Pico Plaza và “Mùa hè xanh 2009” : 5 tỉ đồng tài trợ cho kích cầu tiêu dùng

26/03/2009 18:42:00

Nỗ lực kích cầu bằng nhiều hình thức là cách mà Pico Plaza đang làm với mong muốn hỗ trợ khách hàng một cách tối đa. Chương trình “Mùa hè xanh”  cũng không nằm ngoài mục đích đó. Tuy nhiên, trong lúc nền kinh tế đang gặp không ít khó khăn, đại đa số người tiêu dùng “nâng lên, đặt xuống” nhiều lần khi quyết định mua 1 sản phẩm nào đó, nhất là các sản phẩm điện tử vốn có giá trị không nhỏ; thì việc chuyển ngân sách dành riêng cho du lịch thành tiền kích cầu, hỗ trợ tiêu dùng có thể xem là cách làm thiết thực và hiệu quả của Pico. Vì việc tạm thời bỏ hình thức hỗ trợ khách hàng đi du lịch là phản ánh  đúng nhu cầu chung của khách hàng. Vào thời điểm hiện tại, người đam mê du  lịch nếu được hỗ trợ các chuyến đi chưa chắc đã yên tâm du lịch bởi họ khó có  thể đáp ứng được giá cả dịch vụ ở các điểm du lịch đó. Thay vì phải bỏ ra chi phí  tốn kém để đi đây đó, người tiêu dùng sáng suốt sẽ lựa chọn việc trang trải mua  sắm cho mùa hè. Việc du lịch sẽ đến khi kinh tế ổn định và người tiêu dùng không còn phải lo lắng về các vật dụng trong gia đình.

 

Lý do của việc dám làm và làm khá thành công nhiều chương trình khuyến mãi “gây sốc”, được ban lãnh đạo Pico bật mí: “Với vai trò là nhà phân phối rất nhiều sản phẩm điện tử; Pico Plaza nhận được sự hỗ trợ lớn từ các tập đoàn điện tử với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Samsung, Sony, Panasonic, Tosiaba…Hơn thế, xác định việc khuyến mại và giảm giá là hai biện pháp kích cầu tài trợ tiêu dùng thiết thực nhất dành cho khách hàng; đồng thời cũng là biện pháp để doanh nghiệp duy trì tốc độ tăng trưởng đã đề ra cho cả năm, Pico đã giảm tối đa lợi nhuận để mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất có thể”. Không chỉ dừng lại ở đó, Pico Plaza còn luôn nỗ lực hết mình để tạo cho khách hàng cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị thông qua việc thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại tại hệ thống siêu thị của mình. Điều này giải thích cho việc, rất nhiều khách hàng đã quay lại mua sắm ở Pico, bởi tại đây họ có cơ hội mua sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phù hợp, chế độ hậu mãi cũng rất nhanh nhẹn và chu đáo.

Với chương trình “Mùa hè xanh” kéo dài từ 27/3 đến 27/7 lần này, Pico sẽ chia thành nhiều đợt với nhiều hình thức hỗ trợ khách hàng phong phú, đảm bảo giá tốt nhất đên tay người tiêu dùng. Hay nói như ông Trịnh Đình Tuấn – Phó giám đốc kinh doanh của Pico, là “Nhu cầu mua sắm hàng hóa của người tiêu dùng vẫn đang rất lớn và nếu như được doanh nghiệp hỗ trợ về giá cả, khách hàng chắc chắn sẽ trở lại mua sắm. Chúng tôi tham vọng sẽ thỏa mãn cơn khát hàng giảm giá của khách hàng bằng hơn vạn sản phẩm được bày bán tại 2 trung tâm của Pico Plaza: 76 Nguyễn Trãi, 35 Hai Bà Trưng – Hà Nội và trên website http://www.picoplaza.com.vn “.

Khởi động chương trình “Mùa hè xanh” cùng với lúc thị trường hàng điện tử dành cho mùa hè đang vào mùa, Pico Plaza đã chuẩn bị một lượng hàng rất lớn. Tuy nhiên, cùng với Pico Plaza, rất nhiều siêu thị điện tử, trung tâm mua sắm lớn cũng đã chuẩn bị đón mùa kinh doanh này, chính vì vậy, quyết định bỏ toàn bộ số tiền hơn 1 tỷ trong tổng số 5 tỷ mà Pico Plaza định dùng để khuyến mại cho khách hàng trung thành đi du lịch chuyển qua hỗ trợ khách hàng mua sắm đang được  coi là biện pháp khả thi giúp doanh nghiệp này thu hút khách hàng. Với số tiền  không nhỏ này, Pico Plaza đảm bảo lượng hàng khuyến mãi hướng tới mùa mua sắm trước hè sẽ có mức giá cực hấp dẫn.

 

 

Không chỉ là doanh nghiệp kinh doanh thành công, Pico Plaza còn tích cực tham gia hoạt động xã hội bằng những việc làm cụ thể như hỗ trợ người nghèo, tham gia các chương trình như “Lửa ấm về quê”, tặng quà các bà mẹ Việt Nam anh hùng, ủng hộ quỹ “Bầu ơi thương lấy bí cùng”... Và để thiết thực kỷ niệm ngày “thương binh liệt sỹ” năm nay, dự kiến Pico Plaza sẽ kết hợp với Quỹ tấm lòng vàng của báo Lao Động trao tặng 100 phần quà là 100 chiếc Ti vi cho các gia đình chính sách, có công với Cách mạng... tặng quần áo, sách giáo khoa cho các trẻ em nghèo và nhiễm chất độc màu da cam….

 

 
Box: Pico sẽ tắt đèn và diễu hành vào Giờ Trái đất: Đó là khẳng định của doanh nghiệp này với báo giới. Theo đó, ngoài việc thực hiện tắt điện từ 20h30 đến 21h30 ngày 28/3 theo kêu gọi của WWF, Pico còn thực hiện nhiều chương trình có ý nghĩa khác. Đáng chú ý trong đó là việc tham gia với CLB motor Hà Nội đi diễu hành cắm cờ cổ động, thực hiện roadshow , treo băng rôn, biểu ngữ nhằm kêu gọi người dân cùng tham gia việc làm đầy ý nghĩa này. Pico cũng sẽ kêu gọi đối tác của mình cùng tham gia chương trình nhằm phổ biến rộng rãi nhất chiến dịch Giờ Trái đất. Riêng đối với khách hàng, Pico sẽ thực hiện bán giảm giá hàng ngàn sản phẩm tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường trong việc trình diễn và tập trung kinh doanh các sản phẩm công nghệ tiết kiệm điện năng. Chi tiết xem tại: http://www.pico.vn hoặc http://www.picoplaza.com.vn

Nguồn: