Thư cảm ơn của khách hàng

14/09/2014 11:46:00

"Xin chào quý siêu thị Pico
Hôm nay khoảng 18h tôi có cùng bạn đi học về và ghé qua siêu thị pico mua sạc cho máy điện thoại samsung s3 của tôi... trong lúc ngồi chơi ta ghế nghỉ của siêu thị tôi có vô tình làm mất chiếc điện thoại. và được hai anh kỹ thuật tại siêu thị thông báo là có khách mua hàng ở siêu thị vừa nhặt được... và khách đang để máy ở đây cài đặt.. tôi lúc đó rất cuống ko biết phải làm sao.thì được chị quản lý cho số điện thoại của khách hàng đó. Tôi gọi điện cho người nhặt được thì người ta báo là ko nhặt được.. nghĩ trong đầu là sẽ mất máy.... quanh quẩn đứng đó thì khách quay lại anh kỹ thuật nói với khách là nhặt được cho bạn ý xin lại... nhưng ngươi ta vẫn nói ko... anh ỹ thuật nói là camera nhìn thấy bạn gái đi cùng nhặt được... người nhặt nói người ta học cùng lớp và đã về rồi ko gọi điện được và khách lấy máy đi về.. tôi ko biết phải làm gì để giữ người ta lại...thì anh kỹ thuật và chị quản lý chạy ra cùng và bảo bảo vệ giữ lại dùm tôi và bảo tôi là gọi cho công an nhờ...người nhặt được lúc đó có vẻ sợ gọi điện cho bạn gái bảo mang trả.. xong người ta lấy lý do người nhà nằm viện nên bảo tôi qua lấy... trc khi đi anh ỹ thuật còn nói nếu ko lấy được thì e qua đây anh có chụp ảnh khách em cứ báo công an. Tôi đi lấy dc máy về mà vẫn ko tin là đã nhận lại đc máy... một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn tới chị quản lý, anh kỹ thuật và mấy anh bảo vệ của siêu thị Pico xuân thủy đã ra tay giúp đỡ tôi... chúc siêu thị ngày một phát triển hơn và đào tạo được nhân viên giỏi về chuyên môn và nghĩa hiệp như vây...
Em cảm ơn anh chị rất nhiều.. chúc anh chị luôn luôn khỏe mạnh... gặp thật nhiều may mắn"

Khách hàng: Ngân 

pico 173 xuan thuy

Pico 173 Xuân Thủy

 

Nguồn: PICO