Khuyến mại nhân dịp Pico sinh nhật 3 tuổi

10/07/2010 15:40:00
Sinh nhật lần thứ 3 của Pico thực sự ý nghĩa khi nó được ghi dấu bởi những thành quả không nhỏ của Pico với xã hội, với cộng đồng.
Đầu tư mạnh, đầu tư theo chiều sâu và đầu tư toàn diện, cả về cơ sở vật chất, vốn, đặc biệt là đội ngũ nhân sự… sau 3 năm hoạt động, giờ đây thương hiệu Pico đã trở nên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Thủ đô và là đối tác hàng đầu của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Bắt tay vào kinh doanh tháng 7/2007, trong lúc thị trường điện máy vẫn còn khá manh mún… Pico thực sự đã tạo nên cú “công phá” trên thị trường khi đưa siêu thị bán hàng rộng hàng ngàn mét vuông tại 76 Nguyễn Trãi vào hoạt động; Tiếp sau đó là siêu thị bán hàng thứ 2 tại vị trí đắc địa: 35 Hai Bà Trưng và kênh bán hàng trực tuyến tại địa chỉ http://www.picoplaza.com.vnhttp://www.pico.vn. Các chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn, độc đáo và thiết thực như: Chợ Tết Pico, Mùa hè xanh, Giờ vàng, Xả tồn kho…của Pico đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng và tạo nên hình ảnh năng động về hệ thống siêu thị điện máy hàng đầu.
 
Mạnh dạn, táo bạo nhưng không liều lĩnh là chiến lược kinh doanh của Pico Plaza ngay từ những ngày đầu hoạt động. Theo đó, Pico xác định chỉ bán những mặt hàng điện tử, điện lạnh, kĩ thật số, viễn thông, hàng gia dụng…của các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và cập nhật model mới nhất. Để quản lý và kinh doanh hiệu quả, Pico đã đầu tư hàng tỉ đồng cho các phần mềm quản lý, kiểm soát và bán hàng tiên tiến. Xác định đội ngũ nhân sự là cốt lõi để làm nên thành công, Pico đã tuyển chọn, sử dụng và có chế độ đãi ngộ đối với người lao động. Không chỉ thực hiện tốt các chế độ, chính sách, Pico còn đặc biệt chú trọng tới việc đào tạo và tạo điều kiện cho nhân viên có nhu cầu học tập nâng cao trình độ.
 
Được ví như “lửa thử vàng” khi doanh nghiệp trẻ như Pico đã vững vàng vượt qua những thách thức, khó khăn do kinh tế đất nước chịu ảnh hưởng không nhỏ của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới năm 2008 và 2009. Năm 2009, doanh thu của Pico tăng 57% so với năm 2008; lợi nhuận tăng 20%, riêng 6 tháng đầu năm 2010, doanh thu tăng 50% so với cùng kỳ năm 2009.

Bước sang năm 2010, Pico bắt tay vào thực hiện 2 dự án lớn: Mở thêm siêu thị Pico Electronics tại 173 Xuân Thủy - Cầu Giấy (sẽ khai trương vào tháng 10/2010) và Tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em… với thương hiệu Pico Mall tọa lạc tại 229 Tây Sơn, Hà Nội (sẽ khai trương vào quý I/2011). . Những bước đi lớn này hứa hẹn sẽ đưa quy mô của Pico lên một tầm cao mới.

 

-Tặng 3000 lò vi sóng cho khách mua hàng trị giá từ 7 triệu đồng trở lên (không áp dụng cho sản phẩm điều hòa).

-3000 tivi LCD Sharp, 32 inches, giá đặc biệt: 4.990.000đ; 3000 Lò vi sóng LG, giá đặc biệt: 990.000đ; 3000 chảo inox 3 đáy, giá đặc biệt: 49.000đ

- Tặng 1 năm bảo hành cho toàn bộ máy giặt, tủ lạnh, điều hòa.

Song song với việc đầu tư, phát triển kinh doanh, từ khi bắt đầu đi vào hoạt động, năm nào Pico cũng trích một khoản quỹ dành cho từ thiện và các chương trình xã hội như: Lửa ấm về các miền quê, tặng quà các bà mẹ Việt Nam anh hùng, ủng hộ quỹ Bầu ơi thương lấy bí cùng, quỹ Chia sẻ tình thương, quỹ Tấm lòng vàng…Gần đây nhất, Pico đã tặng 50.000 bản đồ cho các thí sinh thi đại học và sẽ phối hợp cùng Hội SVVN tổ chức chương trình “Vinh danh thủ khoa” vào tháng 9 tới.

Năng động, bản lĩnh, biết chọn cho mình hướng đi riêng hiệu quả, sinh nhật lần thứ 3 của Pico thực sự ý nghĩa khi nó được ghi dấu bởi những thành quả không nhỏ của Pico với xã hội, với cộng đồng.
 
Theo Dantri.com.vn

Nguồn: Dantri.com.vn