Khách hàng góp ý

Với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, Siêu thị điện máy Pico mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp phản ánh của quý khách về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khi mua hàng tại Pico. Sau khi nhận được ý kiến đóng góp chúng tôi sẽ chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan để giải quyết và trả lời lời Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trong nội dung phản ảnh xin Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ (Họ tên, Số điện thoại, email, số chứng từ..) để chúng tôi có thể chuyển đến các bộ phận có liên quan giải quyết cũng như thuận tiện trong việc liên hệ trả lời Quý khách. Nếu quý khách không cung cấp đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ không thể chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan để giải quyết cho Quý khách.

Trân trọng cám ơn !

Góp ý từ khách hàng

  • MẠNH ( traxXXxmanh.k58@gmail.com - 0971xXXx95 )

    Gửi lúc: 05/07/2018 02:28

    Mình hôm thứ 3 ngày 5/5/2018 mình có mua 1 quạt điều hòa ở pico với giá 2tr. Vẫn trong thời hạn đổi trả miễn phí mình muốn chuyển từ quạt điều hòa này để mua điều hòa thì có được không?

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 06/07/2018 09:32

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico đã ghi nhận thông của Quý khách hàng, tuy nhiên đối với sản phẩm đã qua sử dụng nhưng không phát sinh lỗi sản xuất theo quy định đổi/trả hàng của Pico thì Pico sẽ không áp dụng đổi theo yêu cầu.
      Quý khách hàng vui lòng sử dụng sản phẩm, trong quá trình sử dụng nếu Quý khách hàng cần hỗ trợ thêm về vấn đề kỹ thuật của sản phẩm Pico sẽ hỗ trợ kiểm tra tại nhà.
      Rất mong Quý khách hàng thông cảm!

      Trân trọng.

  • NGUYỄN THU THỦY ( thuxXXx26.haui@gmail.com - 0926xXXx08 )

    Gửi lúc: 28/06/2018 04:02

    Ngày 26/6/2018 tôi mua 1 tủ lạnh MITSUBISHI cử PICO, tôi thấy dịch vụ ở đây khá tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình và giao hàng đúng giờ. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và mua hàng tại PICO

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 29/06/2018 08:49

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng mua hàng và sử dụng dịch vụ tại Pico!
      Pico sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng được tốt hơn nữa, hy vọng Quý khách hàng luôn ủng hộ và đồng hành cùng Pico trong thời gian tới.

      Trân trọng.

  • LÊ THỊ LÝ ( daixXXxgxanh036@gmail.com - 0969xXXx42 )

    Gửi lúc: 27/05/2018 07:59

    Xin hỏi em mua máy tính isus ở pico đang còn trong thời gian bảo hành xong em k tìm thấy hóa đơn trên tjer bảo hành thì không có thông tin gì lúc mua em có dùng thẻ tích điểm. Vậy liệu em có thể xin cấp lại hóa đơn để làm căn cứ bảo hành không ạ. Em xin cảm ơn

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 28/05/2018 08:59

      Kính chào Quý khách hàng,

      Sản phẩm máy tính Asus bảo hành theo imei máy từ ngày mua hàng trên hóa đơn VAT mua hàng.
      Nếu sản phẩm của Quý khách hàng đang bị lỗi cần bảo hành, Quý khách hàng vui lòng chuyển sản phẩm qua Trung tâm bảo hành ủy quyền Asus tại Pico 76 Nguyễn Trãi hoặc có thể chuyển qua Pico gần nhất để Pico hỗ trợ kiểm tra và bảo hành nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành.

      Trân trọng.

  • THUYPHUONG001 ( thuxXXxong1991@gmail.com - 0162xXXx852 )

    Gửi lúc: 19/05/2018 09:23

    thuyphuong1991@eaxamplw.com

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 20/05/2018 09:25

      Kính chào Quý khách hàng,

      Pico có thể hỗ trợ được gì cho anh, chị.

      Trân trọng!

  • MR NHẤT ( manxXXxhatxda@gmail.com - 0989xXXx75 )

    Gửi lúc: 17/04/2018 11:39

    Tôi muốn cho thuê địa điểm kinh doanh diện tích sàn 140 m2/1 sàn. đã xây 7 tầng có thang máy. vị trí trung tâm huyện yên phong Bắc ninh

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 17/04/2018 02:27

      Kính chào Quý khách hàng,

      Pico cám ơn Quý khách hàng đã chia sẻ thông tin!
      Pico sẽ chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để tham khảo.

      Trân trọng.

  • NGUYỄN QUANG TÚ ( quaxXXx@sumi.com.vn - 0987xXXx45 )

    Gửi lúc: 26/03/2018 12:09

    Mình muốn nâng cấp ram lenovo thinkpad e470 mua tại pico nguyễn trãi. Chưa hết bảo hành. Xin hỏi: mình muốn nâng cấp ram 4g. Vậy có mất bảo hành ko a. Và chi phí là bao nhiêu. Cảm ơn st.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 26/03/2018 12:36

      Kính chào Quý khách hàng,

      Pico xin ghi nhận thắc mắc của Quý khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan để liên hệ hỗ trợ Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng.

