Khách hàng góp ý

Với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, Siêu thị điện máy Pico mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp phản ánh của quý khách về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khi mua hàng tại Pico. Sau khi nhận được ý kiến đóng góp chúng tôi sẽ chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan để giải quyết và trả lời lời Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trong nội dung phản ảnh xin Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ (Họ tên, Số điện thoại, email, số chứng từ..) để chúng tôi có thể chuyển đến các bộ phận có liên quan giải quyết cũng như thuận tiện trong việc liên hệ trả lời Quý khách. Nếu quý khách không cung cấp đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ không thể chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan để giải quyết cho Quý khách.

Trân trọng cám ơn !

Góp ý từ khách hàng

  • HUYÊN ( xhuxXXxp@gmail.com - 0166xXXx222 )

    Gửi lúc: 15/11/2018 11:19

    Đề nghị Pico cập nhật lại phần cập nhật thông tin khách hàng trên website, hiện tại không sửa được số điện thoại đầu 11 số thành 10 số.

    Xin cảm ơn!

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 15/11/2018 02:02

      Kính chào: Quý khách hàng

      Bộ phận phụ trách website của Pico đã khắc phục xong lỗi trên, Quý khách hàng vui lòng cập nhật lại thông tin trên website Pico.

      Quý khách hàng vui lòng phản hồi lại nếu cần hỗ trợ thêm.

      Trân trọng.

  • LÊ HIỀN ( lehxXXxmy92@gmail.com - 0903xXXx92 )

    Gửi lúc: 01/11/2018 07:18

    Mình có mua ở siêu thị Quạt hộp media FB409H, theo như mô tả trên web của siêu thị là quạt vận hành êm ái, ko gây tiếng ồn. Nhưng khi nhận hàng thì quạt ồn như quạt máy công nghiệp. Hiện tại mình muốn đổi sang sản phẩm khác. Mong pico xem lại đổi sản phẩm khac cho mình.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 02/11/2018 08:51

      Kính chào: Quý khách hàng

      Nếu Quý khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm thì vui lòng chuyển sản phẩm (gồm đầy đủ vỏ thùng, vỏ hộp, phụ kiện sản phẩm kèm theo) và giấy tờ mua hàng qua Pico trong ngày hôm nay để được hỗ trợ kiểm tra và đổi hàng nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi hàng theo chính sách đổi hàng của Pico nhé.

      Trân trọng cảm ơn

  • KIÊN ( sukxXXx8a@gmail.com - 0169xXXx401 )

    Gửi lúc: 22/10/2018 09:01

    mình có mua 1 máy tính laptop asus S510U bên pico ở phủ lý đối diện ga phủ lý.về dùng thử 2 ngày thì máy nhanh hết bin mở nguyên coc coc thi thoảng còn giật lác đen màn hình mà máy mk mua cấu hình k đến lỗi yếu ..mong pico xem lại và đổi máy cho mình

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 23/10/2018 08:36

      Kính chào: Quý khách hàng

      Trước tiên, Pico rất tiếc về sự cố phát sinh của sản phẩm khách hàng mới mua!
      Quý khách hàng vui lòng chuyển sản phẩm ( kèm theo đầy đủ vỏ thùng, phụ kiện và giấy tờ mua hàng) qua Pico Hà Nam, nhân viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận kiểm tra và giải quyết theo chính sách đổi trả hàng của Pico.

      Trân trọng cảm ơn.

  • PHẠM NGỌC ĐÔNG ( phaxXXxgtnvn@gmail.com - 0165xXXx728 )

    Gửi lúc: 15/10/2018 10:51

    hôm nay ngày 15/10/2018 em mua một smart box tv kiwi s1 plus tại cửa hàng pico trên đường xuân thủy. tối em về cắm vào sử dụng nhưng thiết bị không chạy. mong bên mình sắp xếp đổi thiết bị hoặc sửa chữa.
    địa chỉ số 3 ngách 41 ngõ 342 hồ tùng mậu, bắc từ liêm, hà nội. mong anh chị liên lạc sớm.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 16/10/2018 08:31

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico rất tiếc về sự cố của sản phẩm Smart box mà Quý khách hàng đã mua.
      Quý khách hàng vui lòng chuyển sản phẩm qua Pico để được hỗ trợ kiểm tra và đổi hàng (nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi hàng theo quy định của Pico) do sản phẩm này chưa có chính sách hỗ trợ kiểm tra tại nhà.

