Người tiêu dùng Việt Nam có những quyền gì ?

07/03/2016 15:39:00

Nhằm nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng về quyền lợi của mình, đồng thời góp phần khẳng định ý thức tôn trọng quyền lợi người tiêu dùng của doanh nghiệp, Siêu thị điện máy Pico xin gửi tới Quý khách hàng Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được Quốc hội thông qua năm 2010 có quy định về quyền và nghĩa vụ của Người tiêu dùng. 

 

Trong tháng 3 này, để hưởng ứng tháng hành động vì quyền người tiêu dùng, Pico tung ra hàng loạt ưu đãi và chương trình độc đáo nhằm góp phần khẳng định ý thức tôn trọng quyền lợi người tiêu dùng của doanh nghiệp. Đến với Pico trong tháng 3 này, ngoài 8 quyền lợi do hội bảo vệ người tiêu dùng đề ra như quyền được tư vấn tiêu dùng, quyền được an toàn, quyền được tham gia xây dựng chính sách, quyền được khiếu nại, quyền được lắng nghe, khách hàng còn được hưởng những quyền lợi đặc biệt như được giao hàng miễn phí trong phạm vi 200km, được nhận những giảm giá lên tới 50%, được đổi trả hàng trong vòng 30 ngày và những quyền đặc biệt khác chỉ có tại Pico. Với thông điệp xuyên suốt chương trình “Pico có hàng – Tôi có quyền”, chỉ riêng trong tháng 3, khách hàng sẽ được thể hiện những quyền lợi tối ưu của mình khi mua sắm tại Pico.

Nguồn: PICO