  • ĐỒNG VĂN HỮU ( donxXXx.ftu@gmail.com - 0922xXXx99 )

    Gửi lúc: 14/03/2018 03:23

    Tôi đang mong muốn cung cấp thiết bị gia dụng cho quý công ty, không biết làm cách nào liên hệ được quản lý và điều kiện để quý công ty chấp nhận được sản phẩm của bên tôi.
    Mong ad giải đáp sớm giúp tôi. Tôi xin trân thành cảm ơn!!

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 15/03/2018 09:39

      Kính chào Quý khách hàng,

      Pico xin phép ghi nhận mong muốn hợp tác bán hàng của Quý khách hàng.
      Pico sẽ chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để có thể liên hệ lại Quý khách hàng trong thời gian tới.

      Trân trọng.

  • MR DUC ( hoaxXXxian99@gmail.com - 0932xXXx99 )

    Gửi lúc: 01/03/2018 07:48

    Đã mua hàng nhiều lần tại pico Nguyễn Trãi.
    Rất hài lòng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn Hằng phòng bảo hành.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 05/03/2018 10:31

      Kính chào: Quý khách hàng,

      Pico gửi lời cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Pico trong suốt thời gian vừa qua!
      Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ của Quý khách hàng là động lực để Pico tiếp tục hoàn thiện dịch vụ trong thời gian tới.

      Trân trọng.

  • MAI VĂN LỢI ( vanxXXxcc3@gmail.com - 0983xXXx51 )

    Gửi lúc: 13/06/2017 04:02

    Oải với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Pico. Mua điều hòa Daikin từ 20/6/2016 đến nay 13/6/2017 liên lạc với Daikin thì báo chưa kích hoạt bảo hành. Liên lạc bảo hành Pico thì báo có kỹ thuật đến mà đợi cả ngày không thấy ai liên lạc lại. Trời thì nóng, điều hòa thì hỏng Bảo hành thì chẳng thấy ...

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 14/06/2017 09:42

      Chào Quý khách

      Pico đã liên hệ theo số 0983305251 nhưng báo nhầm máy.
      Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại có thể liên lạc được để nhân viên Pico xử lý thông tin.

      Mong sớm nhận được phản hồi

      Trân trọng !

  • ĐÀO MINH ĐỨC ( dmdxXXx8@gmail.com - 0975xXXx14 )

    Gửi lúc: 29/05/2017 10:17

    tôi đặt mua điện thoại samsung galaxy s7 edge ngày 19/5 và đặt cọc ngày 22/5. nhân viên bán hàng hẹn trong vòng 5 đến 7 ngày sẽ giao hàng. đến nay đã quá 7 ngày tôi gọi điện lại thì nhân viên bán hàng nói không biết bao giờ có hàng. không biết tôi còn phải chờ đến bao giờ nữa?

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 30/05/2017 10:04

      Chào Quý khách,

      Cảm ơn Quý khách đã chia sẻ thông tin. Pico xin lỗi Quý khách về sự bất tiện trên.
      Bộ phận xử lý kiểm tra thông tin và sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất

      Trân trọng cảm ơn !

  • PHẠM THỊ NGA ( phaxXXx100198@gmail.com - 0968xXXx02 )

    Gửi lúc: 25/04/2017 06:08

    em mua laptop hp khoảng 5 tháng trước nhưng giờ quạt thông gió kêu rất to, vậy có được bảo hành không ạ, với cả bảo hành tại đâu ạ

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 26/04/2017 09:18

      Chào Bạn

      Bạn vui lòng mang sản phẩm qua các trung tâm của siêu thị PICO. Nhân viên sẽ nhân máy và hỗ trợ chuyển qua hãng bảo hành.

      Cám ơn Bạn đã sử dụng dịch vụ của PICO.

  • BÌNH ( nntxXXxh@gmail.com - 0903xXXx88 )

    Gửi lúc: 18/04/2017 02:53

    Tôi mới lắp 2 cái điều hòa Panasonic vào sáng ngày 15/04/2017, khi mua thì nhân viên bán hàng bảo cần hút chân không đường ống và tôi gọi lên hãng họ cũng nói vậy nhưng nhân viên lắp đặt của Pico không làm.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 19/04/2017 08:44

      Chào Quý Khách

      PICO cảm ơn Quý khách đã phản ánh thông tin. Bộ phận xử lý kiểm tra thông tin và sẽ liên hệ với Quý khách

      Cám ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của PICO

  • KHÁNH THIÊN ( kenxXXx93@gmail.com - 0984xXXx93 )

    Gửi lúc: 02/03/2017 12:30

    Mình có mua 1 máy iphon 5s . Dk 10 tháng rồi giờ bị lỗi phần mềm .vậy có dk bảo hành ko .? Minh đi hỏi cac tiệm dt thì họ bảo cái này phải gửi lên của hàng .chứ ko sửa dk

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 02/03/2017 04:41

      Chào Bạn,

      Bạn vui lòng mang sản phẩm qua các trung tâm của siêu thị PICO , nhân viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận sản phẩm và chuyển hãng bảo hành hoặc Bạn qua trung tâm bảo hành chính hãng của APPLE tại số 4 Yết Kiêu ( ĐT : 04.32115274 ).

