Khách hàng góp ý

Với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, Siêu thị điện máy Pico mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp phản ánh của quý khách về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khi mua hàng tại Pico. Sau khi nhận được ý kiến đóng góp chúng tôi sẽ chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan để giải quyết và trả lời lời Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trong nội dung phản ảnh xin Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ (Họ tên, Số điện thoại, email, số chứng từ..) để chúng tôi có thể chuyển đến các bộ phận có liên quan giải quyết cũng như thuận tiện trong việc liên hệ trả lời Quý khách. Nếu quý khách không cung cấp đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ không thể chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan để giải quyết cho Quý khách.

Trân trọng cám ơn !

Góp ý từ khách hàng

  • BÌNH ( nntxXXxh@gmail.com - 0903xXXx88 )

    Gửi lúc: 18/04/2017 02:53

    Tôi mới lắp 2 cái điều hòa Panasonic vào sáng ngày 15/04/2017, khi mua thì nhân viên bán hàng bảo cần hút chân không đường ống và tôi gọi lên hãng họ cũng nói vậy nhưng nhân viên lắp đặt của Pico không làm.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 19/04/2017 08:44

      Chào Quý Khách

      PICO cảm ơn Quý khách đã phản ánh thông tin. Bộ phận xử lý kiểm tra thông tin và sẽ liên hệ với Quý khách

      Cám ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của PICO

  • KHÁNH THIÊN ( kenxXXx93@gmail.com - 0984xXXx93 )

    Gửi lúc: 02/03/2017 12:30

    Mình có mua 1 máy iphon 5s . Dk 10 tháng rồi giờ bị lỗi phần mềm .vậy có dk bảo hành ko .? Minh đi hỏi cac tiệm dt thì họ bảo cái này phải gửi lên của hàng .chứ ko sửa dk

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 02/03/2017 04:41

      Chào Bạn,

      Bạn vui lòng mang sản phẩm qua các trung tâm của siêu thị PICO , nhân viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận sản phẩm và chuyển hãng bảo hành hoặc Bạn qua trung tâm bảo hành chính hãng của APPLE tại số 4 Yết Kiêu ( ĐT : 04.32115274 ).

      Cám ơn Bạn đã sử dụng dịch vụ của PICO !

  • HAIBANG ( haixXXxng307@gmail.com - 0168xXXx268 )

    Gửi lúc: 20/12/2016 06:24

    Đã mua hàng và rất hài lòng vs Pico

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 21/12/2016 08:42

      Chào Quý khách

      Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của PICO

      Trân Trọng !

  • NGUYEN THANH TRUNG ( thaxXXxung@gmail.com - 0977xXXx41 )

    Gửi lúc: 08/12/2016 07:11

    Minh co mua dien thoai FPT X450 o 76 Nguyen Trai moi dc 2 thang . Dien thoai bj hong man hjnh trong , khi bat may len thi man hjnh trang xoa ko hien thi gi ca. Minh muon sua chua thi den dia chi cu the nao? Co phai do loi cua nha san xuat ko ? Mong pico nhan tin vao sdt cua mjnh

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 09/12/2016 08:47

      Chào Quý Khách

      Quý khách vui lòng mang sản phẩm qua các trung tâm của siêu thị PICO hoặc chuyển qua trung tâm bảo hành hãng FPT tại địa chỉ : FPT Tòa nhà Zodiac, Quận Cầu Giấy, Hà Nội ( ĐT : 0473007575 ) để bảo hành.

      Trân trọng !

  • HƯƠNG LAN ( huoxXXxn221095@gmail.com - 0973xXXx51 )

    Gửi lúc: 22/11/2016 11:08

    Mình có mua 1 điện thoại oppo joy 3 tại pico. Máy mình hiện tại dùng được 1 năm và vẫn trong thời gian bảo hành. Bộ nhớ máy 4g luôn trong tình trạng đầy dù mình k có tải được ứng dụng gì về cả, Máy hay bị đơ. Mình có thể bảo hành để nâng cấp phần bộ nhớ thêm có được không?

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 22/11/2016 04:06

      Chào Bạn

      Bạn vui lòng mang sản phẩm qua các trung tâm của PICO để được hỗ trợ chuyển qua hãng kiểm tra sản phẩm.
      Hoặc địa chỉ bảo hành của hãng oppo :
      1-Lầu 5 148 Tower, 148 Hoàng Quốc Việt , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      ĐT : 04 37836322
      2- Lầu 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      ĐT : 04 36333737

      Cám ơn Bạn đã sử dụng dịch vụ của PICO

  • AN DANG TRAN ( traxXXxomputer@gmail.com - 0988xXXx88 )

    Gửi lúc: 16/11/2016 02:18

    Chuyển khoản cùng ngân hàng quân đội mà kế toán check chưa nhận được tiền
    Số đơn hàng 2144279NT

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 16/11/2016 04:47

      Chào Quý Khách

      PICO đã nhận được số tiền Quý khách chuyển khoản.
      Nhân viên giao hàng của PICO sẽ liên hệ giao hàng trong ngày .

      Cám ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của PICO

  • NGUYỄN PHƯƠNG LAN ( nguxXXxhuonglanhp79@gmail.com - 0913xXXx43 )

    Gửi lúc: 11/11/2016 10:13

    sáng nay ngày 11/11 tôi mua 1 cái nồi cơm điện ở Pico Hải Phòng kí hiệu MR-CM1802 giá 519k nhưng lại giao cho tôi cái nồi bị lỗi bị nứt vỡ như thế , có thể đổi cho tôi cái khác không

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 11/11/2016 11:27

      Chào Quý Khách

      PICO đã tiếp nhận thông tin phản ánh. PICO sẽ chuyển bộ phận xử lý liên hệ với Quý khách.

      Cám ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của PICO

  • VŨ ĐÌNH DŨNG ( vudxXXxung@licogi166.vn - 0913xXXx82 )

    Gửi lúc: 08/11/2016 01:31

    Tôi là khách hàng có mua tủ hiện đóng tuyết dày, bộ phận chăm sóc khách hàng đã quan tâm và nhân viên của hãng cũng đã tới nhiều nhưng chưa khắc phục; Tôi đã phản ánh và mong muốn hiện tượng này được khắc phục, mong muối được Pico quan tâm.
    Trân trong!

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 08/11/2016 03:17

      Chào Quý Khách

      PICO đã tiếp nhận thông tin phản ánh.
      PICO sẽ chuyển bộ phận xử lý liên hệ với Quý khách .

      Cám ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của PICO

  • CHỊ TÚ ( thaxXXxtl@gmail.com - 0983xXXx00 )

    Gửi lúc: 02/11/2016 02:32

    Nhân viên tư vấn không liên lạc lại để tư vấn sản phẩm

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 04/11/2016 04:10

      Xin chào bạn,
      Pico sẽ chuyển thông tin của bạn cho nhân viên để hỗ trợ tư vấn cho bạn.
      Cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Pico.

  • HOÀNG ( hoaxXXx10hyxz@gmail.com - 0981xXXx04 )

    Gửi lúc: 30/10/2016 02:00

    Em mới mua laptop asus trước chơi bình thường nhưng tự nhiên tối qua em bật thì máy ko lên chỉ có mỗi cái đèn leg nhấp nháy và ko tắt được , cho em hỏi máy bị làm sa o vậy ạ ??

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 04/11/2016 04:07

      Xin chào bạn
      Bạn vui lòng mang máy đến trung tâm bảo hành Asus của Pico , địa chỉ 76 Nguyễn trãi - thanh xuân - Hà nội nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ kiểm tra hỗ trợ cho bạn.
      Cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Pico.

  • NGUYỄN THỊ HẠNH ( nghxXXx6@gmail.com - 0164xXXx274 )

    Gửi lúc: 22/10/2016 09:53

    Khoảng 5 tháng trước mình có mua laptop dell latitude 3450 ở pico xuân thủy. Hiện tại máy mình bị hỏng camera trước. Vậy mình có thể mang máy đến đâu để kiểm tra?
    Mình cảm ơn.

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 22/10/2016 11:13

      Chào Bạn

      Bạn vui lòng mang sản phẩm qua các trung tâm của PICO hoặc trung tâm bảo hành Dell tại 110 Thái thịnh để được hỗ trợ

      Cám ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của PICO.

  • LOAN HOÀNG ( hoaxXXxan16081997@gmail.com - 0965xXXx97 )

    Gửi lúc: 02/10/2016 10:13

    tháng 9 năm truoc e có mua laptop asus X554l của bên mình. dùng đến bây gio đuoc 1 năm mà máy e bị liệt mất mot phim chữ o. Khi vao mạng màn hình bị nhấp nháy liên tục và chut cảm ứng nhiều khi khong dùng du0c

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 03/10/2016 09:08

      Chào Bạn

      Bạn vui lòng mang sản phẩm qua các trung của PICO hoặc trung tẩm bảo hành ủy quyền ASUS tại PICO 76 Nguyễn Trãi.
      Nhân viên sẽ tiếp nhận sản phẩm để xử lý bảo hành máy

      Cảm ơn Bạn đã sử dụng dịch vụ của PICO !

  • MỸ HƯƠNG ( traxXXxuong591@gmail.com - 0973xXXx29 )

    Gửi lúc: 04/08/2016 01:28

    Mình muốn hỏi kết quả bốc thăm hôm 24/7 ở Tôn Đức Thắng mình xem ở đâu được nhỉ?
    Mình có 2 phiếu nhưng hôm đó không đến được.
    Thanks

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 09/08/2016 10:32

      Chào Bạn

      Bạn vui lòng tham khảo danh sách khách hàng trúng thưởng tại link : https://pico.vn/danh-sach-khach-hang-trung-thuong--mua-he-xanh--qua-tang-tha-phanh-dot-2-khu-vuc-ha-noi-ban-tin-2070.html

      Trân trọng !

  • PHẠM THỊ KIỀU OANH ( kiexXXxh96thaibinh@gmail.com - 0968xXXx16 )

    Gửi lúc: 21/04/2016 07:49

    e mới mua laptop dell vostro 3558 i3 - 5005u sau khi để sleep máy và bật lên thì k có tiếng dù đã bật loa, phải khởi động lại mới có tiêng. Vậy e xin hỏi e phải làm sao ạ,

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 22/04/2016 10:57

      Xin chào bạn
      Chúng tôi sẽ chuyển thông tin của bạn đến bộ phận kỹ thuật, nhân viên kỹ thuật của Pico sẽ trực tiếp liên hệ để tư vấn cho bạn.
      Cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Pico.

  • HOANG MINH LONG ( minxXXxg.neu@gmail.com - 0966xXXx94 )

    Gửi lúc: 21/03/2016 05:03

    Cho minh hoi minh mua asus fonfad 7 375cgx o Pico...
    gio mang may ra muon chay lai phan mem Pico cho ho tro khong a. Em xin cam on

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 21/03/2016 05:21

      Xin chào bạn
      Bạn vui lòng mang máy đến trung tâm bảo hành Asus của Pico tại địa chỉ 76 nguyễn trãi , nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ vấn đề này cho bạn.
      Cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Pico.

  • TRẦN THU THỦY ( traxXXxthuy.pt95@gmail.com - 0163xXXx215 )

    Gửi lúc: 17/03/2016 10:33

    Cho mình hỏi, mình mua laptop toshiba ở đây năm 2013,bây giờ mình muốn đi sửa thì đến trung tâm bảo hành ở đâu của toshiba để kiểm tra

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 18/03/2016 08:57

      Xin chào bạn,
      Bạn vui lòng mang máy đến các siêu thị của Pico, Pico sẽ hỗ trợ chuyển máy lên hãng Toshiba để kiểm tra và bảo hành cho bạn.
      Cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Pico.

  • NGUYỄN THU THẢO ( nguxXXxhuthao.nuce@gmail.com - 0963xXXx45 )

    Gửi lúc: 01/03/2016 07:27

    mình mới mua laptop dell inspiron 7548 được khoảng 4 tháng nhưng dạo gần đây máy sụt pin rất nhanh. vậy cho mình hỏi mình có thể đem máy đến đâu để đc hỗ trợ kiểm tra

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 02/03/2016 08:49

      Xin chào bạn,
      Bạn vui lòng gọi theo số điện thoại 35375858 để được hỗ trợ, hoặc bạn có thể mang máy đến trung tâm bảo hành của Dell, địa chỉ 110 Thái thịnh - Đống đa - Hà nội
      Cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Pico.

  • AAA ( lucxXXxai1997a@gmail.com - 0169xXXx066 )

    Gửi lúc: 11/01/2016 07:23

    nếu như mua máy điện thoại ở đây thi ở đây có up rom luôn ko hay tự mình di up

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 12/01/2016 08:56

      Xin chào bạn
      Bạn không nói rõ bạn mua điện thoại gì để chúng tối tư vấn cụ thể cho bạn, chính vì vậy bạn vui lòng mang máy đến Pico để nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn.
      Cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Pico.

  • KHÁNH TRỊNH DUY ( khaxXXxsino00@gmail.com - 0167xXXx199 )

    Gửi lúc: 31/12/2015 10:50

    mình mua laptop asus X453MA-WX267D - ĐEN ngày 31/12/2015 nhưng chưa cài được win. bây giờ mình muốn cài thì phải làm như thế nào ?

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 02/01/2016 09:44

      Xin chào bạn
      Bộ phận kỹ thuật của chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ để tư vấn cho bạn.
      Cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Pico.

  • LÊ NHẬT DUY ( nhaxXXxle1997@gmail.com - 0166xXXx299 )

    Gửi lúc: 31/12/2015 02:21

    mình mua laptop k501lb loa thì bình thường nhưng tai nghe bị rè giờ phải làm sao

    • PICO - 1900.6699:

      Trả lời: 02/01/2016 09:37

      Xin chào bạn
      Bạn vui lòng mang máy đến trung tâm bảo hành Asus của Pico tại địa chỉ 76 nguyễn trãi để bảo hành , nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ vấn đề này cho bạn.
      Cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Pico.