Samsung chính thức tuyên bố dừng sản xuất Galaxy Note 7 trên phạm vi toàn cầu

12/10/2016 08:41:00

Hôm qua 11-10 Samsung Việt nam chính thức thông báo sẽ hoàn tiền 100% cho người dùng sở hữu Galaxy Note 7, cũng đồng thời dừng luôn chương trình đổi mới sản phẩm và điều đặc biệt hơn đó là Samsung sẽ ngừng sản xuất Galaxy Note 7 trên phạm vi toàn cầu.

>>Xem thêm: Mua iPhone 7 Trả Góp lãi suất 0% tại Pico

Samsung chính thức tuyên bố dừng sản xuất Galaxy Note 7 trên phạm vi toàn cầu 

Samsung cũng khuyến nghị người dùng “tắt nguồn và ngưng sử dụng Galaxy Note 7”.

Cũng theo thông báo này, các khách hàng tham gia chương trình đặt trước và sở hữu Samsung Galaxy Note 7 từ các nhà bán lẻ có thể trực tiếp mang sản phẩm này (hoặc giấy hẹn lấy máy) đến trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung gần nhất để có thể hoàn tiền 100%.

Trước đó, với việc thông báo ngừng sản xuất sản phẩm điện thoại thông minh Galaxy Note 7, Samsung toàn cầu cho rằng nhằm “đảm bảo an toàn cho khách hàng”.

Hãng cũng cho biết sẽ làm việc với các đối tác phân phối, bán lẻ để “ngưng bán và đổi trả sản phẩm Galaxy Note 7 trong lúc điều tra sự cố cháy nổ ở sản phẩm này”.

Ngoài ra, người dùng đang sử dụng Galaxy Note 7 dù mua cũ hay máy mới đổi cũng được khuyến cáo nên tắt nguồn, ngưng sử dụng và chờ các phương án đền bù.

Dù được thông báo sẽ hoàn tiền, nhiều người đang sở hữu sản phẩm này cũng không tránh khỏi lo lắng.

“Khi nghe thông tin về việc Samsung thu hồi sản phẩm, tôi đã liên tục liên lạc với trung tâm bảo hành nhưng họ không nghe máy, nói chuyện trên web thì chỉ nhận được trả lời “hãy thông cảm” mà không thấy họ xử lý những sản phẩm người dùng chúng tôi đang cầm trên tay như thế nào” - anh Châu Quốc Việt, một khách hàng đã mua và đang sử dụng điện thoại Galaxy Note 7, cho biết.

Theo anh Việt, anh đã phải đặt hàng chờ mua rất lâu mới có được sản phẩm Galaxy Note 7 nhưng giờ chưa biết đến khi nào anh mới được Samsung đổi trả sản phẩm.

Trước đó, khi nghe thông tin về nguy cơ cháy nổ của điện thoại Galaxy Note 7, anh Việt khá hoang mang.

“Khi mua tôi hãnh diện khoe nó bao nhiêu thì giờ lại ngại bấy nhiêu. Tuy nhiên, điều tôi bức xúc là cách hành xử với khách hàng. Khi khách hàng hỏi, lẽ ra họ phải thông tin lại rõ ràng thay vì cứ như đang né tránh, che đậy sự việc” - anh Việt nói.

Đọc thêm:

Nguồn: Tuoitre