      Cám ơn Bạn đã sử dụng dịch vụ của PICO !

  • HAIBANG ( haixXXxng307@gmail.com - 0168xXXx268 )

    Gửi lúc: 20/12/2016 06:24

    Đã mua hàng và rất hài lòng vs Pico

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 21/12/2016 08:42

      Chào Quý khách

      Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của PICO

      Trân Trọng !

  • NGUYEN THANH TRUNG ( thaxXXxung@gmail.com - 0977xXXx41 )

    Gửi lúc: 08/12/2016 07:11

    Minh co mua dien thoai FPT X450 o 76 Nguyen Trai moi dc 2 thang . Dien thoai bj hong man hjnh trong , khi bat may len thi man hjnh trang xoa ko hien thi gi ca. Minh muon sua chua thi den dia chi cu the nao? Co phai do loi cua nha san xuat ko ? Mong pico nhan tin vao sdt cua mjnh

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 09/12/2016 08:47

      Chào Quý Khách

      Quý khách vui lòng mang sản phẩm qua các trung tâm của siêu thị PICO hoặc chuyển qua trung tâm bảo hành hãng FPT tại địa chỉ : FPT Tòa nhà Zodiac, Quận Cầu Giấy, Hà Nội ( ĐT : 0473007575 ) để bảo hành.

      Trân trọng !

  • HƯƠNG LAN ( huoxXXxn221095@gmail.com - 0973xXXx51 )

    Gửi lúc: 22/11/2016 11:08

    Mình có mua 1 điện thoại oppo joy 3 tại pico. Máy mình hiện tại dùng được 1 năm và vẫn trong thời gian bảo hành. Bộ nhớ máy 4g luôn trong tình trạng đầy dù mình k có tải được ứng dụng gì về cả, Máy hay bị đơ. Mình có thể bảo hành để nâng cấp phần bộ nhớ thêm có được không?

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 22/11/2016 04:06

      Chào Bạn

      Bạn vui lòng mang sản phẩm qua các trung tâm của PICO để được hỗ trợ chuyển qua hãng kiểm tra sản phẩm.
      Hoặc địa chỉ bảo hành của hãng oppo :
      1-Lầu 5 148 Tower, 148 Hoàng Quốc Việt , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      ĐT : 04 37836322
      2- Lầu 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      ĐT : 04 36333737

      Cám ơn Bạn đã sử dụng dịch vụ của PICO

  • AN DANG TRAN ( traxXXxomputer@gmail.com - 0988xXXx88 )

    Gửi lúc: 16/11/2016 02:18

    Chuyển khoản cùng ngân hàng quân đội mà kế toán check chưa nhận được tiền
    Số đơn hàng 2144279NT

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 16/11/2016 04:47

      Chào Quý Khách

      PICO đã nhận được số tiền Quý khách chuyển khoản.
      Nhân viên giao hàng của PICO sẽ liên hệ giao hàng trong ngày .

      Cám ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của PICO

  • NGUYỄN PHƯƠNG LAN ( nguxXXxhuonglanhp79@gmail.com - 0913xXXx43 )

    Gửi lúc: 11/11/2016 10:13

    sáng nay ngày 11/11 tôi mua 1 cái nồi cơm điện ở Pico Hải Phòng kí hiệu MR-CM1802 giá 519k nhưng lại giao cho tôi cái nồi bị lỗi bị nứt vỡ như thế , có thể đổi cho tôi cái khác không

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 11/11/2016 11:27

      Chào Quý Khách

      PICO đã tiếp nhận thông tin phản ánh. PICO sẽ chuyển bộ phận xử lý liên hệ với Quý khách.

      Cám ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của PICO

  • VŨ ĐÌNH DŨNG ( vudxXXxung@licogi166.vn - 0913xXXx82 )

    Gửi lúc: 08/11/2016 01:31

    Tôi là khách hàng có mua tủ hiện đóng tuyết dày, bộ phận chăm sóc khách hàng đã quan tâm và nhân viên của hãng cũng đã tới nhiều nhưng chưa khắc phục; Tôi đã phản ánh và mong muốn hiện tượng này được khắc phục, mong muối được Pico quan tâm.
    Trân trong!

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 08/11/2016 03:17

      Chào Quý Khách

      PICO đã tiếp nhận thông tin phản ánh.
      PICO sẽ chuyển bộ phận xử lý liên hệ với Quý khách .

      Cám ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của PICO

  • CHỊ TÚ ( thaxXXxtl@gmail.com - 0983xXXx00 )

    Gửi lúc: 02/11/2016 02:32

    Nhân viên tư vấn không liên lạc lại để tư vấn sản phẩm

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 04/11/2016 04:10

      Xin chào bạn,
      Pico sẽ chuyển thông tin của bạn cho nhân viên để hỗ trợ tư vấn cho bạn.
      Cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Pico.