Online, offline cùng Chợ Tết Pico

01/02/2010 08:45:00
Màu đỏ của câu đối, màu vàng của hoa mai, màu xanh của bánh chưng đậm đà trên các banner, áp phích…không khí Tết ngập tràn trong quầy hàng và website của Pico.
 


Chợ Tết Pico- Hiện đại và cổ truyền mở từ Tết Dương lịch đến hết Tết Âm lịch.

Trong thời buổi kinh tế toàn cầu khó khăn, người tiêu dùng Việt Nam đang chuẩn bị đón Tết cổ truyền với một thị trường mà nhiều mặt hàng luôn rục rịch tăng giá. Chia sẻ tâm lý đó, Pico Plaza mở Chợ Tết ngay từ ngày 9/1 (tức ngày 25/11 Âm lịch) kéo dài đến hết Tết Âm lịch với nhiều chương trình bán hàng khuyến mại hấp dẫn.

Đón khách tại 2 trung tâm bán hàng quen thuộc: 76 Nguyễn Trãi và 35 Hai Bà Trưng, Hà Nội, Chợ Tết Pico dành cho khách hàng sự bất ngờ thú vị khi được mua sắm trong không gian rộng rãi, hàng hóa phong phú, đặc biệt là nồng ấm hương vị Tết. “Vẫn là các mặt hàng kinh doanh truyền thống của Pico như: điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, máy ảnh kỹ thuật số, thiết bị tin học, thiết bị viễn thông… nhưng chúng tôi muốn tạo cho khách hàng cảm giác mua sắm thư giãn và thoải mái hơn với câu đối, hoa đào và cách thức trang trí đặc trưng của Tết cổ truyền Việt Nam” – anh Ngô Thành Đạt – Giám đốc Marketing của Pico - cho biết.

Tại Chợ Tết Pico năm nay, khách hàng sẽ không chỉ chọn mua được các mặt hàng điện máy với nhiều model mới, mà hơn thế, còn được hưởng nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt, với việc tài trợ giá trực tiếp từ các hãng điện tử nổi tiếng (Sony, LG, Panasonic, Toshiba, SamSung, Sanyo, Hitachi, Nokia…). Theo Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Pico thì: “Giảm giá trực tiếp là chương trình khuyến mại thiết thực nhất đối với người tiêu dùng trong thời điểm hiện nay”.

Anh Đỗ Cát Tường (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), một khách hàng sớm có mặt tại Chợ Tết Pico cho biết: “Được mua hàng với giá giảm khá nhiều so với giá niêm yết, kèm theo là quà tặng giá trị…là điều khá thú vị khi đi mua sắm. Nhưng tôi thích nhất là cảm giác ấm cúng và tràn ngập không khí Tết ở Chợ Tết của Pico. Ở đây, có cái gì đó rất thuần Việt giữa thế giới những sản phẩm tiêu dùng hiện đại”.


Click chuột vào pico.vn hoặc picoplaza.com.vn để "lướt" Chợ Tết Pico online.

Ngoài Chợ Tết tại 2 trung tâm bán hàng, những khách hàng bận rộn có thể đi Chợ Tết Pico bằng cách “click chuột”. Website bán hàng trực tuyến http://pico.vn/ và http://picoplaza.com.vn/ cũng tổ chức Chợ Tết Pico online nhộn nhịp với đầy đủ các mặt hàng được giảm giá, tặng quà... Đặc biệt là với giá bán và quà tặng được niêm yết công khai, cùng dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng, Chợ Tết online cũng sẽ là địa chỉ mua sắm hiệu quả và thú vị.

Sau 2 năm thành công, tại phiên Chợ Tết Pico lần thứ 3, anh Ngô Thành Đạt cho biết: “Tổng chi phí khuyến mại sẽ gấp đôi năm 2009, lên đến 20 tỷ đồng, đặc biệt Chợ Tết Pico năm 2010 còn có thêm nhiều hình thức khuyến mại, tặng quà giá trị, hấp dẫn hơn, chẳng hạn như tặng “giò”, “bánh chưng” cho khách hàng... Đây không chỉ là cách mà Pico vẫn chia sẻ với khách hàng trong điều kiện kinh tế còn khó khăn, mà hơn thế, Pico muốn từ đó xây dựng hình ảnh Chợ Tết Pico quen thuộc trong lòng khách hàng Thủ đô mỗi dịp Tết đến xuân về.”
 

Nguồn: pico.vn