Pico cùng người tiêu dùng hồi hộp chờ đón World Cup

17/05/2010 10:39:00

Chưa đầy 1 tháng nữa là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2010 -  sẽ diễn ra tưng bừng tại Nam Phi. Nhưng cơ hội và điều kiện để có 1 tấm vé đến lục địa đen thưởng thức những trận cầu đỉnh cao là “không tưởng” đối với rất nhiều fan hâm mộ môn thể thao vua này.

Chính vì vậy, những chiếc ti vi độ nét cao, âm thanh trung thực, màn hình lớn, hay những chiếc máy tính cấu hình cao đang được nhiều người tìm mua với mong muốn không bỏ sót bất kỳ 1 tin tức, hình ảnh nào về các đội bóng và cầu thủ mà mình yêu thích.

vmc
         Khách mua sắm và tham quan gian hàng tại Pico

 

“Thông thường thì vợ tôi là người giữ “tay hòm chìa khóa”, nhưng với các mặt hàng điện tử - điện lạnh, tôi lại là người được lựa chọn và quyết định. Ý định mua 1 chiếc Tivi cho nhà mới của gia đình tôi lại đúng vào dịp World Cup 2010 chuẩn bị diễn ra, nên không có lý do gì mà tôi không tận dụng cơ hội này, chọn mua 1 chiếc tivi màn hình rộng, công nghệ mới để “phục vụ” World Cup” – Suy nghĩ của anh Hà Gia Anh (Gia Lâm– Hà Nội) cũng giống với suy nghĩ của rất nhiều người đàn ông hâm mộ môn thể thao vua. Và sản phẩm mà những người đàn ông này nhắm đến chủ yếu vẫn là tivi LCD, LED,Plasma… màn hình “càng to càng tốt”.

Chỉ vài năm trước đây, quyết định mua những chiếc tivi này thường bị các bà vợ gạt đi khi cân nhắc hầu bao, thì giờ đây, khi tivi LCD, LED giá không còn “quá sức” kinh tế gia đình, nhiều chị em cũng rất thích các sản phẩm này. “Trông nó sang trọng, không tốn diện tích và màu sắc thì rất sinh động” – chị Thanh Xuân (Hoàng Mai – Hà Nội) chia sẻ, khi quyết định mua tivi LED SHARP 40” theo gợi ý của chồng.

Tuy hài lòng với chiếc tivi mới, nhưng chị Xuân cũng “ngậm ngùi” khi được tin vợ chồng cô bạn đang chuẩn bị tiền “đón lõng” chương trình “Mùa hè xanh – Tiến tới World Cup” của Pico Plaza.

Theo chương trình này (diễn ra từ ngày 15 đến 21/5/2010), tại 76 Nguyễn Trãi và 35 Hai Bà Trưng - Hà Nội, thì khi mua các sản phẩm LCD Toshiba 32’ Model: 32AV70P, khách hàng sẽ được tặng lò vi sóng Sharp R218LW 22L trong 2 ngày 15 và 16/5; mua TV LCD, LED bất kỳ (40” trở lên), được tặng ĐTDĐ Samsung trị giá 450.000đ… chưa kể tới việc, mỗi chiếc ti vi có giá rẻ hơn so với giá niêm yết tới cả triệu đồng.

Mô tả ảnh.
                         Poster chương trình của Pico

 

Tuy nhiên, không bỏ lỡ thời cơ, chị Xuân điện thoại cho cậu em trai đang định mua máy tính, chạy qua Pico xem hàng để mua, vì chị được biết, cũng trong chương trình “Mùa hè xanh – Tiến tới World Cup”, khi mua máy tính trị giá 10 triệu đồng trở lên hay điện thoại trị giá trên 3 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được phiếu giảm giá lên tới 500.000đ.

Hơn thế, để “hạ” bớt cái nắng nóng oi ả mùa hè và “cơn sốt” từ những trận cầu nảy lửa, những chiếc tủ lạnh mang thương hiệu Samsung, Sanyo, LG… cũng được Pico giảm tới 1 triệu đồng/chiếc. Ngoài ra, Pico còn tiếp tục tặng công vật tư lắp đặt trị giá 800.000đ cho điều hòa, tặng thêm 1 năm bảo hành miễn phí cho điều hòa, máy giặt, tủ lạnh; miễn phí vận chuyển 100km cho đơn hàng trị giá trên 7 triệu đồng… cùng với hàng nghìn mặt hàng gia dụng có giá giảm tới 49%.

Ông Trịnh Đức Tuấn – Phó Giám đốc kiêm trưởng phòng Kinh doanh Công ty CP Pico - cho biết: “Mùa hè xanh là chương trình thường niên, kéo dài cả 3 tháng mùa hè, nhưng khoảng 1 tuần đến 10 ngày là Pico lại có chương trình khuyến mại cụ thể. Với chương trình Tiến tới World Cup tuần này, Pico hi vọng được chia sẻ phần nào gánh nặng chi tiêu, để mọi người vui vẻ, hào hứng hơn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh”.

Không chỉ có chờ đợi, gian hàng sân trước Pico 76 Nguyễn Trãi hiện đã được thiết kế, trang trí tràn ngập không khí và màu sắc của World Cup 2010 cùng với rất nhiều sản phẩm khuyến mại phục vụ World Cup. Thông tin chi tiết, tại website http://pico.vn/ và http://picoplaza.com.vn.

Theo www.VnExpress.net

 

Nguồn: Pico.vn