Mua Samsung - Trúng ngay Galaxy Note 8


17/11/2017 12:00:00

 

Không chỉ 1 mà 10 chiếc Galaxy Note 8 sẽ thuộc về khách hàng may mắn nhất. Đây là chương ưu đãi độc quyền mà Pico kết hợp cùng Samsung dành tặng cho khách hàng nhân dịp cuối năm 2017. Chương trình được khởi động từ 17.11.2017 và kết thúc 12.01.2018 trên toàn hệ thống siêu thị Điện máy Pico.

1. Nội dung chi tiết CT

Trong thời gian khuyến mại, khi mua bất kỳ sản phẩm tủ lạnh, điều hòa, máy giặt thương hiệu Samsung đang được kinh doanh tại hệ thống Siêu thị điện máy Pico trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình khuyến mại.

Với mỗi 02 triệu đồng trên hóa đơn mua sản phẩm khuyến mại, khách hàng nhận được 01 phiếu tham dự rút thăm trúng thưởng Điện thoại Galaxy Note 8

VD: Khách hàng có hóa đơn trị giá 9 triệu đồng sẽ được nhận 04 phiếu bốc thăm trúng thưởng.

Mỗi khách hàng có nhiều hóa đơn mua hàng tại Pico sẽ không được cộng dồn tổng giá trị các hóa đơn để nhận phiếu bốc thăm.

2. Cơ cấu giải thưởng

Không chỉ có 1 phần quà mà có tới 10 chiếc điện thoại Galaxy note 8 sẽ thuộc về 10 vị khách may mắn nhất.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 224.900.000 đồng.

Lưu ý: Quý khách trúng giải không được quy đổi quà thành tiền mặt hay bất kì sản phẩm nào khác.

 

3. Thủ tục nhận phiếu bốc thăm

  • Khách hàng cầm hóa đơn mua hàng đến khu vực phát phiếu để nhận phiếu tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.
  • Thời hạn cuối cùng khách hàng bỏ phiếu tham dự trúng thưởng vào thùng phiếu: đến hết ngày 12/01/2018
  • Phiếu bốc thăm trúng thưởng gồm 2 liên:

  - Liên 1: "Phiếu bốc thăm" được cho vào hòm phiếu để tham gia bốc thăm

  - Liên 2: "Phiếu dự thưởng" khách hàng giữ lại để đối chiếu khi trúng thưởng

Pico có trách nhiệm thông báo trực tiếp cho KH về việc được tham dự chương trình khuyến mại, bằng chứng xác định trúng thưởng, cách thức xác định trúng thưởng ngay sau khi khách hàng đủ điều kiện tham dự chương trình.

4. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

  • Phiếu bốc thăm có 2 liên: Liên 1-Phiếu bốc thăm & liên 2- Phiếu dự thưởng. Phiếu bốc thăm hợp lệ là phiếu do Pico phát hành có đóng dấu công ty, có chữ ký người có thẩm quyền của Pico, điền đầy đủ và chính xác thông tin yêu cầu trên phiếu bao gồm: Họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, số chứng từ mua hàng, mã số dự thưởng..., phiếu không bị rách rời, chắp vá, không bị cạo sửa, tẩy xóa.
  • Các trường hợp đổi hoặc trả lại hàng thì các phiếu bốc thăm đã phát hành tương ứng với chứng từ khách hàng đã trả lại hàng hóa đều không còn giá trị trúng thưởng.
  • Trong trường hợp khách hàng đổi hàng hóa (phải làm lại phiếu thanh toán) thì khách hàng phải liên hệ với Pico để làm thủ tục đổi hàng và hủy phiếu bốc thăm cũ, phải ký vào biên bản hủy phiếu bốc thăm, in phiếu bốc thăm theo thanh toán mới.
  • Trong trường hợp khách trả hàng thì khách hàng phải ký vào biên bản hủy phiếu bốc thăm, sau đó Pico sẽ hoàn tất thủ tục trả hàng của khách.
  • Trong trường hợp khách hàng không hoàn tất các thủ tục theo hướng dẫn đổi trả hàng theo quy định thì Pico sẽ không chịu trách nhiệm & có quyền đơn phương hủy chứng từ mua hàng của khách và các lá phiếu tham gia bốc thăm của chứng từ mua hàng này coi như không hợp lệ.

5. Cách xác định trúng thưởng

  • Pico sẽ tổ chức lễ bốc thăm công khai trước sự giám sát của đại diện cơ quan chức năng, đại diện hãng Samsung, đại diện khách hàng.
  • Khách hàng trúng thưởng là người có "Phiếu dự thưởng" (Liên 2) được in các thông tin trùng với các thông tin trên phiếu "Phiếu bốc thăm" (Liên 1) đã được bốc thăm ngẫu nhiên trong lễ bốc thăm.
  • Kết quả, danh sách khách hàng trúng thưởng được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến. 

6.  Thời gian, địa điểm bốc thăm trúng thưởng và trao thưởng

 

Địa điểm Thời gian bốc thăm Thời gian công bố Thời gian liên lạc cho khách hàng trúng thưởng Thời gian kết thúc trao giải KH
Văn phòng Công ty CP Pico, Tầng 5, 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội 09h30 ngày 23/01/2018 23/01/2018 24/01/2018 & 25/01/2018 10/02/2018

7. Thủ tục nhận thưởng

  • Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, Pico liên lạc với khách hàng qua điện thoại để thông báo trúng thưởng và cung cấp thông tin về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng cho khách hàng  trúng thưởng.
  • Khách hàng trúng thưởng mua hàng tại Pico trên địa bàn tỉnh: nhận thưởng tại nơi khách hàng đã mua sản phẩm 
  • Khách hàng trúng thưởng tại Pico trên địa bàn thành phố Hà Nội: nhận thưởng tại tầng 5, số 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
  • Khách hàng chỉ được nhận thưởng khi đã thanh toán đầy đủ giá trị hóa đơn mua hàng.
  • Khi đến nhận thưởng khách hàng mang đầy đủ các giấy tờ sau:

  - Chứng minh nhân dân - CMND hoặc hộ chiếu hợp lệ

  - Phiếu dự thưởng (Liên 2)

  - Phiếu thanh toán hoặc hóa đơn GTGT

  - Giấy giới thiệu (nếu khách hàng là tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp)

 Thời hạn cuối cùng Pico có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc CTKM.

8. Quy định khác

  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình và thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật.
  • Công ty CP Pico không chịu trách nhiệm trong trường hợp không thể liên lạc được với khách hàng do có sự thay đổi cũng như tính chính xác của các thông tin được in trên phiếu bốc thăm.
  • Mỗi khách hàng được nhận tối đa số giải thưởng bằng số lượng phiếu bốc thăm hợp lệ khách hàng sở hữu.
  • Pico được phép sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại nếu khách hàng trúng thưởng đồng ý.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Pico có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp thì sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.
  • Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, Pico phải có trách nhiệm trích nộp bằng tiền mặt 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 Điều 96 Luật Thương mại.

Ngoài cơ hội trúng Galaxy Note 8, khi mua sản phẩm Samsung: máy giặt, tủ lạnh, ti vi khách hàng còn nhận ưu đãi tốt nhất về giá tại Pico. Vì vậy, đừng để lỡ mất cơ hội hiếm có này nhé!

Mọi thắc mắc xin liên lạc về Hotline: 1900 6699 của bộ phận chăm sóc khách hàng Công ty CP Pico - 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hoặc gửi email qua địa chỉ: chamsockhachhang@pico.com.vn

Nguồn: Pico