      Trân trọng cảm ơn!

  • PHAM VAN THAI ( phaxXXxthai237@gmail.com - 0936xXXx32 )

    Gửi lúc: 15/10/2018 06:40

    Tôi muốn hỏi tôi đã mua laptop dell inspiron 3558 i5 tại pico 1 khoảng thời gian bây giờ tôi muốn lắp thêm RAM 4G liệu có hỗ trợ tôi lắp hay không và giá như thế nào ? Mong tư vấn chi tiết.Cảm ơn

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 16/10/2018 08:28

      Kính chào: Quý khách hàng

      Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng mua hàng và sử dụng dịch vụ tại Pico! Nếu Quý khách hàng có nhu cầu nâng cấp Ram 4G cho máy tính Dell thì Quý khách hàng vui lòng chuyển sản phẩm qua trung tâm bảo hành của Dell để được báo giá và hỗ trợ xử lý để đảm bảo chất lượng bảo hành sau này.

      Trân trọng cảm ơn!

  • TRỊNH THỊ NHUNG ( nhuxXXxinh2910utt@gmail.com - 0168xXXx402 )

    Gửi lúc: 10/10/2018 12:23

    Bên e có mua tủ mát alaska bên Pico 76 Nguyễn Trãi. Đang trong thời hạn bảo hành. Mong bên mình sắp xếp cho hỗ trợ, hoa quả cho vào tủ đều bị hư, tủ không mát.
    Địa chỉ: tầng 1 G4 chung cư five star garden số 2 kim giang, thanh xuân, hà nội. em cảm ơn

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 10/10/2018 03:20

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico rất tiếc về sự cố phát sinh của sản phẩm, Pico xin tiếp nhận thông tin và chuyển bộ phận phụ trách liên hệ lại hỗ trợ Quý khách hàng ngay.

      Trân trọng cảm ơn!

  • LINH ( nsoxXXxnh@gmail.com - 0902xXXx95 )

    Gửi lúc: 01/10/2018 08:36

    Tôi mua tủ lạnh Panasonic tại Pico đã hết bảo hành. Hiện tại, tủ lạnh bị hở, phải dán băng dính. Pico đến kiểm tra và sửa giúp.
    Địa chỉ: số nhà 3B, tổ 22, ngách 40, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    ĐT: 0902 188 595
    Thời gian: các buổi tối, chiều thứ 7 hoặc chủ nhật
    Xin cám ơn!

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 01/10/2018 09:27

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico rất tiếc về sự cố phát sinh của sản phẩm!
      Pico xin tiếp nhận thông tin và báo hãng Panasonic qua hỗ trợ sửa dịch vụ tại nhà cho Quý khách hàng.

      Trân trọng.

  • NGUYỄN THU TRÀN ( hanxXXxguyen1807@gmail.com - 0975xXXx62 )

    Gửi lúc: 05/09/2018 12:44

    Mình mua 1 máy giặt ở siêu thị Pico hà nam nhãn hiệu AQW, mình k nhớ rõ tên mình hay tên của bố mình nhưng chưa hết thời gian bảo hành đâu. Hôm m2.9 mình giặt máy bão lỗi U4 mình tra là lỗi kênh hoặc k đóng cửa nhưng thật ra đóng rồi có gọi số tổng đài của hà nam r mà đến bg vẫn chưa có ng đến sửa.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 06/09/2018 08:51

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico rất tiếc về sự cố phát sinh của sản phẩm
      Pico sẽ kiểm tra thông tin và làm việc với hãng để sớm khắc phục sự cố sản phẩm.
      Rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng.

      Trân trọng.

  • TRẦN THỊ HƯƠNG ( huyxXXxg191@gmail.com - 0985xXXx21 )

    Gửi lúc: 27/08/2018 08:32

    mình mới mua máy lap top dell inspiron15 core i5 ram 4g từ 16/8 về chỉ mở 2,3 lần sau đó để đến 26/8 vào làm mới cần dùng mà máy khởi động chậm đồng thời chạy bản word hoặc coccoc rất chậm cho hỏi nguyên nhân vì sao và có được đổi sang hàng laptop khac không

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 30/08/2018 09:02

      Kính chào Quý khách hàng,
      Pico cảm ơn Quý khách hàng đã chia sẻ thông tin về tình trạng sản phẩm.
      Pico sẽ chuyển thông tin đến bộ phận kỹ thuật viên hỗ trợ tư vấn Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng cảm ơn!

