Khách hàng góp ý

Với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, Siêu thị điện máy Pico mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp phản ánh của quý khách về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khi mua hàng tại Pico. Sau khi nhận được ý kiến đóng góp chúng tôi sẽ chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan để giải quyết và trả lời lời Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trong nội dung phản ảnh xin Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ (Họ tên, Số điện thoại, email, số chứng từ..) để chúng tôi có thể chuyển đến các bộ phận có liên quan giải quyết cũng như thuận tiện trong việc liên hệ trả lời Quý khách. Nếu quý khách không cung cấp đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ không thể chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan để giải quyết cho Quý khách.

Trân trọng cám ơn !

Góp ý từ khách hàng

  • HỒ CHÍ VINH ( ducxXXx20101992@gmail.com - 0366xXXx33 )

    Gửi lúc: 29/12/2019 01:23

    Tôi có xem một số sản phẩm TV của Pico nhưng giá cao hơn Điện Máy Xanh. Tôi muốn ủng hộ và mua hàng của Pico, vậy tôi có thể mua với giá bằng của Điện Máy Xanh không?

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 30/12/2019 08:41

      Kính chào: Quý khách hàng

      Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các sản phẩm bày bán tại Pico.
      Bộ phận bán hàng Online của Pico sẽ liên hệ hỗ trợ Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng cảm ơn!

  • CÔNG PHƯỢNG ( conxXXxong92@gmail.com - 0985xXXx78 )

    Gửi lúc: 16/12/2019 07:39

    Showroom Thanh Hóa bên mình còn Sưởi nhiệt Rapido RCH2000D

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 17/12/2019 08:54

      Kính chào: Quý khách hàng

      Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm bán tại Pico!
      Hiện tại, sản phẩm sưởi nhiệt Rapido RCH2000D không còn hàng tại hệ thống siêu thị Pico, Quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm các sản phẩm tương đương khác, hoặc liên hệ tổng đài bán hàng Online 1900 6619 để được hỗ trợ tư vấn.

      Trân trọng.

  • ĐÔNG ( donxXXxvjp@gmail.com - 0528xXXx77 )

    Gửi lúc: 22/11/2019 07:07

    Chào Pico
    Pico cho mình hỏi bên pico có hỗ trợ dịch vụ thu tiền điện, tiền nước hộ không nhỉ ?

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 22/11/2019 08:43

      Kính gửi: Quý khách hàng

      Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ tại Pico!
      Pico có hỗ trợ dịch vụ thu tiền điện và tiền nước tại các chi nhánh bán hàng. Nếu có nhu cầu thành toán, Quý khách hàng vui lòng qua quầy thu ngân Pico để được hưỡng dẫn thủ tục cụ thể.

      Trân trọng cảm ơn!

  • HOÀNG CÔNG NGUYÊN ( hcnxXXxn89@gmail.com - 0943xXXx89 )

    Gửi lúc: 04/09/2019 02:01

    Ngày 02/9/2019 tôi có mua TV Samsung, nhưng đến ngày 04/9/2019 nhắn tin đến số 6060 vẫn báo là chưa kích hoạt bảo hành.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 04/09/2019 03:25

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico đã tiếp nhận thông tin và làm việc với bộ phận phụ trách để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành của sản phẩm ti vi Samsung UA43N5510 mà Quý khách hàng đã mua và phản hồi thông tin trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng cảm ơn.

  • CÔNG TY CP BEE1 ( sacxXXxetbigiaoduc1@gmail.com - 0984xXXx81 )

    Gửi lúc: 30/07/2019 10:56

    Công ty tôi có mua một chiếc quạt hơi nước sau đổi thành điều hòa mà chưa nhận được hóa đơn của điều hòa còn hóa đơn quạt hơi nước pico đã hủy rồi. Vậy cho tôi hóa đơn điều hòa mst công ty 0101817870

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 30/07/2019 01:21

      Kính gửi: Quý khách hàng

      Pico đã tiếp nhận thông tin và liên hệ hỗ trợ Quý khách hàng tra cứu hóa đơn trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng.

  • PHẠM MINH GIANG ( phaxXXxhgiang1997@gmail.com - 0973xXXx23 )

    Gửi lúc: 16/06/2019 12:55

    Khoảng 2 tháng trước tôi có mua sản phẩm là micro buetooth YS11 tại Siêu thị Pico Ngọc Hồi, HN nhưng bây giờ không thể bật lên được.
    Vậy, tôi muốn hỏi về chính sách bảo hành của loại mặt hàng này.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 16/06/2019 01:44

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico rất tiếc về sự cố phát sinh của sản phẩm micro mà Quý khách hàng đang sử dụng! Quý khách hàng vui lòng chuyển sản phẩm cùng phiếu bảo hành và giấy tờ mua hàng qua Pico gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra và nhận bảo hành (nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng).

      Trân trọng.

  • TUẤN ( xuaxXXxnk47@gmail.com - 0944xXXx91 )

    Gửi lúc: 11/06/2019 09:54

    Mình mới mua dieu hoa tai sn 29 ngach 7 ngo 225 quan hoa ngay 11/6 nhung sao cuc nong keu rat to. Mong cho ky thuât den kiem tra

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 12/06/2019 09:23

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico rất tiếc về sự cố phát sinh của sản phẩm mà Quý khách hàng đã mua, Pico đã tiếp nhận thông tin và liên hệ hỗ trợ Quý khách hàng trogn thời gian sớm nhất.

      Trân trọng.

  • THƠ ( thoxXXxvp@gmail.com - 0977xXXx60 )

    Gửi lúc: 14/05/2019 08:35

    mình mua hàng mà tra cứu hóa đơn mãi không được, hệ thống báo hóa đơn phát hành, gọi tổng đài báo bận suốt, chát ko ai trả lời, nản quá

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 15/05/2019 10:37

      Kính gửi: Quý khách hàng

      Pico đã tiếp nhận thông tin để liên hệ hỗ trợ Quý khách hàng tra cứu hóa đơn điện tử trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng.

  • ĐẶNG NAM ( danxXXxtb94@gmail.com - 0824xXXx88 )

    Gửi lúc: 25/04/2019 07:59

    Trang hóa đơn điện tử của nhà mình k truy cập để tra cứu hóa đơn điện tử đc ạ

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 25/04/2019 11:38

      Kính gửi: Quý khách hàng

      Pico đã kiểm tra website tra cứu hóa đơn điện tử của Pico vẫn đang hoạt động bình thường, Quý khách hàng vui lòng truy cập lại để tra cứu theo địa chỉ: http://hoadon.pico.vn/
      Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách hàng vui lòng phản hồi thông tin.

      Trân trọng cảm ơn.

  • PHƯƠNG ( phuxXXxuong0710@gmail.com - 0335xXXx16 )

    Gửi lúc: 22/01/2019 11:07

    Khi mua máy giặt ở Pico có mất thêm chi phí gì nữa không?

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 23/01/2019 08:52

      Kính chào: Quý khách hàng

      Khi mua sản phẩm máy giặt của Pico đã được miễn phí công lắp đặt máy giặt trong trường hợp nhà khách hàng đã có đường nước chờ sẵn để lắp máy. Ngoài ra, dựa theo địa hình thực tế tại nhà khách hàng thì nhân viên lắp đặt của Pico sẽ thỏa thuận trực tiếp với khách hàng các chi phí phát sinh khác (vật tư lắp đặt, công làm đường nước,... ) nếu nhà khách hàng chưa có đường nước chờ sẵn.

      Trân trọng cảm ơn.

  • VEO ( hoaxXXxng180896@gmail.com - 0987xXXx07 )

    Gửi lúc: 01/12/2018 03:46

    mua tra gop thi lai suat bao nhieu ah

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 01/12/2018 04:52

      Kính chào: Quý khách hàng

      Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ trả góp tại Pico!
      Quý khách hàng vui lòng tham khảo chi tiết phương thức và ưu đãi của các hình thức trả góp đang áp dụng tại Pico trên website: https://pico.vn/47s-mua-hang-tra-gop-tai-pico.html.

      Trân trọng.

  • HUYÊN ( xhuxXXxp@gmail.com - 0166xXXx222 )

    Gửi lúc: 15/11/2018 11:19

    Đề nghị Pico cập nhật lại phần cập nhật thông tin khách hàng trên website, hiện tại không sửa được số điện thoại đầu 11 số thành 10 số.

    Xin cảm ơn!

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 15/11/2018 02:02

      Kính chào: Quý khách hàng

      Bộ phận phụ trách website của Pico đã khắc phục xong lỗi trên, Quý khách hàng vui lòng cập nhật lại thông tin trên website Pico.

      Quý khách hàng vui lòng phản hồi lại nếu cần hỗ trợ thêm.

      Trân trọng.

  • LÊ HIỀN ( lehxXXxmy92@gmail.com - 0903xXXx92 )

    Gửi lúc: 01/11/2018 07:18

    Mình có mua ở siêu thị Quạt hộp media FB409H, theo như mô tả trên web của siêu thị là quạt vận hành êm ái, ko gây tiếng ồn. Nhưng khi nhận hàng thì quạt ồn như quạt máy công nghiệp. Hiện tại mình muốn đổi sang sản phẩm khác. Mong pico xem lại đổi sản phẩm khac cho mình.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 02/11/2018 08:51

      Kính chào: Quý khách hàng

      Nếu Quý khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm thì vui lòng chuyển sản phẩm (gồm đầy đủ vỏ thùng, vỏ hộp, phụ kiện sản phẩm kèm theo) và giấy tờ mua hàng qua Pico trong ngày hôm nay để được hỗ trợ kiểm tra và đổi hàng nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi hàng theo chính sách đổi hàng của Pico nhé.

      Trân trọng cảm ơn

  • KIÊN ( sukxXXx8a@gmail.com - 0169xXXx401 )

    Gửi lúc: 22/10/2018 09:01

    mình có mua 1 máy tính laptop asus S510U bên pico ở phủ lý đối diện ga phủ lý.về dùng thử 2 ngày thì máy nhanh hết bin mở nguyên coc coc thi thoảng còn giật lác đen màn hình mà máy mk mua cấu hình k đến lỗi yếu ..mong pico xem lại và đổi máy cho mình

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 23/10/2018 08:36

      Kính chào: Quý khách hàng

      Trước tiên, Pico rất tiếc về sự cố phát sinh của sản phẩm khách hàng mới mua!
      Quý khách hàng vui lòng chuyển sản phẩm ( kèm theo đầy đủ vỏ thùng, phụ kiện và giấy tờ mua hàng) qua Pico Hà Nam, nhân viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận kiểm tra và giải quyết theo chính sách đổi trả hàng của Pico.

      Trân trọng cảm ơn.

  • PHẠM NGỌC ĐÔNG ( phaxXXxgtnvn@gmail.com - 0165xXXx728 )

    Gửi lúc: 15/10/2018 10:51

    hôm nay ngày 15/10/2018 em mua một smart box tv kiwi s1 plus tại cửa hàng pico trên đường xuân thủy. tối em về cắm vào sử dụng nhưng thiết bị không chạy. mong bên mình sắp xếp đổi thiết bị hoặc sửa chữa.
    địa chỉ số 3 ngách 41 ngõ 342 hồ tùng mậu, bắc từ liêm, hà nội. mong anh chị liên lạc sớm.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 16/10/2018 08:31

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico rất tiếc về sự cố của sản phẩm Smart box mà Quý khách hàng đã mua.
      Quý khách hàng vui lòng chuyển sản phẩm qua Pico để được hỗ trợ kiểm tra và đổi hàng (nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi hàng theo quy định của Pico) do sản phẩm này chưa có chính sách hỗ trợ kiểm tra tại nhà.

      Trân trọng cảm ơn!

  • PHAM VAN THAI ( phaxXXxthai237@gmail.com - 0936xXXx32 )

    Gửi lúc: 15/10/2018 06:40

    Tôi muốn hỏi tôi đã mua laptop dell inspiron 3558 i5 tại pico 1 khoảng thời gian bây giờ tôi muốn lắp thêm RAM 4G liệu có hỗ trợ tôi lắp hay không và giá như thế nào ? Mong tư vấn chi tiết.Cảm ơn

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 16/10/2018 08:28

      Kính chào: Quý khách hàng

      Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng mua hàng và sử dụng dịch vụ tại Pico! Nếu Quý khách hàng có nhu cầu nâng cấp Ram 4G cho máy tính Dell thì Quý khách hàng vui lòng chuyển sản phẩm qua trung tâm bảo hành của Dell để được báo giá và hỗ trợ xử lý để đảm bảo chất lượng bảo hành sau này.

      Trân trọng cảm ơn!

  • TRỊNH THỊ NHUNG ( nhuxXXxinh2910utt@gmail.com - 0168xXXx402 )

    Gửi lúc: 10/10/2018 12:23

    Bên e có mua tủ mát alaska bên Pico 76 Nguyễn Trãi. Đang trong thời hạn bảo hành. Mong bên mình sắp xếp cho hỗ trợ, hoa quả cho vào tủ đều bị hư, tủ không mát.
    Địa chỉ: tầng 1 G4 chung cư five star garden số 2 kim giang, thanh xuân, hà nội. em cảm ơn

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 10/10/2018 03:20

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico rất tiếc về sự cố phát sinh của sản phẩm, Pico xin tiếp nhận thông tin và chuyển bộ phận phụ trách liên hệ lại hỗ trợ Quý khách hàng ngay.

      Trân trọng cảm ơn!

  • LINH ( nsoxXXxnh@gmail.com - 0902xXXx95 )

    Gửi lúc: 01/10/2018 08:36

    Tôi mua tủ lạnh Panasonic tại Pico đã hết bảo hành. Hiện tại, tủ lạnh bị hở, phải dán băng dính. Pico đến kiểm tra và sửa giúp.
    Địa chỉ: số nhà 3B, tổ 22, ngách 40, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    ĐT: 0902 188 595
    Thời gian: các buổi tối, chiều thứ 7 hoặc chủ nhật
    Xin cám ơn!

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 01/10/2018 09:27

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico rất tiếc về sự cố phát sinh của sản phẩm!
      Pico xin tiếp nhận thông tin và báo hãng Panasonic qua hỗ trợ sửa dịch vụ tại nhà cho Quý khách hàng.

      Trân trọng.

  • NGUYỄN THU TRÀN ( hanxXXxguyen1807@gmail.com - 0975xXXx62 )

    Gửi lúc: 05/09/2018 12:44

    Mình mua 1 máy giặt ở siêu thị Pico hà nam nhãn hiệu AQW, mình k nhớ rõ tên mình hay tên của bố mình nhưng chưa hết thời gian bảo hành đâu. Hôm m2.9 mình giặt máy bão lỗi U4 mình tra là lỗi kênh hoặc k đóng cửa nhưng thật ra đóng rồi có gọi số tổng đài của hà nam r mà đến bg vẫn chưa có ng đến sửa.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 06/09/2018 08:51

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico rất tiếc về sự cố phát sinh của sản phẩm
      Pico sẽ kiểm tra thông tin và làm việc với hãng để sớm khắc phục sự cố sản phẩm.
      Rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng.

      Trân trọng.

  • TRẦN THỊ HƯƠNG ( huyxXXxg191@gmail.com - 0985xXXx21 )

    Gửi lúc: 27/08/2018 08:32

    mình mới mua máy lap top dell inspiron15 core i5 ram 4g từ 16/8 về chỉ mở 2,3 lần sau đó để đến 26/8 vào làm mới cần dùng mà máy khởi động chậm đồng thời chạy bản word hoặc coccoc rất chậm cho hỏi nguyên nhân vì sao và có được đổi sang hàng laptop khac không

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 30/08/2018 09:02

      Kính chào Quý khách hàng,
      Pico cảm ơn Quý khách hàng đã chia sẻ thông tin về tình trạng sản phẩm.
      Pico sẽ chuyển thông tin đến bộ phận kỹ thuật viên hỗ trợ tư vấn Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng cảm ơn!