“Nhà tài trợ vàng” nói về Giải chạy Hà nội mới

05/10/2009 09:55:00
Ông Jamie Rains - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA tại Việt Nam:

“Tôi rất tự hào được tham gia ngày chạy hôm nay!”

 

Ông Hồ Quang Lợi, TBT báo Hà nội mới trao cờ lưu niệm và Giấy khen cho các nhà tài trợ.

Qua báo chí và các đồng nghiệp, tôi biết Giải chạy báo Hànộimới là một hoạt động truyền thống của Thủ đô, thu hút hàng vạn người thuộc mọi tầng lớp, từ khắp các quận, huyện và nhiều tỉnh, thành khác cũng như các vị đại sứ, đại diện các tổ chức quốc tế… tham gia. Nhiều VĐV đỉnh cao đã được phát hiện từ giải đấu này. Tại Việt Nam, AIA được biết đến không chỉ là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ được ưa chuộng nhất mà còn là một trong những công ty yêu chuộng thể thao. Vì vậy, chúng tôi đã không ngần ngại tham gia tài trợ cho Giải chạy báo Hànộimới. Tôi rất vinh dự và tự hào được cùng các đồng nghiệp, các vị khách quý… tham gia ngày chạy hôm nay. Đó là một trong những cách thiết thực để chúng tôi chứng tỏ cam kết gắn bó cùng cộng đồng và phát huy lối sống khỏe, lành mạnh.  Ông Lâm Quốc Cường- Phó Giám đốc Công ty Viễn thông quốc tế VTI:

“Giải đã đáp ứng được sự kỳ vọng của chúng tôi”

 

Khi quyết định tài trợ cho giải, chúng tôi không chỉ mong muốn được tham gia, được đóng góp vào sự thành công của một hoạt động có tầm ảnh hưởng lớn của Thủ đô, mà thông qua đó còn muốn quảng bá hình ảnh của mình. Những gì diễn ra tại ngày thi chung kết khiến chúng tôi thực sự hài lòng với quyết định tài trợ của mình. Quy mô của giải, sự tham gia sôi động của giới truyền thông cũng như lượng người xem đông đảo đã đáp ứng kỳ vọng của chúng tôi. Chúng tôi thực sự vui mừng vì điều ấy. Điều này giải thích vì sao đây là năm thứ 2 liên tiếp chúng tôi tham gia tài trợ cho giải.

 Ông Ngô Thiết Hùng- Phó Giám đốc Hệ thống siêu thị điện máy Pico Plaza:

 “Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của Pico”

 

Chúng tôi rất vinh dự vì được đồng hành cùng một giải thể thao đã có truyền thống 36 năm như Giải chạy báo Hànộimới. Đây là hoạt động thu hút sự quan tâm của đông đảo tầng lớp nhân dân, khách quốc tế, tạo ra sức ảnh hưởng lớn trong phong trào thể thao của Thủ đô. Giải chạy báo Hànộimới lần thứ 36 có ý nghĩa rất quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của Pico. Ban lãnh đạo Pico xác định, sẽ là ý nghĩa hơn rất nhiều nếu Pico không chỉ là thương hiệu uy tín trong kinh doanh mà còn là một thương hiệu trong lĩnh vực chia sẻ với cộng đồng. Vì thế, từ lúc thành lập đến nay, Pico liên tục tham gia các chương trình từ thiện và hoạt động xã hội như “Lửa ấm về các miền quê”, tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, đóng góp cho “Quỹ tình thương”, “Bầu ơi thương lấy bí cùng”; chương trình “Phụ nữ tài năng”, “Giờ trái đất”; tổ chức cuộc thi âm nhạc “Tiếng hát mùa thu”, chương trình “Vinh quang Việt Nam”… và bây giờ là Giải chạy báo Hànộimới. Tôi tin, sự thành công của giải lần này sẽ đóng góp đáng kể vào sức lan tỏa của thương hiệu Pico.

 

Minh Quang

Nguồn: pico.vn