  • MR QUÂN ( doaxXXxiquan@gmail.com - 0938xXXx62 )

    Gửi lúc: 17/08/2018 03:42

    chào bạn, mình bên nhà máy sản xuất bình nước nóng, bình nước nóng năng lượng mặt trời Olympic muốn liên hệ hợp tác với hệ thống siêu thị pico, bạn có thể cho mình xin thông tin phòng kế hoạch nhập hàng được không cảm ơn bạn'

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 17/08/2018 05:27

      Kính chào: Quý đối tác

      Pico sẽ chuyển thông tin mời hợp tác của Quý đối tác đến bộ phận liên quan để có thể liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng.

  • MẠNH ( traxXXxmanh.k58@gmail.com - 0971xXXx95 )

    Gửi lúc: 05/07/2018 02:28

    Mình hôm thứ 3 ngày 5/5/2018 mình có mua 1 quạt điều hòa ở pico với giá 2tr. Vẫn trong thời hạn đổi trả miễn phí mình muốn chuyển từ quạt điều hòa này để mua điều hòa thì có được không?

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 06/07/2018 09:32

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico đã ghi nhận thông của Quý khách hàng, tuy nhiên đối với sản phẩm đã qua sử dụng nhưng không phát sinh lỗi sản xuất theo quy định đổi/trả hàng của Pico thì Pico sẽ không áp dụng đổi theo yêu cầu.
      Quý khách hàng vui lòng sử dụng sản phẩm, trong quá trình sử dụng nếu Quý khách hàng cần hỗ trợ thêm về vấn đề kỹ thuật của sản phẩm Pico sẽ hỗ trợ kiểm tra tại nhà.
      Rất mong Quý khách hàng thông cảm!

      Trân trọng.

  • NGUYỄN THU THỦY ( thuxXXx26.haui@gmail.com - 0926xXXx08 )

    Gửi lúc: 28/06/2018 04:02

    Ngày 26/6/2018 tôi mua 1 tủ lạnh MITSUBISHI cử PICO, tôi thấy dịch vụ ở đây khá tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình và giao hàng đúng giờ. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và mua hàng tại PICO

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 29/06/2018 08:49

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng mua hàng và sử dụng dịch vụ tại Pico!
      Pico sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng được tốt hơn nữa, hy vọng Quý khách hàng luôn ủng hộ và đồng hành cùng Pico trong thời gian tới.

      Trân trọng.

  • LÊ THỊ LÝ ( daixXXxgxanh036@gmail.com - 0969xXXx42 )

    Gửi lúc: 27/05/2018 07:59

    Xin hỏi em mua máy tính isus ở pico đang còn trong thời gian bảo hành xong em k tìm thấy hóa đơn trên tjer bảo hành thì không có thông tin gì lúc mua em có dùng thẻ tích điểm. Vậy liệu em có thể xin cấp lại hóa đơn để làm căn cứ bảo hành không ạ. Em xin cảm ơn

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 28/05/2018 08:59

      Kính chào Quý khách hàng,

      Sản phẩm máy tính Asus bảo hành theo imei máy từ ngày mua hàng trên hóa đơn VAT mua hàng.
      Nếu sản phẩm của Quý khách hàng đang bị lỗi cần bảo hành, Quý khách hàng vui lòng chuyển sản phẩm qua Trung tâm bảo hành ủy quyền Asus tại Pico 76 Nguyễn Trãi hoặc có thể chuyển qua Pico gần nhất để Pico hỗ trợ kiểm tra và bảo hành nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành.

      Trân trọng.

  • THUYPHUONG001 ( thuxXXxong1991@gmail.com - 0162xXXx852 )

    Gửi lúc: 19/05/2018 09:23

    thuyphuong1991@eaxamplw.com

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 20/05/2018 09:25

      Kính chào Quý khách hàng,

      Pico có thể hỗ trợ được gì cho anh, chị.

      Trân trọng!

