghệ âm thanh
      Tổng công suất loa: 20W; Số lượng loa: 2 loa; Kết nối với loa tivi: Có; Các công nghệ khác: Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier
    • Cổng kết nối
      Kết nối Internet: Cổng mạng LAN, Wifi; Kết nối không dây: Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động); USB: 2 cổng USB A; Cổng nhận hình ảnh, âm thanh: 3 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC), 1 cổng Composite; Cổng xuất âm thanh: 1 cổng 3.5 mm, 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)
    • Kích thước có chân
      Ngang 73 cm - Cao 46.5 cm - Dày 18.8 cm
    • Khối lượng có chân
      5 kg
    • Kích thước không chân
      Ngang 73 cm - Cao 43.7 cm - Dày 7.5 cm
    • Khối lượng không chân
      4.8 kg
    • Thời gian bảo hành24 tháng
    • Khoảng giáTừ 5 - 10 triệu

    Gợi ý sản phẩm tương tự