Nữ khách hàng đầu tiên nhận thưởng TV OLED 3D tại PICO

19/08/2014 17:30:00
Mừng sinh nhật Pico 7 tuổi, nhãn hàng LG đã tổ chức chương trình “Mua hàng LG, trúng thưởng TV OELD LG” và tìm ra những khách hàng may mắn trúng thưởng các sản phẩm điện máy giá trị từ chương trình.
 
boc tham tv oled
 
                   Hình ảnh tại buổi lễ bốc thăm

Tại buổi lễ bốc thăm diễn ra vào ngày 09/08/2014, với sự tham gia của đại diện nhãn hàng LG, công ty Pico, đại diện khách hàng dưới sự giám sát của Sở công thương thành phố Hà Nội, ban tổ chức đã xác định được các khách hàng may mắn trúng các giải thưởng giá trị của Chương trình này. 01 khách hàng đã trúng giải đặc biệt của chương trình là tivi OLED LG 55 inches, 2 khách hàng đạt giải nhất là tủ lạnh Side by Side LG, 03 khách hàng trúng nhì là máy giặt lồng ngang LG, 05 giải ba là lò vi sóng LG.

Trong lễ trao giải được tổ chức vào ngày 19/08/2014 tại trụ sở Công ty Cổ phần số 324 Tây Sơn, Hà Nội, BTC đã tiến hành trao các giải nhất nhất, nhì, ba cho các khách hàng may mắn. Chia sẻ cảm xúc sau nhận giải, tât cả các khách hàng đều rất vui mừng và mong muốn Pico sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình ưu đãi khuyến mãi dành cho khách hàng. Bác Mai Trọng Nghĩa (Cầu Diễn, Hà Nội), chủ nhân của giải nhất, tủ lạnh Side by side LG kể: “tôi hoàn toàn bất ngờ khi được thông báo mình đã trúng giải thưởng của Pico, vì khi mua hàng không nghĩ lá thăm may mắn sẽ đến với mình. Các bạn nhân viên Pico rất tận tình chỉ dẫn và tạo điều kiện cho người trúng hoàn thành thủ tục nhận giải thưởng.
                                         
trao thuong tv oled
 
Giám đốc Marketing của Pico trao giải đặc biệt cho chị Vũ Thị Hạnh

trao thuong tv oled
 
Đại diện Công ty Cổ phần Pico trao thưởng cho các khách hàng trúng giải Nhất, nhì, ba.
 
Thay mặt Công ty Cổ phần Pico, bà Vũ Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Marketing đã gửi lời cảm ơn đến các khách hàng đã ủng hộ Pico trong thời gian vừa qua và cũng cam kết sẽ tập trung nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ để mỗi lần mua sắm tại Pico là một trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng.

Nguồn: PICO