Khách hàng góp ý

Với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, Siêu thị điện máy Pico mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp phản ánh của quý khách về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khi mua hàng tại Pico. Sau khi nhận được ý kiến đóng góp chúng tôi sẽ chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan để giải quyết và trả lời lời Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trong nội dung phản ảnh xin Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ (Họ tên, Số điện thoại, email, số chứng từ..) để chúng tôi có thể chuyển đến các bộ phận có liên quan giải quyết cũng như thuận tiện trong việc liên hệ trả lời Quý khách. Nếu quý khách không cung cấp đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ không thể chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan để giải quyết cho Quý khách.

Trân trọng cám ơn !

Góp ý từ khách hàng

  • THUYPHUONG001 ( thuxXXxong1991@gmail.com - 0162xXXx852 )

    Gửi lúc: 19/05/2018 09:23

    thuyphuong1991@eaxamplw.com

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 20/05/2018 09:25

      Kính chào Quý khách hàng,

      Pico có thể hỗ trợ được gì cho anh, chị.

      Trân trọng!

  • HIỀN ( nguxXXxien52534@gmal.com - 0167xXXx942 )

    Gửi lúc: 10/05/2018 08:49

    toàn lừa đảo.máy lỗi đổi trong vòng 15 ngày.mới mua dk 10 ngày loa hỏng mang đến đổi bảo thế nọ thế kia
    có lần sau k bao giờ quay lại

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 11/05/2018 01:41

      Kính chào: Quý khách hàng

      Trước tiên, Pico rất tiếc về sự cố phát sinh của sản phẩm mà Quý khách hàng đang sử dụng!!
      Sản phẩm lỗi kỹ thuật sẽ được Pico đổi mới nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện đổi hàng của Pico ( về hình thức, phụ kiện, hóa đơn mua hàng,...).
      Pico sẽ chuyển thông tin của Quý khách hàng đến bộ phận liên quan để kiểm tra và liên hệ hỗ trợ Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng.

  • THẢO HOÀNG ( thaxXXxng105@gmail.com - 0926xXXx28 )

    Gửi lúc: 09/05/2018 11:10

    Bảo giao hàng trong 3 tiếng sau khi mua hàng, tối qua mình mua bảo chở được luôn, mua xong rồi lại bảo tối không chở được, để sáng mai giao, mình cũng đành chấp nhận, coi như bị lừa mua hàng. Sáng nay đợi dài cổ không thấy giao hàng đâu. Pico so với Điện máy xanh quá kém ở khoản phục vụ khách hàng.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 09/05/2018 11:25

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico xin lỗi Quý khách hàng về sự chậm trễ trong dịch vụ giao hàng!
      Pico đã chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để giao đơn hàng của Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
      Rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng!

      Trân trọng.

  • THẢO HOÀNG ( thaxXXxng105@gmail.com - 0926xXXx28 )

    Gửi lúc: 09/05/2018 10:59

    Bảo giao hàng trong 3 tiếng sau khi mua hàng, tối qua mình mua bảo chở được luôn, mua xong rồi lại bảo tối không chở được, để sáng mai giao, mình cũng đành chấp nhận, coi như bị lừa mua hàng. Sáng nay đợi dài cổ không thấy giao hàng đâu. Pico so với Điện máy xanh quá kém ở khoản phục vụ khách hàng.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 09/05/2018 11:24

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico xin lỗi Quý khách hàng về sự chậm trễ trong dịch vụ giao hàng!
      Pico đã chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để giao đơn hàng của Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
      Rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng!

      Trân trọng.

  • HOÀNG ( huyxXXxg2009vn@yahoo.com.vn - 0163xXXx868 )

    Gửi lúc: 08/05/2018 01:57

    Nhân viên tư vấn điện thoại hotline chán quá. Đợi để có thể liên lạc giải quyết vấn đề nhưng chỉ nghe được câu pico xin lắng nghe rồi cúp máy luôn. Lần nào cũng vậy.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 08/05/2018 04:41

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico gửi lời xin lỗi chân thành đến Quý khách hàng về sự cố trên.
      Do hệ thống Pico đang trong thời kỳ nâng cấp nên sẽ gặp phải một số sự cố tổng đài. Pico sẽ chủ động liên hệ lại để hỗ trợ Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng.

  • HOÀNG ( huyxXXxg2009vn@yahoo.com.vn - 0163xXXx868 )

    Gửi lúc: 08/05/2018 01:48

    Nhân viên tư vấn điện thoại hotline chán quá. Đợi để có thể liên lạc giải quyết vấn đề nhưng chỉ nghe được câu pico xin lắng nghe rồi cúp máy luôn. Lần nào cũng vậy.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 08/05/2018 04:41

      Kính chào: Quý khách hàng

      Pico gửi lời xin lỗi chân thành đến Quý khách hàng về sự cố trên.
      Do hệ thống Pico đang trong thời kỳ nâng cấp nên sẽ gặp phải một số sự cố tổng đài. Pico sẽ chủ động liên hệ lại để hỗ trợ Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng.

  • THÚY HÀ ( thuxXXx21094@gmail.com - 0167xXXx973 )

    Gửi lúc: 07/05/2018 10:12

    Tôi k hài lòng về cách phục vụ ở Pico Phúc Diễn, tôi đến mua lò vi sóng, nhưng k có nhân viên bán hàng nào ra tư vấn, nhân viên đứng nói chuyện. Rất lâu sau mới thấy nhân viên ra.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 07/05/2018 12:38

      Kính chào: Quý khách hàng

      Trước tiên, Pico cám ơn Quý khách hàng đã chia sẻ thông tin!
      Pico sẽ làm việc với Pico Phúc Diễn để chân chỉnh và đào tạo nhân viên để nâng cao chất lượng dịch vụ.
      Rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng!

      Trân trọng.

  • TRANG ( nguxXXxramy8639@gmail.com - 0904xXXx39 )

    Gửi lúc: 06/05/2018 01:59

    Vào pico toin đức thăng nhân viên bảo vệ không viết vé và thu tiền xe 10k. Thái độ k tốt

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 07/05/2018 12:36

      Kính chào: Quý khách hàng,

      Pico cám ơn Quý khách hàng đã chia sẽ thông tin!
      Pico sẽ chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để kiểm tra và liên hệ lại Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng.

  • LAN ANH ( lanxXXxguyenvtvcab@gmail.com - 0126xXXx621 )

    Gửi lúc: 04/05/2018 09:09

    Tôi rất ko hài lòng với chat trực tuyến trên website. Tiêu đề là cần trợ giúp thì chat với chúng tôi, thế mà gửi câu hỏi lại bảo gọi lên tổng đài. Mà sale chat trực tuyến làm gì? Sao ko để cskh trực, nếu có đơn đặt hàng thì chuyển qua bộ phận sales online?

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 05/05/2018 08:57

      Kính chào Quý khách hàng,

      Trước tiên, Pico gửi lời xin lỗi đến Quý khách hàng về sự việc phát sinh vừa qua!
      Pico xin ghi nhận ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để làm việc với các bộ phận liên quan nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.
      Về thông tin cần hỗ trợ của Quý khách hàng, Pico sẽ liên hệ hỗ trợ Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng.

  • NGUYỄN SƠN ( nguxXXxon.98bg@gmail.com - 0942xXXx94 )

    Gửi lúc: 03/05/2018 05:56

    Tôi có nhu cầu mua sản phẩm là bếp điện từ, nhắn tin chat trực tiếp trên web nhưng không nhận được phản hồi.
    Tôi đã phải qua hệ thống của bên điện máy xanh, mặc dù giá bán sản phẩm cùng loại bên đó đang cao hơn so với Pico nhưng họ đã trả lời và tư vấn thông tin cho tôi đầy đủ.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 05/05/2018 08:54

      Kính chào: Quý khách hàng

      Trước tiên, Pico gửi lời xin lỗi chân thành đến Quý khách hàng về sự chậm trễ trong quá trình phục vụ!
      Pico xin ghi nhận ý kiến đóng góp của Quý khách hàng và làm việc với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ.
      Rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng!

      Trân trọng.

  • MR NHẤT ( manxXXxhatxda@gmail.com - 0989xXXx75 )

    Gửi lúc: 17/04/2018 11:39

    Tôi muốn cho thuê địa điểm kinh doanh diện tích sàn 140 m2/1 sàn. đã xây 7 tầng có thang máy. vị trí trung tâm huyện yên phong Bắc ninh

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 17/04/2018 02:27

      Kính chào Quý khách hàng,

      Pico cám ơn Quý khách hàng đã chia sẻ thông tin!
      Pico sẽ chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để tham khảo.

      Trân trọng.

  • ĐẶNG TRUNG KIÊN ( kiexXXxnoioffice.vn - 0988xXXx44 )

    Gửi lúc: 11/04/2018 02:46

    Kính gửi quý Công ty,

    Hôm này ngày 11/04/2018 Công ty Cổ phần INC Việt Nam có đặt mua 1 cây nước Karofi tại PICO 76 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Công ty chúng tôi có nhận được hàng vào lúc 14:30 và thái độ nhân viên giao hàng bên quý Công ty rất tồi, thiếu tôn trọng khách hàng.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 11/04/2018 04:27

      Kinh chào Quý khách hàng,

      Trước tiên, Pico cám ơn ý kiến đóng góp của Quý khách hàng về chất lượng dịch vụ lắp đặt!
      Pico xin phép ghi nhận thông tin và chuyển đến bộ phận liên quan để kiểm tra và liên hệ lại Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng.

  • ĐẶNG TRUNG KIÊN ( kiexXXxnoioffice.vn - 0988xXXx44 )

    Gửi lúc: 11/04/2018 02:44

    Kính gửi quý Công ty,

    Hôm này ngày 11/04/2018 Công ty Cổ phần INC Việt Nam có đặt mua 1 cây nước Karofi tại PICO 76 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Công ty chúng tôi có nhận được hàng vào lúc 14:30 và thái độ nhân viên giao hàng bên quý Công ty rất tồi, thiếu tôn trọng khách hàng.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 11/04/2018 04:27

      Kinh chào Quý khách hàng,

      Pico cám ơn ý kiến đóng góp của Quý khách hàng về chất lượng dịch vụ lắp đặt.
      Pico xin phép ghi nhận thông tin và chuyển đến bộ phận liên quan để kiểm tra và liên hệ lại Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng.

  • VŨ HUẤN ( huaxXXxdvn@gmail.com - 0988xXXx05 )

    Gửi lúc: 06/04/2018 04:57

    - Khách đến xem sản phẩm tại siêu thị, thấy có tờ giấy quảng cáo lấy đọc thì thấy đang có khuyến mãi sản phẩm đồng giá đối với thương hiệu máy giặt 8,5kg Panasonic.
    - Qua trực tiếp xem sản phẩm thấy giá khác với giá trên quảng cáo.
    - Hỏi nhân viên trực thì bảo không biết, chờ kiểm tra.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 09/04/2018 08:56

      Kính chào Quý khách hàng,

      Pico cám ơn Quý khách hàng đã chia sẻ thông tin!
      Pico sẽ chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để kiểm tra thông tin và liên hệ lại Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng.

  • NGUYỄN QUANG TÚ ( quaxXXx@sumi.com.vn - 0987xXXx45 )

    Gửi lúc: 26/03/2018 12:09

    Mình muốn nâng cấp ram lenovo thinkpad e470 mua tại pico nguyễn trãi. Chưa hết bảo hành. Xin hỏi: mình muốn nâng cấp ram 4g. Vậy có mất bảo hành ko a. Và chi phí là bao nhiêu. Cảm ơn st.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 26/03/2018 12:36

      Kính chào Quý khách hàng,

      Pico xin ghi nhận thắc mắc của Quý khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan để liên hệ hỗ trợ Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng.

