Samsung thu hồi Note 7 trên toàn cầu, tất cả khách hàng của Điện máy Pico được đổi máy mới

05/09/2016 10:16:00

Samsung luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và luôn xem xét cẩn trọng các phản hồi của khách hàng. Và Galaxy Note 7 cũng không phải ngoại lệ, sau khi tìm hiểu và nghiên cứu Samsung đã thực sự nhận ra vấn đề liên quan đến pin của sản phẩm.

Tính đến ngày 1/09/2016, đã có 35 trường hợp phản ánh từ khách hàng được ghi nhận. Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường.

>>Xem thêm: Mua Trả Góp iPhone 7 & iPhone 7 Plus lãi suất 0%

Theo một lãnh đạo từ phía Samsung cho biết, chỉ khoảng 0.1% lượng hàng Note 7 bán ra gặp tình trạng lỗi pin này. Tuy nhiên, 0.1% so với hàng triệu sản phẩm Note 7 đã đến tay khách hàng thì cũng không hề nhỏ. Vì sự an toàn tuyệt đối của khách hàng là điều tiên quyết, Samsung quyết định tạm ngưng bán, giao hàng Galaxy Note 7.

Trường hợp những khách hàng đã đặt hàng trước, khách hàng có thể chọn:

  • Tạm giữ đặt cọc, chờ những lô hàng mới chính thức đảm bảo chất lượng để được giao máy và khuyến mãi. Điện máy Pico sẽ thông báo qua tin nhắn điện thoại và cập nhật thông tin chính thức trên website pico.vn.
  • Hoặc, bạn có thể đến siêu thị Pico gần nhất để rút lại tiền cọc, khi nào Samsung có thông báo chính thức cam kết về chất lượng lô hàng mới và Điện máy Pico mở bán lại rồi chọn mua sau.

Đối với khách hàng đã mua máy:

  • Hãy liên hệ tổng đài 1900.6619 để được hướng dẫn thủ tục đổi máy mới.
  • Hoặc, khách hàng có thể chọn đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn.

Chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã đồng hành cùng Điện máy Pico trong thời gian qua!

Thông báo mới nhất của Samsung về vấn đề này

Nguồn: PICO