Không chỉ khuyến mại mà là siêu khuyến mại!

04/09/2009 11:17:00

 Không còn bất ngờ với các chương trình, sản phẩm gắn liền với 2 từ “khuyến mại”, tuy nhiên với Tháng khuyến mại HN diễn ra vào tháng 11 tới đây, chắc chắn người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều khám phá thú vị vì chương trình được kéo dài trong cả tháng, với sự tham gia của đông đảo các ngành hàng, các trung tâm mua sắm uy tín và các doanh nghiệp lớn.

“Khởi động” sớm là Hệ thống siêu thị điện máy Pico Plaza - thương hiệu đã khá quen thuộc với người tiêu dùng thủ đô trong kinh doanh hàng điện máy. Với Pico, các hình thức khuyến mãi như: Tặng quà, giảm giá cho một số sản phẩm, chương trình giờ vàng… không còn xa lạ. Tuy nhiên, dành tới cả 2 tỷ đồng cho “Tháng Siêu Khuyến Mại Pico” kéo dài từ 5/9 đến hết ngày 30/9/2009 có thể xem như một cố gắng lớn của thương hiệu này nhằm góp phần vào việc kích cầu tiêu dùng, đảm bảo chất lượng mua sắm của người tiêu dùng…

Được biết, đợt 1 của chương trình bắt đầu từ ngày 5/9 đến hết ngày 11/9 với các sản phẩm ti vi LCD, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt có mức giảm từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng/sản phẩm. Tất cả đều là hàng của các hãng sản xuất tên tuổi trên thế giới như: LG, Samsung, Panasonic, Sony…

Không chỉ khuyến mại mà là siêu khuyến mại!, Bạn có biết?, Thị trường - Tiêu dùng,

Không chỉ khuyến mại mà là siêu khuyến mại!, Bạn có biết?, Thị trường - Tiêu dùng,

Không chỉ khuyến mại mà là siêu khuyến mại!, Bạn có biết?, Thị trường - Tiêu dùng,

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm còn có quà tặng kèm giá trị như: Mua điện thoại di động được tặng kèm thẻ nhớ, mua máy ảnh được tặng máy nghe nhạc, mua máy giặt được tặng máy sấy tóc. Đặc biệt, không chỉ được tặng công và vật tư lắp đặt trị giá 800.000đ, khách hàng còn được nhận thêm quà tặng là chăn Everon cao cấp trị giá 300.000đ khi mua điều hòa….

Nếu như điểm nhấn của chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2009 sẽ là những Điểm vàng mua sắm – nơi có khuyến mại nhiều nhất, giảm giá nhiều nhất vào Ngày Vàng mua sắm (15/11/2009); thì tại 2 trung tâm bán hàng của Pico: 76 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân & 35 Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội, chương trình Giờ vàng mua sắm đã có từ rất lâu, thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng bởi những sản phẩm giá trị được bán giá sốc. Cụ thể trong tháng khuyến mãi này, khách hàng có thể mua được những sản phẩm như: máy giặt Sanyo 68S1TH giá chỉ  3.090.000đ, tủ lạnh LG GN155VS 155L Viper giá chỉ  3.350.000đ…

Thông tin chi tiết các sản phẩm khuyến mại, độc giả có thêm tại website: www.picoplaza.com.vn  hoặc www.pico.vn

Không chỉ khuyến mại mà là siêu khuyến mại!, Bạn có biết?, Thị trường - Tiêu dùng,

Không chỉ khuyến mại mà là siêu khuyến mại!, Bạn có biết?, Thị trường - Tiêu dùng,

Không chỉ khuyến mại mà là siêu khuyến mại!, Bạn có biết?, Thị trường - Tiêu dùng,

Ông Trịnh Đức Tuấn – Phó Giám đốc kiêm Trưởng phòng kinh doanh công ty CP Pico – cho biết: “Tháng khuyến mại HN sắp tới có sự “đổ bộ” của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế với các hình thức khuyến mãi có thể nói là hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Đây hứa hẹn sẽ là tháng mua sắm khá hấp dẫn, Pico sẽ tích cực tham gia, và Tháng Siêu khuyến mại Pico chính là bước khởi động mà ban lãnh đạo hệ thống siêu thị đưa ra nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất”.

Kinh tế khó khăn, việc “nâng lên đặt xuống” khi mua sắm là khó tránh khỏi, chính vì vậy, các chương trình khuyến mãi, tặng quà, giảm giá giống như một cú hích để người tiêu dùng quyết định nhanh hơn việc đi mua hàng. Tuy nhiên, theo anh Hà Văn Huy, (trú tại Minh Khai, Hà Nội) thì: “Càng nhiều chương trình, công ty, sản phẩm khuyến mãi…, người tiêu dùng càng lựa chọn kĩ. Chính vì vậy, muốn khách hàng “chấm điểm” cho mình, bản thân các doanh nghiệp phải có ý thức tốt trong việc đảm bảo chất lượng hàng hóa, giá cả niêm yết rõ ràng và bán đúng giá”. Đây không phải là việc quá khó, nhưng duy trì được lại không đơn giản. Hay như kinh nghiệm mà đại diện ban lãnh đạo Pico chia sẻ: “Pico tổ chức khuyến mãi thường xuyên, nhưng sau mỗi chương trình, Pico lại tự rút ra cái gì được, cái gì chưa được… Việc làm này không chỉ có ý nghĩa đối với doanh thu của siêu thị mà nó còn giúp cho Pico hiểu hơn những mong đợi của khách hàng, từ đó để phục vụ tốt hơn”.

Không chỉ khuyến mại mà là siêu khuyến mại!, Bạn có biết?, Thị trường - Tiêu dùng,

Nỗ lực kích cầu, nỗ lực thu hút sự tham gia mua sắm của đông đảo khách hàng, các chương trình khuyến mãi đang là một trong những tâm điểm của hoạt động mua bán trong những tháng cuối năm. Và trong khi các doanh nghiệp đang tích cực chuẩn bị, người tiêu dùng vẫn chờ đợi được phục vụ tốt nhất với nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn.

Theo 24h.com.vn

Nguồn: 24h.com.vn