  • MR NHẤT ( manxXXxhatxda@gmail.com - 0989xXXx75 )

    Gửi lúc: 17/04/2018 11:39

    Tôi muốn cho thuê địa điểm kinh doanh diện tích sàn 140 m2/1 sàn. đã xây 7 tầng có thang máy. vị trí trung tâm huyện yên phong Bắc ninh

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 17/04/2018 02:27

      Kính chào Quý khách hàng,

      Pico cám ơn Quý khách hàng đã chia sẻ thông tin!
      Pico sẽ chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để tham khảo.

      Trân trọng.

  • NGUYỄN QUANG TÚ ( quaxXXx@sumi.com.vn - 0987xXXx45 )

    Gửi lúc: 26/03/2018 12:09

    Mình muốn nâng cấp ram lenovo thinkpad e470 mua tại pico nguyễn trãi. Chưa hết bảo hành. Xin hỏi: mình muốn nâng cấp ram 4g. Vậy có mất bảo hành ko a. Và chi phí là bao nhiêu. Cảm ơn st.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 26/03/2018 12:36

      Kính chào Quý khách hàng,

      Pico xin ghi nhận thắc mắc của Quý khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan để liên hệ hỗ trợ Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng.

  • ĐỒNG VĂN HỮU ( donxXXx.ftu@gmail.com - 0922xXXx99 )

    Gửi lúc: 14/03/2018 03:23

    Tôi đang mong muốn cung cấp thiết bị gia dụng cho quý công ty, không biết làm cách nào liên hệ được quản lý và điều kiện để quý công ty chấp nhận được sản phẩm của bên tôi.
    Mong ad giải đáp sớm giúp tôi. Tôi xin trân thành cảm ơn!!

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 15/03/2018 09:39

      Kính chào Quý khách hàng,

      Pico xin phép ghi nhận mong muốn hợp tác bán hàng của Quý khách hàng.
      Pico sẽ chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để có thể liên hệ lại Quý khách hàng trong thời gian tới.

      Trân trọng.

  • MR DUC ( hoaxXXxian99@gmail.com - 0932xXXx99 )

    Gửi lúc: 01/03/2018 07:48

    Đã mua hàng nhiều lần tại pico Nguyễn Trãi.
    Rất hài lòng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn Hằng phòng bảo hành.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 05/03/2018 10:31

      Kính chào: Quý khách hàng,

      Pico gửi lời cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Pico trong suốt thời gian vừa qua!
      Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ của Quý khách hàng là động lực để Pico tiếp tục hoàn thiện dịch vụ trong thời gian tới.

      Trân trọng.

  • MAI VĂN LỢI ( vanxXXxcc3@gmail.com - 0983xXXx51 )

    Gửi lúc: 13/06/2017 04:02

    Oải với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Pico. Mua điều hòa Daikin từ 20/6/2016 đến nay 13/6/2017 liên lạc với Daikin thì báo chưa kích hoạt bảo hành. Liên lạc bảo hành Pico thì báo có kỹ thuật đến mà đợi cả ngày không thấy ai liên lạc lại. Trời thì nóng, điều hòa thì hỏng Bảo hành thì chẳng thấy ...

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 14/06/2017 09:42

      Chào Quý khách

      Pico đã liên hệ theo số 0983305251 nhưng báo nhầm máy.
      Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại có thể liên lạc được để nhân viên Pico xử lý thông tin.

      Mong sớm nhận được phản hồi

      Trân trọng !

  • ĐÀO MINH ĐỨC ( dmdxXXx8@gmail.com - 0975xXXx14 )

    Gửi lúc: 29/05/2017 10:17

    tôi đặt mua điện thoại samsung galaxy s7 edge ngày 19/5 và đặt cọc ngày 22/5. nhân viên bán hàng hẹn trong vòng 5 đến 7 ngày sẽ giao hàng. đến nay đã quá 7 ngày tôi gọi điện lại thì nhân viên bán hàng nói không biết bao giờ có hàng. không biết tôi còn phải chờ đến bao giờ nữa?

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 30/05/2017 10:04

      Chào Quý khách,

      Cảm ơn Quý khách đã chia sẻ thông tin. Pico xin lỗi Quý khách về sự bất tiện trên.
      Bộ phận xử lý kiểm tra thông tin và sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất

      Trân trọng cảm ơn !