  • ĐỒNG VĂN HỮU ( donxXXx.ftu@gmail.com - 0922xXXx99 )

    Gửi lúc: 14/03/2018 03:23

    Tôi đang mong muốn cung cấp thiết bị gia dụng cho quý công ty, không biết làm cách nào liên hệ được quản lý và điều kiện để quý công ty chấp nhận được sản phẩm của bên tôi.
    Mong ad giải đáp sớm giúp tôi. Tôi xin trân thành cảm ơn!!

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 15/03/2018 09:39

      Kính chào Quý khách hàng,

      Pico xin phép ghi nhận mong muốn hợp tác bán hàng của Quý khách hàng.
      Pico sẽ chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để có thể liên hệ lại Quý khách hàng trong thời gian tới.

      Trân trọng.

  • THANH HIEU PHAM ( phaxXXxnhhieugtvt@gmail.com - 0969xXXx26 )

    Gửi lúc: 14/03/2018 11:17

    Mình mua tủ lạnh Hitachi 440 ngày 13/3/2018 qua cửa sổ chat, NV Bùi Thị An tiếp nhận, chốt đơn cho M. M đã khống chế thời gian giao hàng vì phải đi có việc. Đến sát giờ M đi vẫn không thấy đâu. Cả NV trực tổng đài, nv giao hàng, nv chốt đơn đều thái độ với KH.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 14/03/2018 02:53

      Kính chào Quý khách hàng,

      Pico xin ghi nhận ý kiến đóng góp của Quý khách hàng và gửi lời xin lỗi chân thành đến Quý khách hàng.
      Pico sẽ chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để kiểm tra và liên hệ hỗ trợ Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

      Trân trọng.

  • MR DUC ( hoaxXXxian99@gmail.com - 0932xXXx99 )

    Gửi lúc: 01/03/2018 07:48

    Đã mua hàng nhiều lần tại pico Nguyễn Trãi.
    Rất hài lòng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn Hằng phòng bảo hành.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 05/03/2018 10:31

      Kính chào: Quý khách hàng,

      Pico gửi lời cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Pico trong suốt thời gian vừa qua!
      Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ của Quý khách hàng là động lực để Pico tiếp tục hoàn thiện dịch vụ trong thời gian tới.

      Trân trọng.

  • MAI VĂN LỢI ( vanxXXxcc3@gmail.com - 0983xXXx51 )

    Gửi lúc: 13/06/2017 04:02

    Oải với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Pico. Mua điều hòa Daikin từ 20/6/2016 đến nay 13/6/2017 liên lạc với Daikin thì báo chưa kích hoạt bảo hành. Liên lạc bảo hành Pico thì báo có kỹ thuật đến mà đợi cả ngày không thấy ai liên lạc lại. Trời thì nóng, điều hòa thì hỏng Bảo hành thì chẳng thấy ...

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 14/06/2017 09:42

      Chào Quý khách

      Pico đã liên hệ theo số 0983305251 nhưng báo nhầm máy.
      Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại có thể liên lạc được để nhân viên Pico xử lý thông tin.

      Mong sớm nhận được phản hồi

      Trân trọng !

  • ĐÀO MINH ĐỨC ( dmdxXXx8@gmail.com - 0975xXXx14 )

    Gửi lúc: 29/05/2017 10:17

    tôi đặt mua điện thoại samsung galaxy s7 edge ngày 19/5 và đặt cọc ngày 22/5. nhân viên bán hàng hẹn trong vòng 5 đến 7 ngày sẽ giao hàng. đến nay đã quá 7 ngày tôi gọi điện lại thì nhân viên bán hàng nói không biết bao giờ có hàng. không biết tôi còn phải chờ đến bao giờ nữa?

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 30/05/2017 10:04

      Chào Quý khách,

      Cảm ơn Quý khách đã chia sẻ thông tin. Pico xin lỗi Quý khách về sự bất tiện trên.
      Bộ phận xử lý kiểm tra thông tin và sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất

      Trân trọng cảm ơn !